เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ฝากช่วยเลือกเทอร์โบ 2 ลูก ให้กับ 1UZ ทีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="dome2dome, post: 1401232, member: 1124"]ที่ผมคิดก่อนเลยคือเทอร์โบจากรถตระกูล อีโว ตั้งแต่ อีโว3 ถึง 8MR เพราะ</p><p>1. ราคาต่อลูกไม่แพงเว่อร์ อย่างอีโว8 มีเวสเกตกระป๋อง เท่าที่หาดูในเนทก็ประมาณ 10000 ซื้อสองลูกก็ยังประหยัดกว่าของซิ่งลูกเดียว</p><p>2. ทำแรงม้าได้ถึง 350 ต่อลูก(ในเครื่องเดิมของมัน)</p><p>3. ใช้เทอร์โบที่เหมาะสมกับ CC. ทำออกมาแล้วน่าจะเหมือนรถสแตนดาร์ดคือไม่รอรอบ</p><p>4. ประหยัดเนื้อที่ เพราะลูกเล็ก</p><p>5. เทอร์โบสองลูกผมว่าเดินเขาง่ายกว่าลูกเดียวในเครื่อง V8</p><p><br /></p><p>แต่</p><p><br /></p><p>สงสัยว่าทำไมต้องใช้ DRY SUMP เพราะไม่ใช่รถแข่ง(ขับปรกติฝักบัวมันก็ดูดน้ำมันได้นี่ครับ) แล้วทำท่อนล่างเต็มเพื่อที่จะบูสแค่ 12 psi เพื่อ 500 ps ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มนะครับ คิดคร่าวๆว่าค่าลูกสูบ $1200 แคมกับสปริง $1700 ก็ร่วมแสนแล้ว นี่ยังไม่รวมหัวฉีกอีก8หัว กล่องอีกต่างหาก รวมแล้วสตางค์ขนาดนี้กับของสเตปนี้ ผมว่ามันเกิน 500ม้าที่ตั้งใจไปเยอะนะครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 22:46:58 ---------- Previous post was at 22:46:36 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>ที่ผมคิดก่อนเลยคือเทอร์โบจากรถตระกูล อีโว ตั้งแต่ อีโว3 ถึง 8MR เพราะ</p><p>1. ราคาต่อลูกไม่แพงเว่อร์ อย่างอีโว8 มีเวสเกตกระป๋อง เท่าที่หาดูในเนทก็ประมาณ 10000 ซื้อสองลูกก็ยังประหยัดกว่าของซิ่งลูกเดียว</p><p>2. ทำแรงม้าได้ถึง 350 ต่อลูก(ในเครื่องเดิมของมัน)</p><p>3. ใช้เทอร์โบที่เหมาะสมกับ CC. ทำออกมาแล้วน่าจะเหมือนรถสแตนดาร์ดคือไม่รอรอบ</p><p>4. ประหยัดเนื้อที่ เพราะลูกเล็ก</p><p>5. เทอร์โบสองลูกผมว่าเดินเขาง่ายกว่าลูกเดียวในเครื่อง V8</p><p><br /></p><p>แต่</p><p><br /></p><p>สงสัยว่าทำไมต้องใช้ DRY SUMP เพราะไม่ใช่รถแข่ง(ขับปรกติฝักบัวมันก็ดูดน้ำมันได้นี่ครับ) แล้วทำท่อนล่างเต็มเพื่อที่จะบูสแค่ 12 psi เพื่อ 500 ps ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มนะครับ คิดคร่าวๆว่าค่าลูกสูบ $1200 แคมกับสปริง $1700 ก็ร่วมแสนแล้ว นี่ยังไม่รวมหัวฉีกอีก8หัว กล่องอีกต่างหาก รวมแล้วสตางค์ขนาดนี้กับของสเตปนี้ ผมว่ามันเกิน 500ม้าที่ตั้งใจไปเยอะนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="dome2dome, post: 1401232, member: 1124"]ที่ผมคิดก่อนเลยคือเทอร์โบจากรถตระกูล อีโว ตั้งแต่ อีโว3 ถึง 8MR เพราะ 1. ราคาต่อลูกไม่แพงเว่อร์ อย่างอีโว8 มีเวสเกตกระป๋อง เท่าที่หาดูในเนทก็ประมาณ 10000 ซื้อสองลูกก็ยังประหยัดกว่าของซิ่งลูกเดียว 2. ทำแรงม้าได้ถึง 350 ต่อลูก(ในเครื่องเดิมของมัน) 3. ใช้เทอร์โบที่เหมาะสมกับ CC. ทำออกมาแล้วน่าจะเหมือนรถสแตนดาร์ดคือไม่รอรอบ 4. ประหยัดเนื้อที่ เพราะลูกเล็ก 5. เทอร์โบสองลูกผมว่าเดินเขาง่ายกว่าลูกเดียวในเครื่อง V8 แต่ สงสัยว่าทำไมต้องใช้ DRY SUMP เพราะไม่ใช่รถแข่ง(ขับปรกติฝักบัวมันก็ดูดน้ำมันได้นี่ครับ) แล้วทำท่อนล่างเต็มเพื่อที่จะบูสแค่ 12 psi เพื่อ 500 ps ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มนะครับ คิดคร่าวๆว่าค่าลูกสูบ $1200 แคมกับสปริง $1700 ก็ร่วมแสนแล้ว นี่ยังไม่รวมหัวฉีกอีก8หัว กล่องอีกต่างหาก รวมแล้วสตางค์ขนาดนี้กับของสเตปนี้ ผมว่ามันเกิน 500ม้าที่ตั้งใจไปเยอะนะครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- Post added at 22:46:58 ---------- Previous post was at 22:46:36 ----------[/SIZE] [/COLOR]ที่ผมคิดก่อนเลยคือเทอร์โบจากรถตระกูล อีโว ตั้งแต่ อีโว3 ถึง 8MR เพราะ 1. ราคาต่อลูกไม่แพงเว่อร์ อย่างอีโว8 มีเวสเกตกระป๋อง เท่าที่หาดูในเนทก็ประมาณ 10000 ซื้อสองลูกก็ยังประหยัดกว่าของซิ่งลูกเดียว 2. ทำแรงม้าได้ถึง 350 ต่อลูก(ในเครื่องเดิมของมัน) 3. ใช้เทอร์โบที่เหมาะสมกับ CC. ทำออกมาแล้วน่าจะเหมือนรถสแตนดาร์ดคือไม่รอรอบ 4. ประหยัดเนื้อที่ เพราะลูกเล็ก 5. เทอร์โบสองลูกผมว่าเดินเขาง่ายกว่าลูกเดียวในเครื่อง V8 แต่ สงสัยว่าทำไมต้องใช้ DRY SUMP เพราะไม่ใช่รถแข่ง(ขับปรกติฝักบัวมันก็ดูดน้ำมันได้นี่ครับ) แล้วทำท่อนล่างเต็มเพื่อที่จะบูสแค่ 12 psi เพื่อ 500 ps ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มนะครับ คิดคร่าวๆว่าค่าลูกสูบ $1200 แคมกับสปริง $1700 ก็ร่วมแสนแล้ว นี่ยังไม่รวมหัวฉีกอีก8หัว กล่องอีกต่างหาก รวมแล้วสตางค์ขนาดนี้กับของสเตปนี้ ผมว่ามันเกิน 500ม้าที่ตั้งใจไปเยอะนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ฝากช่วยเลือกเทอร์โบ 2 ลูก ให้กับ 1UZ ทีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...