เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอถามฮ่ะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PALIN_OMSIN, post: 1386715, member: 23181"]<span style="color: Lime"><b>อิอิ ไปเรื่องอื่นกานอีกแร๊น ท่านผู้อาวุโสทั้งหลาย อิอิ </b></span></p><p><span style="color: Lime"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Lime"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Lime"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Lime"><b>ก็หน่วยเป็น เซ็นติเมตรปรอทเลขมันก็ขึ้นสูงแบบนั้นล่ะน้องเอ๊ย มีหลักจำง่ายๆก็คือ ปกติมันขึ้นอยู่ที่เท่าไรตอนติดเครื่องแล้วเครื่องก็มีอุณภูมิที่เสถียรสุด อาจจะเป็น 80-85 องศาเซลเซียส (อุณหภูมิน้ำใน หม้อ นะจะได้จำง่ายๆ) ตอนที่เครื่องเดินเบานิ่งแล้วน่ะ สังเกตตอน ที่ จอดติดไฟแดงหลังจาก ขับไปแล้วซักครึ่งชั่วโมงก็ได้ ให้ดูเข็มเกจ์ตอนที่ คอมพ์แอร์ทำงานกับตอนแอร์ตัด ว่ามันห่างกันมากใหม (ในลักษณะที่เครื่องยนต์ปกติ แวคฯไม่รั่ว) แล้วก็จำค่าตรงนั้นไว้ นั่นคือค่าปกติ แต่ถ้า แวคฯ รั่วเมื่อไร เข็มมันจะตกเข้าใกล้ศูนย์ถ้ารั่วมากก็ศูนย์เลย (อาจจะเบรคไม่อยู่แล้ว) ถ้าเกจ์ตกไม่ถึงศูนย์แต่ก็ต่ำกว่าค่าปกติที่เคยใช้งานก็ให้เช็คว่าสายแวคฯ เส้นใหนแตกลายงาหรือรั่ว มันจะทำให้เครื่องสั่นแล้วรอบเครื่องก็จะไม่นิ่งด้วยนะ แล้วถ้า ค่ามันปกติ ตอนจอดสนิทก็ลองย้ำเบรคถี่ๆหลายๆทีดูว่า เข็มมันตกเรื่อยๆจนเข้าใกล้ศูนย์หรือป่าว หรือย้ำเบรคถี่ๆแล้ว เครื่องสั่นจนเกือบดับหรือป่าว นั่นเป็นการเช็คหม้อลมเบรคว่ารั่วได้หรือไม่ ถ้าย้ำแล้วเข็มไม่ตกหรือเครื่องไม่สั่นไม่ดับ ก็แสดงว่า แวคฯไม่ไปดูดผ้าใบในหม้อลม ก็สันนิฐานว่าหม้อลมไม่ปกติ ก็อาจจะเป็นการสันนิฐานได้เหมือนกัน </b></span></p><p><span style="color: Lime"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Lime"><b>เอ่ มีอะไรอีกหรือป่าวหว่า ถ้างง ก็ ให้แยกถามทีละข้อละกันเน๊อ บางทีตอบไปก็งงงงงงงเหมือนกัน เหอๆๆๆๆ </b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PALIN_OMSIN, post: 1386715, member: 23181"][COLOR="Lime"][B]อิอิ ไปเรื่องอื่นกานอีกแร๊น ท่านผู้อาวุโสทั้งหลาย อิอิ ก็หน่วยเป็น เซ็นติเมตรปรอทเลขมันก็ขึ้นสูงแบบนั้นล่ะน้องเอ๊ย มีหลักจำง่ายๆก็คือ ปกติมันขึ้นอยู่ที่เท่าไรตอนติดเครื่องแล้วเครื่องก็มีอุณภูมิที่เสถียรสุด อาจจะเป็น 80-85 องศาเซลเซียส (อุณหภูมิน้ำใน หม้อ นะจะได้จำง่ายๆ) ตอนที่เครื่องเดินเบานิ่งแล้วน่ะ สังเกตตอน ที่ จอดติดไฟแดงหลังจาก ขับไปแล้วซักครึ่งชั่วโมงก็ได้ ให้ดูเข็มเกจ์ตอนที่ คอมพ์แอร์ทำงานกับตอนแอร์ตัด ว่ามันห่างกันมากใหม (ในลักษณะที่เครื่องยนต์ปกติ แวคฯไม่รั่ว) แล้วก็จำค่าตรงนั้นไว้ นั่นคือค่าปกติ แต่ถ้า แวคฯ รั่วเมื่อไร เข็มมันจะตกเข้าใกล้ศูนย์ถ้ารั่วมากก็ศูนย์เลย (อาจจะเบรคไม่อยู่แล้ว) ถ้าเกจ์ตกไม่ถึงศูนย์แต่ก็ต่ำกว่าค่าปกติที่เคยใช้งานก็ให้เช็คว่าสายแวคฯ เส้นใหนแตกลายงาหรือรั่ว มันจะทำให้เครื่องสั่นแล้วรอบเครื่องก็จะไม่นิ่งด้วยนะ แล้วถ้า ค่ามันปกติ ตอนจอดสนิทก็ลองย้ำเบรคถี่ๆหลายๆทีดูว่า เข็มมันตกเรื่อยๆจนเข้าใกล้ศูนย์หรือป่าว หรือย้ำเบรคถี่ๆแล้ว เครื่องสั่นจนเกือบดับหรือป่าว นั่นเป็นการเช็คหม้อลมเบรคว่ารั่วได้หรือไม่ ถ้าย้ำแล้วเข็มไม่ตกหรือเครื่องไม่สั่นไม่ดับ ก็แสดงว่า แวคฯไม่ไปดูดผ้าใบในหม้อลม ก็สันนิฐานว่าหม้อลมไม่ปกติ ก็อาจจะเป็นการสันนิฐานได้เหมือนกัน เอ่ มีอะไรอีกหรือป่าวหว่า ถ้างง ก็ ให้แยกถามทีละข้อละกันเน๊อ บางทีตอบไปก็งงงงงงงเหมือนกัน เหอๆๆๆๆ [/B][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอถามฮ่ะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...