เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+20 vs b18cr 96 or 98
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="yu yu u12, post: 1453642, member: 48414"]<font size="3"><span style="color: orange">เอาเท่าที่ผม รู้และเห็น แล้วกัน </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange">1. ฝาสูบ ที่ เคยซื้อๆมา b16a ใหญ่และเล็ก b18c ดำ b16b กับ b18cฝาแดง </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> - กลุ่ม b16a ใหญ่ กับ b16b และ b18c ฝาแดง เหมือนกัน ถ้านำมาขยาย ทำฝา แต่ ถ้า เอาฝาแดงมาเทียบ กับ b16a รู้สึก ด้วยตา port ใหญ่กว่า นิดๆ</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> - ฝา b16a เล็ก port ไอดี ลึกกว่า ครับ สำหรับผม ถือ ว่ามันดีเลย ล่ะ </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange">- ฝา b18c ฝาดำ แคบ อับ แต่ ถ้าใส่ลูกสูบ เท่าๆ กัน และนำฝาอื่นๆมาประกอบ จะมีกำลังอักมากกว่า 0.3 </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> 2. น๊อตฝา วัสดุ ลึกๆไม่ ทราบ แต่ความยาว b20 b18c b16b b18cr ยาวเท่ากัน สำหรับผม เกลียว ยาว สภาพดี ก็ ok แล้ว </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> 3. ลุกสูบ ดูตาม ภาพ ประกอบ น่าจะเข้าใจง่าย สูงต่ำ หัวนูน หัวแหลม เครือบไม่เคลือบเทียบดู</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> 4. oil-spay ลดความร้อนลูกสูบเดิมๆ แต่ ถ้า ลูก Forged ถ้าผมมอง จากเครื่อง อื่นๆ ที่ไม่ใช่ honda เขาไม่มี ก้ไม่พัง นิครับ </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> 5. เรื่องข้อเหวี่ยง โรงงานเขาก็ บาลานมาหมด แหละ แค่ พอใช่หนักๆ ก็มี ผิดเพียน มั้ง(มือ 2ทั้งนั่น) นิดๆหน่อยๆ หรือ ใช่ไม่ได้ เพราะ ค่า เครียแล่นมันผิดเพี้ยน จนเกินไป</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> ส่วน เรื่อง เจียร์ ตับมา จากประสบการณ์ ผมดูไม่ออก จริงๆ ถ้าเอา ข้อ มาวางกันผมแยกไม่ออก บล๊อก b ต้องวัดเลย ล่ะ ถึงรู้ (ความต่างผมไม่มอง มองช่วงชักก็พอที่ต่าง เดิมๆนะบล๊อก b) </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange"> 6. ก้าน b18c กับ b18cr เท่ากัน ผมมองไม่ต่าง ถ้า ต่าง ในเรื่อง ใช้งาน ก็ไม่ต่าง ทนไม่ขาดง่าย ก้านใหญ่ กว่า b20 น๊อกก้าน </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: orange">ยาวกว่า b20 ก้านเดิมๆ ประกอบ ดีๆ ก็ลากรอบได้ ครับ แต่ ใช้รอบสูงๆ เกิน 9000 มากๆ ก้เสี่ยง ถ้าไม่เปลี่ยน น๊อกก้าน ซิ่ง หรือ ก้านซื่งไปเลย ก้านซื่องเหมาะกับ ลองรับลูก Forged </span></font></p><p><br /></p><p><font size="3"><span style="color: red">ภาพประกอบตาม ข้อ 3</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="yu yu u12, post: 1453642, member: 48414"][SIZE="3"][COLOR="orange"]เอาเท่าที่ผม รู้และเห็น แล้วกัน 1. ฝาสูบ ที่ เคยซื้อๆมา b16a ใหญ่และเล็ก b18c ดำ b16b กับ b18cฝาแดง - กลุ่ม b16a ใหญ่ กับ b16b และ b18c ฝาแดง เหมือนกัน ถ้านำมาขยาย ทำฝา แต่ ถ้า เอาฝาแดงมาเทียบ กับ b16a รู้สึก ด้วยตา port ใหญ่กว่า นิดๆ - ฝา b16a เล็ก port ไอดี ลึกกว่า ครับ สำหรับผม ถือ ว่ามันดีเลย ล่ะ - ฝา b18c ฝาดำ แคบ อับ แต่ ถ้าใส่ลูกสูบ เท่าๆ กัน และนำฝาอื่นๆมาประกอบ จะมีกำลังอักมากกว่า 0.3 2. น๊อตฝา วัสดุ ลึกๆไม่ ทราบ แต่ความยาว b20 b18c b16b b18cr ยาวเท่ากัน สำหรับผม เกลียว ยาว สภาพดี ก็ ok แล้ว 3. ลุกสูบ ดูตาม ภาพ ประกอบ น่าจะเข้าใจง่าย สูงต่ำ หัวนูน หัวแหลม เครือบไม่เคลือบเทียบดู 4. oil-spay ลดความร้อนลูกสูบเดิมๆ แต่ ถ้า ลูก Forged ถ้าผมมอง จากเครื่อง อื่นๆ ที่ไม่ใช่ honda เขาไม่มี ก้ไม่พัง นิครับ 5. เรื่องข้อเหวี่ยง โรงงานเขาก็ บาลานมาหมด แหละ แค่ พอใช่หนักๆ ก็มี ผิดเพียน มั้ง(มือ 2ทั้งนั่น) นิดๆหน่อยๆ หรือ ใช่ไม่ได้ เพราะ ค่า เครียแล่นมันผิดเพี้ยน จนเกินไป ส่วน เรื่อง เจียร์ ตับมา จากประสบการณ์ ผมดูไม่ออก จริงๆ ถ้าเอา ข้อ มาวางกันผมแยกไม่ออก บล๊อก b ต้องวัดเลย ล่ะ ถึงรู้ (ความต่างผมไม่มอง มองช่วงชักก็พอที่ต่าง เดิมๆนะบล๊อก b) 6. ก้าน b18c กับ b18cr เท่ากัน ผมมองไม่ต่าง ถ้า ต่าง ในเรื่อง ใช้งาน ก็ไม่ต่าง ทนไม่ขาดง่าย ก้านใหญ่ กว่า b20 น๊อกก้าน ยาวกว่า b20 ก้านเดิมๆ ประกอบ ดีๆ ก็ลากรอบได้ ครับ แต่ ใช้รอบสูงๆ เกิน 9000 มากๆ ก้เสี่ยง ถ้าไม่เปลี่ยน น๊อกก้าน ซิ่ง หรือ ก้านซื่งไปเลย ก้านซื่องเหมาะกับ ลองรับลูก Forged [/COLOR][/SIZE] [SIZE="3"][COLOR="red"]ภาพประกอบตาม ข้อ 3[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+20 vs b18cr 96 or 98
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...