Silver Stone เป็นสนามที่ 2 ที่มีการเปลี่ยน lay out track ใหม่เพื่อรองรับการแข่งขันในปี 2010 นี้ตาม Bahrain ที่พึ่งเปลี่ยนไป โดยจะเพิ่มส่วน Arena Complex เข้ามาซึ่งจะทำให้ความยาวสนามเพิ่มขึ้นอีกราว 700 เมตร และในปี 2011 จะมีการย้าย pit ไปไว้ตรงส่วนสร้างใหม่ครับ ปล. ผมว่ากระทู้ที่มันรก ๆ หน้าบอร์ดนั่นมันบอทนะ ผมว่าลบไปเลยก็ดีครับมันรก - -
อ่อ บอทเหรอครับ ผมกำลังจะโพสกระทู้บอกเค้าพอดี ถ้างั้นก็ไม่ต้องละ เดี๋ยวนี้แย่จังฉลาดไม่ทันคอมพิวเตอร์ เฮ้อ....
มันเป็น Feed อ่ะครับ อธิบายไม่ถูกแฮะ ปกติผมก็ชอบนะ แต่นี่มันรกไปหน่อย -*- FIA ประกาศกฏนับคะแนนปี 2010 แล้ว เรียงดังนี้ 25-18-15-12-10-8-6-4-2-1 และจะไม่มีการแสดงปริมาณน้ำมันหรือน้ำหนักรถเหมือนในปี 2009 เพื่อไม่เป็นการแสดงอัตราการบริโภคน้ำมัน หรือความประหยัดโดยอ้อม และในปีนี้ กฏที่เคยห้ามชูมี่ทดสอบเมื่อตั้งใจจะขับให้เฟอร์รารี่ได้ถูกเปลี่ยน หากนักแข่งที่จะมาเปลี่ยนไม่ได้แข่งมาเป็นเวลาสองฤดูกาลขึ้นไป จะสามารถทดสอบได้ 1 วัน ในสนามที่ไม่อยู่ในปฎิทินแข่ง โลตัสเปิดตัวรถแข่งปี 2010 หรือ Lotus Cosworth T127 แล้ว 1. Lewis Hamilton McLaren MP4-25 1:19.583 113 2. Adrian sutil Force India VJM03 1:20.180 82 3. Rubens Barrichello Williams FW32 1:20.341 90 4. Robert Kubica Renault R30 1:204.358 85 5. Michael Schumacher Mercedes W01 1:20.613 83 6. Sebastian Vettel Red Bull RB6 1:21.203 89 7. Felipe Massa Ferrari F10 1:21.485 160 8. Pedro de la Rosa Sauber C29 1:22.134 105 9. Lucas di Grassi Virgin VR-01 1:22.912 63 10. Jaime Alguersuari Toro Rosso STR5 1:24.072 98 วันนี้ทีมต่างๆทดสอบวิ่งกันจนน้ำมันหมดเพื่อคำนวนความจุ อัตราการบริโภคน้ำมัน ... ของรถตัวเอง โดยวิ่งกันจนน้ำมันหมด ทำให้ธงแดงถูกโบกขึ้นหลายครั้งในวันนี้ มิชลินกำลังพิจารณาความเป้นไปได้ในการกลับมาสู่ F1 นักแข่งหลายคนบ่นว่ายางฝนและอินเตอร์มีเดียทของบริดจ์สโตนหมดเร็วมาก หลังผ่านไปไม่กี่รอบจะเหมือนกับขับยางสลิคกลางฝนและเวลาแย่ลง 1-3วินาทีในทุกๆรอบ
เวลาทดสอบสับเปลี่ยนกันไป เห็นว่าวิ่งตัวเบากับน้ำมันเต็มถัง ต่างกัน สี่ถึงห้า วิ เลยทีเดียว ไม่มีแสองน้ำหนักรถตอนออกตัว แบบนี้ ก็คงลุ้นหนุกขึ้น เพราะไม่รู้ใครเป็นใคร จนกว่าจะไฟแดงดับ
น่าสนุกนะครับปีนี้..^^ มีให้ลุ้นมากขึ้นทุกอย่าง อย่างงี้วิศวกรการแข่งขันก็มีหน้าที่ให้คิดเพิ่มขึ้นอีกเยอะ..
เป็นที่คาดเดากันว่าปัญหาของ MGP ... คือทางทีมได้คำนวน Weight Distribution [Ratio] ผิดพลาดเล้กน้อย ทำให้น่ำหนักไปตกที่ด้านหน้ามากกว่าที่ควร ซึ่งจะส่งผลต่อประสิทธิภาพโดยรวมของรถ เพราะในปีนี้ยางหน้าถูกลดขนาดลงตามกฏใหม่ การที่น้ำหนักตกที่ล้อหน้ามากเกินไปจะทำให้ Grip/Traction ตกลง เบรคแย่ลง เลี้ยวแย่ลง หน้าเกาะโค้งน้อยลง สื่อต่างๆคาดว่าขณะนี้ MGP กำลังแก้ปัญหาด้วยการออบแบบช่วงล่างชุดใหม่ ที่จะช่วยกระจายน้ำหนักให้ได้ตามที่ต้องการ สนามแรกใครมีที่นั่งเชียร์กันมั่งยังครับ?
