เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ความสำคัญของ Oil Cooler และการขยายหม้อน้ำ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="B2, post: 1466462, member: 19450"]เวลา เอารถไปวิ่งสนาม ระบบอะไรที่มันไม่สมบรูณ์อาการมันจะฟ้องครับ แก้ไขให้สมบรูณ์แล้วลองอีกที ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยอับก็ได้ครับ จะได้ไม่หลงทาง </p><p><br /></p><p>ผมใช้หม้อน้ำยาวอลูมิเนียมทั้งลูกงานไทย พ้ดลมสองตัวต่อสวิทช์ไว้เปิดปิดได้ วาวล์น้ำถอดออก ใช้น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า พันฉนวนท่อไอเสีย เจาะกันชนให้ลมเข้าหม้อน้ำ ปกติเปิดพัดลม 1 ตัว ความร้อนอยู่ที่ 85-90 ไม่มีเกินนี้ครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:31:07 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:30:45 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>เวลา เอารถไปวิ่งสนาม ระบบอะไรที่มันไม่สมบรูณ์อาการมันจะฟ้องครับ แก้ไขให้สมบรูณ์แล้วลองอีกที ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยอับก็ได้ครับ จะได้ไม่หลงทาง </p><p><br /></p><p>ผมใช้หม้อน้ำยาวอลูมิเนียมทั้งลูกงานไทย พ้ดลมสองตัวต่อสวิทช์ไว้เปิดปิดได้ วาวล์น้ำถอดออก ใช้น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า พันฉนวนท่อไอเสีย เจาะกันชนให้ลมเข้าหม้อน้ำ ปกติเปิดพัดลม 1 ตัว ความร้อนอยู่ที่ 85-90 ไม่มีเกินนี้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="B2, post: 1466462, member: 19450"]เวลา เอารถไปวิ่งสนาม ระบบอะไรที่มันไม่สมบรูณ์อาการมันจะฟ้องครับ แก้ไขให้สมบรูณ์แล้วลองอีกที ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยอับก็ได้ครับ จะได้ไม่หลงทาง ผมใช้หม้อน้ำยาวอลูมิเนียมทั้งลูกงานไทย พ้ดลมสองตัวต่อสวิทช์ไว้เปิดปิดได้ วาวล์น้ำถอดออก ใช้น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า พันฉนวนท่อไอเสีย เจาะกันชนให้ลมเข้าหม้อน้ำ ปกติเปิดพัดลม 1 ตัว ความร้อนอยู่ที่ 85-90 ไม่มีเกินนี้ครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:31:07 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:30:45 ----------[/SIZE] [/COLOR]เวลา เอารถไปวิ่งสนาม ระบบอะไรที่มันไม่สมบรูณ์อาการมันจะฟ้องครับ แก้ไขให้สมบรูณ์แล้วลองอีกที ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยอับก็ได้ครับ จะได้ไม่หลงทาง ผมใช้หม้อน้ำยาวอลูมิเนียมทั้งลูกงานไทย พ้ดลมสองตัวต่อสวิทช์ไว้เปิดปิดได้ วาวล์น้ำถอดออก ใช้น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า พันฉนวนท่อไอเสีย เจาะกันชนให้ลมเข้าหม้อน้ำ ปกติเปิดพัดลม 1 ตัว ความร้อนอยู่ที่ 85-90 ไม่มีเกินนี้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ความสำคัญของ Oil Cooler และการขยายหม้อน้ำ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...