เดี๋ยวรอประกอบเครื่องเสร็จก่อนพี่แล้วค่อยเอาไปจูนเนียร์ๆทีเดียว ตอนนี้ช่างรื่อเอาลูกสูบออกมาเล่นน้ำสงกานณ์อยู่พี่หลังส่งกานณ์ถึงจะเอามาใส่คืน... อิอิ เดี๋ยวPM.ไปคุยด้วย
real-time tuning จะทำงานได้ดีกว่าคับแต่ก็ยุ่งยากกว่า ส่วน E-mamage มันจัสะดวกกว่าถ้าอยากเป็นรถเดิมๆคับ
FAST-TRACK ครับ พี่เค้าคุยดี อ๊อฟชั่นเค้าเยอะด้วย ของผมแค่ไปโมรอมยังได้ข้อมูลคนอื่นมา แต่พี่เค้าเลือกรอบเทคเปิดให้ใหม่ มีล็อกรอบออกตัว เลือกรอบตัด เปลี่ยนเกียร์ไม่ถอดคันเร่ง เยอะแยะ น่าทำดี ว่าจะไปจูนเรียลทามกับแกมั่ง
ไม่ต้องห่วงพี่ เช็ดให้เรียบร้อยแล้ว :sad: :sad: 5 5 + ล้อเล่นพี่ แต่สงสัยก่อนไปหาพี่นุ่น เด๋วไปที่ที่เรานัดกัน ก่อนนะ อิอิ
ความรู้ทั้งนั้นเลยครับ แบบ Rom Real time tuning ถ้าเทียบกับ ใส่กล่องสแตนอโลน แบบพวก F-con อะไรพวกเนี้ย แบบไหนจะดีกว่ากันครับ แต่ที่แน่ ทำรอมถูกกว่าเยอะเลย
ให้ผมเลือกระหว่าง2อย่างนี้นะครับ ผมเลือกRealtimeครับ ถูกกว่า ละเอียดกว่า เร็วกว่า ฟังค์ชั่นก็ไม่ได้เป็นรอง ตอนแรกผมก็หงึกหงักกะสองตัวนี้แหล่ะครับ เลยลองอันราคาถูกก่อน กะแบบไม่ได้เรื่องก็เควี้ยงแม่งทิ้งไป ใส่ของเดิม พอลองขับไปๆก็โอเคนะครับ เลยวิ่งไปงั้นเลย ไม่ได้สเตปสูงมาก Realtimeเป็นอีกทางเลือกครับ รถผมเพิ่มทุกอย่าง แอร์โฟ หัวฉีด เทอร์โบ แคมองศาสูง ก็วิ่งพอได้นะครับ 13.6 ยางnitto555หมดๆ เบิร์นไปยันสแตนเหล็ก ยังไงก็แล้วแต่ชอบนะครับ เอาประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟัง กะพี่น้อง สนุกสนาน + อ้างถึง ตอบกลับ