เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
""" ถามเรื่องเครื่อง จะวาง JAZZ """
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 274535, member: 624"]เครื่องซนกับรถฮอนด้ามาก่อน ต้องรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรแค่ไหน แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่พอกันซะมากกว่า</p><p>เอาเครื่องเดิมเซ็ทโบ เด๋วนี้ร้านเก่งๆเยอะ แต่จะให้แรงๆทนๆ ต้องใช้ของดีหน่อย แพงสุดคงไม่นี้เรื่องกล่อง</p><p>ฉลาดๆกับคนจูนฝีมือถึงๆ เรื่องท่อ เรื่องเฮดเดอร์ เรื่องอินเตอร์ไม่ใช้เรื่องใหญ่ เรื่องเทอร์โบให้เหมาะกับเครื่อง</p><p>เหมาะกับสไตส์การขับของเรายากกว่า ถ้าเซ็ทโบเสร็จที่พังตามมาแน่ๆเลยเกียร์ยิ่งเกียร์ออโต์ยิ่งไปแล้ว ส่วนเกียร์</p><p>ธรรมดาคลัทช์ก็เอาไม่ค่อยอยู่ก็ต้องหา ต้องเปลี่ยนกันต่อไป</p><p><br /></p><p>วางเครื่องถ้าจบก็โชคดีไป หาเครื่องให้เหมาะกับรถ เหมาะกับห้องเครื่อง คำนึงเรื่องตำแหน่งแท่นเครื่อง ตำแหน่ง</p><p>เพลาขับ มองไกลๆถึงการเซอร์วิสในอนาคตด้วยยิ่งดี ไม่ใช่เปลี่ยนสายพาน เปลี่ยนคอมแอร์ เปลี่ยนไดชาร์จต้องยก</p><p>เครื่องออกมาข้างนอกแบบนี้ก็ไม่ไหว ค่าซ่อมแอร์สองพัน ค่ายกเครื่องอีก สองพันก็ไม่ไหว ไหนจะเรื่องความร้อน</p><p>สะสมให้ห้องเครื่อง เรื่องแอร์ เรื่องหน้าปัทม์อีก ต่อมาที่ขาดไม่ได้เวลาลงเครื่องข้ามพันธ์ เช่น การตัดต่อเพลา ระบบ</p><p>เบรค โช้คต่างๆที่ต้องมีภาระมากขึ้น ที่พูดมาผมก็ทำมาแล้วจบ แอร์เย็นเพลงเพราะ ใช้งาน 3 ปีไม่เคยซ่อม กับรถฮอนด้า</p><p>ซิตี้ 1.3 รุ่นแรก ตอนแรกมอง B16A ราคา 75000 ไม่รวมค่าว่าง เลยมองไปที่ 4G93T ราคา 45000 พร้อมชนเกียร์ Mivec</p><p>ผมเลือก 93t เพราะเครื่องถูกกว่า แต่กว่าจะจบหมดไปแสนสี่ เพราะเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นหม้อน้ำ พัดลม ท่ออินเตอร์</p><p>ท่อไอเสีย อินเตอร์คูลเลอร์ ดิสก์เบรค 2 pot แปลงดรัมเบรคหลังเป็นดิสก์เบรค โช้ค+สปริงแต่ง ระบบคลัชท์เปลี่ยนจากสาย</p><p>มาเป็นระบบปั้มคลัชท์ ขับมันส์มากเอี๊ยด 3 เกียร์สบาย </p><p><br /></p><p>แต่ตอนนี้น้ำมันแพง เป็นผมก็เปลี่ยนเกียร์จากออโต้เป็นธรรมดา แล้วเซ็ทโบแบบบ้านๆ แล้วติดแก๊สใช้กล่องแก๊สคุม</p><p>การจ่ายเชื่อเพลิง แรงแบบประหยัดเครื่องพังค่อยทำไส้ใน แต่กว่าจะพังคงอีกนานเพราะแก๊สมันอ๊อกเทนสูง