เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
กติกาเทคนิค 4Cycle Kart ปี 2010
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="WF_Kitti, post: 1349971, member: 12137"]<b><u>5. เครื่องยนต์ </u></b> </p><p>5.1 ต้องเป็นเครื่องยนต์Honda GX 270 cc มาตรฐานโรงงาน โมดิฟายเครื่องได้ </p><p>*5.2 วาล์ว และ สปริงวาล์ว อิสระ</p><p>5.3 ลูกสูบ อิสระ ขนาดไม่เกิน 82 MM ตัดกระโปรงลูกได้ <span style="color: Lime">(หมายถึงลูกสูบอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ ทำหัวนูนได้ไหมครับ?)</span></p><p>5.4 สามารถแต่งช่องไอดี ไอเสียในฝาสูบได้</p><p>5.5 ต้องคงไว้ซึ่งวัสดุจากโรงงานของ เสื้อสูบ และ ฝาสูบ ปรับแต่งได้(ไม่ให้สร้างเสื้อสุบ ) </p><p>*5.6 ก้านสูบ อิสระ สามารถใส่ ชาร์ป และ ลดน้ำหนักได้ <span style="color: lime">(ก้านอิสระหมายถึงก้านอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ?)</span></p><p>5.7 ตำแหน่งของเครื่องยนต์ สามารถเลื่อนตำแหน่งได้ และจุดยึดเครื่องยนต์หรือแท่นเครื่องยนต์ต้องมีมาตราฐาน จุดยึดแข็งแรง </p><p>5.8 ห้ามติดตั้งระบบอัดอากาศเพิ่มไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด และห้ามใช้ไนตรัส หรืออื่น ๆ ที่มีอ็อกซิเจนสูงกว่าบรรยากาศ</p><p>5.9 อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องเป็นอากาศที่มาจากบรรยากาศในสนามแข่งขันเท่านั้น</p><p>*5.10 คาบูเรเตอร์ อิสระ ห้ามใช้ระบบหัวฉีด <span style="color: lime">(คาร์บิวอิสระหมายถึงคาร์บิวอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ)</span></p><p>5.11 ระบบจุดระเบิด มาตราฐานโรงงาน จุดยึดเดิม โรงงาน ห้ามใช้ CDI <span style="color: lime">(จุดยึดเดิม หมายถึงอะไรครับ)</span></p><p>5.12 ท่อไอดี , ท่อร่วมไอดี เปลี่ยน หรือ ปรับแต่งได้</p><p>5.13 กล่องกรองอากาศต้องใช้ของเดิมที่ติดมากับเครื่องรุ่นนั้นๆ เปลี่ยนใส้กรองอากาศแบบเปลือย ได้ <span style="color: lime">(ถ้าใช้คาร์บิวมอเตอร์ไซค์ได้ กล่องกรองอากาศก็จะไม่มีได้ใช่ไหมครับ)</span></p><p>5.14 ชุดสายไฟเครื่องยนต์ต้องเป็นของมาตรฐานจากโรงงานที่มากับรถรุ่นนั้นๆ</p><p> สามารถใส่ ชุด ไดร์สตาร์ทได้ </p><p><br /></p><p>*5.15 แคมชาร์ป สามารถโมดิฟายได้ ปรับเปลี่ยนได้ (<span style="color: lime">แคมพอกได้ เจียได้ ลดน้ำหนักได้ใช่ไหมครับ)</span></p><p>*5.16 ข้อเหวี่ยง อิสระ <span style="color: lime">(หมายถึงอิสระสามารถสร้างข้อเหวี่ยงขึ้นมาใหม่ได้เลยใช่ไหมครับ)</span></p><p>*5.17 ช่วงชัก 58 mm X 82 mm (ลูกสูบ)</p><p><br /></p><p><span style="color: Lime">คำถาม: แล้วเรื่องความหนาของประเก็น มีกำหนดหรือเปล่าครับ?</span></p><p><span style="color: Lime">คำถาม: ผมสามารถใส่ปั๊มน้ำมันเครื่อง และ ระบบ oil coller หล่อเย็นได้ไหมครับ?