เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
ข้อมูล Chrysler Neon2.0
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="neon_8151, post: 1442498, member: 82062"]ข้อดีและเด่น</p><p>1. เครื่องยนต์SOHC ออกแบมาเพื่อความทนทานดูแลง่ายไม่จุก และประหยัดน้ำมัน</p><p>2. แม้จะเป็นเครื่องยนต์ SOHC แต่สามารถลากรอบได้จัดและเรียกกำลังออกมาใช้ได้ดีชนิดผิดธรรมชาติของเครื่องยนต์แบบนี้เลยทีเดียวซึงจัดเป็นจุดเด่นของเครื่องตัวนี้แม่ตอนหลังจะทำDOHC ออกมาด้วยก็ตาม</p><p>3. การที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำทำให้การทรงตัวถือว่าดีมากทีเดียวระดับความเร็วเกิน 180 จัดว่าไม่เครียดแต่เกิน 180ไปจนถึงราว 200นิดๆนี่ก็เกร็งเหมือนกัน แถมระบบช่วงล่างเวลาวิ่งช้าหรือถนนไม่ดีก็ให้ความนิ่มนวลได้ดีทีเดียวเป็นประเภทนิ่มแต่หนึบ</p><p>4. การใช้ลูกสูบทรงเตี้ยแบบในรถแข่งช่วงชักสั้นน้ำหนักเบาจึงเรียกรอบออกมาใช้ได้ทันใจดีทีเดียว</p><p>5. เครื่องยนต์เดินเรียบและเงียบมากแม้จะไม่ใช่ DOHC 16 วาล์วแท้ๆแต่เป็นSOHCใช้เพลาลูกเบี้ยวที่มีแค่ 12 ชุดสั่งการทำงานของวาล์ว 16 วาล์ว</p><p>6. ระยะห่างของวาล์วปรับตั้งโดยแรงดันน้ำมันเครื่องผ่านลูกไฮโดรลิกลิฟเตอร์ ไม่ต้องดูแลมากถ้าเอาใจใส่เรื่องน้ำมันเครื่องให้ดี</p><p>7. ประเก็นฝาสูบเป็นไฟเบอร์ชั้นดีที่ทนทานมากทั้งทนความร้อนและการผุกร่อนน้อยผิดกับประเก็นไฟเบอร์โดยทั่วไป</p><p>8. จุดสัมผัสของเพลาราวลิ้นกับกระเดื่องใช้เป็นระบบลูกปืนหรือลูกกลิ้งจึงลดการสึกหรอได้ดี-เสียงเงียบและทนทานมาก</p><p>9. ในตัวที่เป็นเกียร์ออโต้ที่ให้มาเพียง 3สปีดแต่ไม่มีโอเวอร์ไดร์ฟมาให้แต่ไม่กินรอบเครื่องซึ่งไม่ต่างจากโอเวอร์ไดร์ฟของออโต้ 4 สปีดเลย จึงประหยัดน้ำมัน เรียกแรงได้ต่อเนื่อง แถมไม่ต้องมาคอยพะวงกับการกดปุ่มโอเวอร์ไดร์ฟ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="neon_8151, post: 1442498, member: 82062"]ข้อดีและเด่น 1. เครื่องยนต์SOHC ออกแบมาเพื่อความทนทานดูแลง่ายไม่จุก และประหยัดน้ำมัน 2. แม้จะเป็นเครื่องยนต์ SOHC แต่สามารถลากรอบได้จัดและเรียกกำลังออกมาใช้ได้ดีชนิดผิดธรรมชาติของเครื่องยนต์แบบนี้เลยทีเดียวซึงจัดเป็นจุดเด่นของเครื่องตัวนี้แม่ตอนหลังจะทำDOHC ออกมาด้วยก็ตาม 3. การที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำทำให้การทรงตัวถือว่าดีมากทีเดียวระดับความเร็วเกิน 180 จัดว่าไม่เครียดแต่เกิน 180ไปจนถึงราว 200นิดๆนี่ก็เกร็งเหมือนกัน แถมระบบช่วงล่างเวลาวิ่งช้าหรือถนนไม่ดีก็ให้ความนิ่มนวลได้ดีทีเดียวเป็นประเภทนิ่มแต่หนึบ 4. การใช้ลูกสูบทรงเตี้ยแบบในรถแข่งช่วงชักสั้นน้ำหนักเบาจึงเรียกรอบออกมาใช้ได้ทันใจดีทีเดียว 5. เครื่องยนต์เดินเรียบและเงียบมากแม้จะไม่ใช่ DOHC 16 วาล์วแท้ๆแต่เป็นSOHCใช้เพลาลูกเบี้ยวที่มีแค่ 12 ชุดสั่งการทำงานของวาล์ว 16 วาล์ว 6. ระยะห่างของวาล์วปรับตั้งโดยแรงดันน้ำมันเครื่องผ่านลูกไฮโดรลิกลิฟเตอร์ ไม่ต้องดูแลมากถ้าเอาใจใส่เรื่องน้ำมันเครื่องให้ดี 7. ประเก็นฝาสูบเป็นไฟเบอร์ชั้นดีที่ทนทานมากทั้งทนความร้อนและการผุกร่อนน้อยผิดกับประเก็นไฟเบอร์โดยทั่วไป 8. จุดสัมผัสของเพลาราวลิ้นกับกระเดื่องใช้เป็นระบบลูกปืนหรือลูกกลิ้งจึงลดการสึกหรอได้ดี-เสียงเงียบและทนทานมาก 9. ในตัวที่เป็นเกียร์ออโต้ที่ให้มาเพียง 3สปีดแต่ไม่มีโอเวอร์ไดร์ฟมาให้แต่ไม่กินรอบเครื่องซึ่งไม่ต่างจากโอเวอร์ไดร์ฟของออโต้ 4 สปีดเลย จึงประหยัดน้ำมัน เรียกแรงได้ต่อเนื่อง แถมไม่ต้องมาคอยพะวงกับการกดปุ่มโอเวอร์ไดร์ฟ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
ข้อมูล Chrysler Neon2.0
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...