จ่ายได้</p><p>แบบไม่อั้นอีกต่างหากไม่เหมือนหัวฉีดจ่ายเกินลิมิตก็ไม่ได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 274535, member: 624"]เครื่องซนกับรถฮอนด้ามาก่อน ต้องรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรแค่ไหน แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่พอกันซะมากกว่า เอาเครื่องเดิมเซ็ทโบ เด๋วนี้ร้านเก่งๆเยอะ แต่จะให้แรงๆทนๆ ต้องใช้ของดีหน่อย แพงสุดคงไม่นี้เรื่องกล่อง ฉลาดๆกับคนจูนฝีมือถึงๆ เรื่องท่อ เรื่องเฮดเดอร์ เรื่องอินเตอร์ไม่ใช้เรื่องใหญ่ เรื่องเทอร์โบให้เหมาะกับเครื่อง เหมาะกับสไตส์การขับของเรายากกว่า ถ้าเซ็ทโบเสร็จที่พังตามมาแน่ๆเลยเกียร์ยิ่งเกียร์ออโต์ยิ่งไปแล้ว ส่วนเกียร์ ธรรมดาคลัทช์ก็เอาไม่ค่อยอยู่ก็ต้องหา ต้องเปลี่ยนกันต่อไป วางเครื่องถ้าจบก็โชคดีไป หาเครื่องให้เหมาะกับรถ เหมาะกับห้องเครื่อง คำนึงเรื่องตำแหน่งแท่นเครื่อง ตำแหน่ง เพลาขับ มองไกลๆถึงการเซอร์วิสในอนาคตด้วยยิ่งดี ไม่ใช่เปลี่ยนสายพาน เปลี่ยนคอมแอร์ เปลี่ยนไดชาร์จต้องยก เครื่องออกมาข้างนอกแบบนี้ก็ไม่ไหว ค่าซ่อมแอร์สองพัน ค่ายกเครื่องอีก สองพันก็ไม่ไหว ไหนจะเรื่องความร้อน สะสมให้ห้องเครื่อง เรื่องแอร์ เรื่องหน้าปัทม์อีก ต่อมาที่ขาดไม่ได้เวลาลงเครื่องข้ามพันธ์ เช่น การตัดต่อเพลา ระบบ เบรค โช้คต่างๆที่ต้องมีภาระมากขึ้น ที่พูดมาผมก็ทำมาแล้วจบ แอร์เย็นเพลงเพราะ ใช้งาน 3 ปีไม่เคยซ่อม กับรถฮอนด้า ซิตี้ 1.3 รุ่นแรก ตอนแรกมอง B16A ราคา 75000 ไม่รวมค่าว่าง เลยมองไปที่ 4G93T ราคา 45000 พร้อมชนเกียร์ Mivec ผมเลือก 93t เพราะเครื่องถูกกว่า แต่กว่าจะจบหมดไปแสนสี่ เพราะเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นหม้อน้ำ พัดลม ท่ออินเตอร์ ท่อไอเสีย อินเตอร์คูลเลอร์ ดิสก์เบรค 2 pot แปลงดรัมเบรคหลังเป็นดิสก์เบรค โช้ค+สปริงแต่ง ระบบคลัชท์เปลี่ยนจากสาย มาเป็นระบบปั้มคลัชท์ ขับมันส์มากเอี๊ยด 3 เกียร์สบาย แต่ตอนนี้น้ำมันแพง เป็นผมก็เปลี่ยนเกียร์จากออโต้เป็นธรรมดา แล้วเซ็ทโบแบบบ้านๆ แล้วติดแก๊สใช้กล่องแก๊สคุม การจ่ายเชื่อเพลิง แรงแบบประหยัดเครื่องพังค่อยทำไส้ใน แต่กว่าจะพังคงอีกนานเพราะแก๊สมันอ๊อกเทนสูง จ่ายได้ แบบไม่อั้นอีกต่างหากไม่เหมือนหัวฉีดจ่ายเกินลิมิตก็ไม่ได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
""" ถามเรื่องเครื่อง จะวาง JAZZ """
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...