เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
Rom real-time VS E-Manage อะไรน่าสนกว่ากัน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="^NOTE^VTEC^ ==>>P_C_M, post: 274659, member: 585"]ผมเคยคิดเหมือนคุณ</p><p><br /></p><p>รอมเรียลไทม์ ลงทุนน้อยใช่เลย ไม่ต้องไปหาซื้อกล่องใหม่ เปลืองเข้าไปอีก</p><p><br /></p><p>และมันสามารถจูนได้ละเอียดกว่า ที่ผมรุ้มาจากรุ่นพี่ในนี้ล่ะ จูนกัน ทั้งวัน ยังไม่เนียนเท่า อีจูนครึ่งชั่วโมงเลย ผมก็ไม่เชื่อหรอก แบบอยากลองไง ตอนนี้ รู้แล้ว 555</p><p><br /></p><p>ถ้ารอมเรียลไทม์มันดีขนาดนั้น</p><p><br /></p><p>ไม่อย่างนั้น ทั้งใน ไทย และ นอก ไทย อีมาเนจมันคงไม่ขายกันตูมตามขนาดนี้ แน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>ละเอียดกว่า อี แต่ ทำออกมาจะเนียนกว่าหรือป่าว คุณอยากรู้ ต้องลองครับ ผมลองแล้ว อิอิอิอิอิอิ</p><p><br /></p><p>ตอนจูนเรียลไทม์ หัวฉีดเดิมผม บี16 มันฟ้องว่าไม่พอ แต่จูนอี มันกลับเหลือๆๆ เลย</p><p><br /></p><p>ผมก็งง มันต่างกันตรงไหน</p><p><br /></p><p>ผมแนะนำ ถ้า ราคา รอม มันถูกลงมากแบบ อีมาเนจ จูนครั้งแรก 5พัน ไรงี้ประมานนะ ขยับเสต็ป ครึ่งนึง จูนเก็บ จูนฟรี</p><p><br /></p><p>อะไรแบบนี้ ไม่ใช่ จูน ครั้งละ กี่พันๆๆๆ จูนใหม่ หรือจะจูนเก็บ ก็เท่าเดิม ลดลงนิดหน่อย (แต่ก็ต้อ</p><p>งเข้าใจมันก็คือทำรอมใหม่ทั้งตัว มันก็เหนื่อยเหมือนจูนใหม่เลย )</p><p><br /></p><p>มันยุ่งยากกว่า อีมาเนจครับ ในกรณีคนโมบ่อยๆ ขยันขยับเพิ่ม หรือขยันจูน </p><p><br /></p><p>ที่สำคัญ อีมาเนจ คุณ ก็ถอดขายได้นะครับ รอมเรียลไทม์ มันก็มีค่าแค่ รอม แบบอื่นๆตัวนึง เมื่อนำไปใส่คันอื่น</p><p><br /></p><p>ต้องลองดูครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="^NOTE^VTEC^ ==>>P_C_M, post: 274659, member: 585"]ผมเคยคิดเหมือนคุณ รอมเรียลไทม์ ลงทุนน้อยใช่เลย ไม่ต้องไปหาซื้อกล่องใหม่ เปลืองเข้าไปอีก และมันสามารถจูนได้ละเอียดกว่า ที่ผมรุ้มาจากรุ่นพี่ในนี้ล่ะ จูนกัน ทั้งวัน ยังไม่เนียนเท่า อีจูนครึ่งชั่วโมงเลย ผมก็ไม่เชื่อหรอก แบบอยากลองไง ตอนนี้ รู้แล้ว 555 ถ้ารอมเรียลไทม์มันดีขนาดนั้น ไม่อย่างนั้น ทั้งใน ไทย และ นอก ไทย อีมาเนจมันคงไม่ขายกันตูมตามขนาดนี้ แน่นอนครับ ละเอียดกว่า อี แต่ ทำออกมาจะเนียนกว่าหรือป่าว คุณอยากรู้ ต้องลองครับ ผมลองแล้ว อิอิอิอิอิอิ ตอนจูนเรียลไทม์ หัวฉีดเดิมผม บี16 มันฟ้องว่าไม่พอ แต่จูนอี มันกลับเหลือๆๆ เลย ผมก็งง มันต่างกันตรงไหน ผมแนะนำ ถ้า ราคา รอม มันถูกลงมากแบบ อีมาเนจ จูนครั้งแรก 5พัน ไรงี้ประมานนะ ขยับเสต็ป ครึ่งนึง จูนเก็บ จูนฟรี อะไรแบบนี้ ไม่ใช่ จูน ครั้งละ กี่พันๆๆๆ จูนใหม่ หรือจะจูนเก็บ ก็เท่าเดิม ลดลงนิดหน่อย (แต่ก็ต้อ งเข้าใจมันก็คือทำรอมใหม่ทั้งตัว มันก็เหนื่อยเหมือนจูนใหม่เลย ) มันยุ่งยากกว่า อีมาเนจครับ ในกรณีคนโมบ่อยๆ ขยันขยับเพิ่ม หรือขยันจูน ที่สำคัญ อีมาเนจ คุณ ก็ถอดขายได้นะครับ รอมเรียลไทม์ มันก็มีค่าแค่ รอม แบบอื่นๆตัวนึง เมื่อนำไปใส่คันอื่น ต้องลองดูครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
Rom real-time VS E-Manage อะไรน่าสนกว่ากัน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...