เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
เปลี่ยนนนนนนน กันโคลงหลัง type-r กันหน่อยยยยยย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Ole', post: 1460626, member: 2968"]จริงๆ แล้วกันโคลงหน้าDC บ้านเรากับ TypeR จะมีขนาดเท่ากันกับTypeR 96, 98สิ่งที่แตกต่างกันจะมีแต่กันโครงหลัง เท่านั้น </p><p>ฟิลลิ่งที่แตกต่างกัน อย่างที่ข้างบนบอกมาแล้ว คือเวลาเปลี่ยนเร็วที่ความเร็วสูงๆ ท้ายจะไม่ย้วย ฮวบ ให้เสียขวัญกำลังใจ ในการยัดไลน์ต่อไป</p><p><br /></p><p>ถ้าโช๊คเรานุ่ม เราจะสัมผัสได้ถึงแรงดึง แรงดีดของเหล็กกันโคลงในขณะที่มันทำงาน จะทำให้รำคาญบ้าง แต่เมื่อเราได้โช๊คซิ่งมาใส่</p><p>จะทำให้เราสัมผัสถึงแรงดึงและแรงดีด น้อยลงไปมาก แต่กลับเป็นความรู้สึกที่แน่นหนัก ของตัวรถมากขึ้นมาแทน </p><p><br /></p><p>ฟิลลิ่งเพิ่มเติม เวลา U-Turn ออกตัวแรงๆ ก่อนเปลี่ยน ล้อหน้ามักจะเถ ดึงไม่ค่อยจะเข้า </p><p>แต่เมื่อใส่กันโคลงหลังไทป์อาร์ มาแล้ว ทำให้ลดอาการหน้าเถ ลงไปได้เยอะ โดยที่รถจะถ่ายอาการ Slip มาที่ล้อหลังมากขึ้น</p><p>ทำให้รถเถ ไปทั้งคัน สมมุติว่าจากเดิม เวลาU-Turn แรงๆๆๆ ล้อหน้าเถไป 90Cm หล้อหลัง 10Cm จะเหลือที่ หน้า 60Cm หลัง 40 Cm </p><p>ทำให้รtถยะการเถน้อยลง ควบคุมรถง่ายขึ้น แค่ถอนคันเร่งช่วยหน่อย พวงมาลัยแทบไม่ต้องแต่ง อาการเถ นี้ก็จะหายไปทันที คล้ายๆสไตล์รถขับ4 เลยครับ</p><p> ไม่ได้รู้อะไรมากหรอกครับ แค่เอาประสบการณ์ มาแชร์กันครับ ไม่เห้นด้วยก็ปล่อยผ่านไป เพราะเรื่องของความรู้สึกมัน สัมผัสได้ต่างกัน สไตล์การสไลด์รถก็ชอบต่างกันครับ</p><p>บางคนพอรู้ว่าตูดมีออก กลับไม่ชอบเลยซะงั้น แต่ผมมองว่าออก แบบพอเหมาะ มันช่วยถ่ายน้ำหนักรถทิ้งไปได้เป็นอย่างดีเลยครับ เพราะหน้าออกผมไม่ชอบอย่างมาก ควบควมรถยากมาก </p><p>จะไปแนบฟุตบาทท่าเดียว 555[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Ole', post: 1460626, member: 2968"]จริงๆ แล้วกันโคลงหน้าDC บ้านเรากับ TypeR จะมีขนาดเท่ากันกับTypeR 96, 98สิ่งที่แตกต่างกันจะมีแต่กันโครงหลัง เท่านั้น ฟิลลิ่งที่แตกต่างกัน อย่างที่ข้างบนบอกมาแล้ว คือเวลาเปลี่ยนเร็วที่ความเร็วสูงๆ ท้ายจะไม่ย้วย ฮวบ ให้เสียขวัญกำลังใจ ในการยัดไลน์ต่อไป ถ้าโช๊คเรานุ่ม เราจะสัมผัสได้ถึงแรงดึง แรงดีดของเหล็กกันโคลงในขณะที่มันทำงาน จะทำให้รำคาญบ้าง แต่เมื่อเราได้โช๊คซิ่งมาใส่ จะทำให้เราสัมผัสถึงแรงดึงและแรงดีด น้อยลงไปมาก แต่กลับเป็นความรู้สึกที่แน่นหนัก ของตัวรถมากขึ้นมาแทน ฟิลลิ่งเพิ่มเติม เวลา U-Turn ออกตัวแรงๆ ก่อนเปลี่ยน ล้อหน้ามักจะเถ ดึงไม่ค่อยจะเข้า แต่เมื่อใส่กันโคลงหลังไทป์อาร์ มาแล้ว ทำให้ลดอาการหน้าเถ ลงไปได้เยอะ โดยที่รถจะถ่ายอาการ Slip มาที่ล้อหลังมากขึ้น ทำให้รถเถ ไปทั้งคัน สมมุติว่าจากเดิม เวลาU-Turn แรงๆๆๆ ล้อหน้าเถไป 90Cm หล้อหลัง 10Cm จะเหลือที่ หน้า 60Cm หลัง 40 Cm ทำให้รtถยะการเถน้อยลง ควบคุมรถง่ายขึ้น แค่ถอนคันเร่งช่วยหน่อย พวงมาลัยแทบไม่ต้องแต่ง อาการเถ นี้ก็จะหายไปทันที คล้ายๆสไตล์รถขับ4 เลยครับ ไม่ได้รู้อะไรมากหรอกครับ แค่เอาประสบการณ์ มาแชร์กันครับ ไม่เห้นด้วยก็ปล่อยผ่านไป เพราะเรื่องของความรู้สึกมัน สัมผัสได้ต่างกัน สไตล์การสไลด์รถก็ชอบต่างกันครับ บางคนพอรู้ว่าตูดมีออก กลับไม่ชอบเลยซะงั้น แต่ผมมองว่าออก แบบพอเหมาะ มันช่วยถ่ายน้ำหนักรถทิ้งไปได้เป็นอย่างดีเลยครับ เพราะหน้าออกผมไม่ชอบอย่างมาก ควบควมรถยากมาก จะไปแนบฟุตบาทท่าเดียว 555[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
เปลี่ยนนนนนนน กันโคลงหลัง type-r กันหน่อยยยยยย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...