</span></p><p><span style="color: Lime">คำถาม: ถ้าผมใช้ลูกสูบ 80-81มิล ผมสามารถตีปลอกเพื่อให้มีความทนทานสูงได้ไหมครับ?</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WF_Kitti, post: 1349971, member: 12137"][B][U]5. เครื่องยนต์ [/U][/B] 5.1 ต้องเป็นเครื่องยนต์Honda GX 270 cc มาตรฐานโรงงาน โมดิฟายเครื่องได้ *5.2 วาล์ว และ สปริงวาล์ว อิสระ 5.3 ลูกสูบ อิสระ ขนาดไม่เกิน 82 MM ตัดกระโปรงลูกได้ [COLOR="Lime"](หมายถึงลูกสูบอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ ทำหัวนูนได้ไหมครับ?)[/COLOR] 5.4 สามารถแต่งช่องไอดี ไอเสียในฝาสูบได้ 5.5 ต้องคงไว้ซึ่งวัสดุจากโรงงานของ เสื้อสูบ และ ฝาสูบ ปรับแต่งได้(ไม่ให้สร้างเสื้อสุบ ) *5.6 ก้านสูบ อิสระ สามารถใส่ ชาร์ป และ ลดน้ำหนักได้ [COLOR="lime"](ก้านอิสระหมายถึงก้านอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ?)[/COLOR] 5.7 ตำแหน่งของเครื่องยนต์ สามารถเลื่อนตำแหน่งได้ และจุดยึดเครื่องยนต์หรือแท่นเครื่องยนต์ต้องมีมาตราฐาน จุดยึดแข็งแรง 5.8 ห้ามติดตั้งระบบอัดอากาศเพิ่มไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด และห้ามใช้ไนตรัส หรืออื่น ๆ ที่มีอ็อกซิเจนสูงกว่าบรรยากาศ 5.9 อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องเป็นอากาศที่มาจากบรรยากาศในสนามแข่งขันเท่านั้น *5.10 คาบูเรเตอร์ อิสระ ห้ามใช้ระบบหัวฉีด [COLOR="lime"](คาร์บิวอิสระหมายถึงคาร์บิวอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ)[/COLOR] 5.11 ระบบจุดระเบิด มาตราฐานโรงงาน จุดยึดเดิม โรงงาน ห้ามใช้ CDI [COLOR="lime"](จุดยึดเดิม หมายถึงอะไรครับ)[/COLOR] 5.12 ท่อไอดี , ท่อร่วมไอดี เปลี่ยน หรือ ปรับแต่งได้ 5.13 กล่องกรองอากาศต้องใช้ของเดิมที่ติดมากับเครื่องรุ่นนั้นๆ เปลี่ยนใส้กรองอากาศแบบเปลือย ได้ [COLOR="lime"](ถ้าใช้คาร์บิวมอเตอร์ไซค์ได้ กล่องกรองอากาศก็จะไม่มีได้ใช่ไหมครับ)[/COLOR] 5.14 ชุดสายไฟเครื่องยนต์ต้องเป็นของมาตรฐานจากโรงงานที่มากับรถรุ่นนั้นๆ สามารถใส่ ชุด ไดร์สตาร์ทได้ *5.15 แคมชาร์ป สามารถโมดิฟายได้ ปรับเปลี่ยนได้ ([COLOR="lime"]แคมพอกได้ เจียได้ ลดน้ำหนักได้ใช่ไหมครับ)[/COLOR] *5.16 ข้อเหวี่ยง อิสระ [COLOR="lime"](หมายถึงอิสระสามารถสร้างข้อเหวี่ยงขึ้นมาใหม่ได้เลยใช่ไหมครับ)[/COLOR] *5.17 ช่วงชัก 58 mm X 82 mm (ลูกสูบ) [COLOR="Lime"]คำถาม: แล้วเรื่องความหนาของประเก็น มีกำหนดหรือเปล่าครับ? คำถาม: ผมสามารถใส่ปั๊มน้ำมันเครื่อง และ ระบบ oil coller หล่อเย็นได้ไหมครับ?[/COLOR] [COLOR="Lime"]คำถาม: ถ้าผมใช้ลูกสูบ 80-81มิล ผมสามารถตีปลอกเพื่อให้มีความทนทานสูงได้ไหมครับ?[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
กติกาเทคนิค 4Cycle Kart ปี 2010
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...