Weight Distribution [Ratio] <<<< เหอ ๆ ๆ เรื่องใหญ่เลย ช่วงล่างชุดใหม่ที่จะช่วยกระจายน้ำหนักให้ได้ตามที่ต้องการ <<<< อยากเห็นแฮะ หาที่นั่งเชียร์เหมือนกันงับ มะงั้นผมต้องโหลดบิทเหมือนเดิม T^T
WRC: Rally Sweden ในสเตจที่ 5 ไรคโคเนนและนักแข่งชั้นนำจำนวนเกือบโหลพร้อมใจกันแหกโค้งชนขอบแบงค์หิมะ ทำให้รถมีปัญหากันยกคณะโดยคิมีเสียเวลาไป 26 นาที ร่วงไปอยู่อันดับ 50 โอเวอร์ออล ท็อป 20: 1. Mikko Hirvonen BP Ford Abu Dhabi Focus RS WRC 03hours 09mins 30.4secs M 2. Sebastien Loeb Citroen Total WRT C4 WRC +00mins 42.3secs M 3. Jari-Matti Latvala BP Ford Abu Dhabi Focus RS WRC +01mins 15.4secs M 4. Dani Sordo Citroen Total WRT C4 WRC +02mins 41.6secs M 5. Sebastien Ogier Citroen Junior Team C4 WRC +04mins 15.3secs M 6. Henning Solberg Stobart VK Ford Focus WRC +05mins 53.4secs M 7. Matthew Wilson Stobart VK Ford Focus WRC +07mins 53.9secs A8 8. Mads Ostberg Adapta Subaru Impreza WRC +09mins 22.2secs M 9. Petter Solberg PSWRT Citroen C4 WRC +10mins 17.5secs A8 10. PG Andersson Skoda Fabia S2000 +12mins 18.9secs S 11. Andreas Mikkelsen Ford Fiesta S2000 +12mins 44.2secs 12. Janne Tuohino Ford Fiesta S2000 +13mins 06.2secs S 13. Khalid Al-Qassimi BP Ford Abu Dhabi Focus RS WRC +14mins 26.6secs 14. Martin Prokop Ford Fiesta S2000 +15mins 15.3secs S 15. Patrik Sandell Skoda Fabia S2000 +16mins 49.0secs S 16. Eyvind Brynildsen Skoda Fabia S2000 +17mins 06.9secs S 17. Peter van Merksteijn Jr Ford Focus RS WRC +17mins 49.6secs 18. Patrik Flodin Subaru Impreza +18mins 34.3secs P 19. Bernardo Sousa Ford Fiesta S2000 +19mins 24.5secs S 20. Anders Grondal Subaru Impreza +19mins 47.4secs P อื่นๆ 21. Marcus Gronholm Stobart VK Ford Focus WRC +23mins 30.8secs M 30. Kimi Raikkonen Citroen Junior Team C4 WRC +38mins 37.2secs M คูลธาร์ดเสร็จสิ้นการทดสอบ DTM เป็นเวลาสองวัน และอาจจะลงแข่ง DTM ก็ได้ โดยสื่ออ้างอิงจากคำพูดของเขาว่า "ผมยังต้องการดำเนินอาชีพนี้ต่อ ... ที่ไหนซักแห่ง (หลังรีไทร์จากการแข่ง F1"
เฟอร์รารี่ได้นำ chassis 282 หรือ F10 spec B มาทดสอบที่เจเรซ โดยจะมีการอัพเกรดระบบ Aerodynamic เล็กน้อยเป็นบางส่วนเท่านั้น ชิ้นส่วนอัพเกรดหลักๆจะพร้อมในการทดสอบช่วงสุดท้าย (25-28 กพ.) ที่สนาม Circuit de Catalunya รายชื่อผู้ร่วมทดสอบในวัรนี้ McLaren Lewis Hamilton Mercedes Michael Schumacher Red Bull Sebastian Vettel Ferrari Felipe Massa Sauber Pedro de la Rosa Williams Rubens Barrichello Renault Vitaly Petrov Force India Paul di Resta (morning) / Adrian Sutil (afternoon) Toro Rosso Sébastien Buemi Lotus Fairuz Fauzy Virgin หลังรอบที่แล้ววิ่งจนปีกหักกลางสนาม รอบนี้เวอร์จิ้นยังไม่ประกาศตัวนักขับที่จะลงทดสอบรอบนี้
เห็นมาสซ่า ออกมางงว่าทำไม ไฮฟิลด์ ไม่ได้ race seat ผมก็ว่างั้นอ่ะว่าทำไม ขับเนียนๆ ถึงไม่บู๊มากแต่ก็ถือว่าใช้ได้ทีเดียว หรือตัวเขาเองไม่อยากไปอยู่ทีมเล็ก อืมมมมม สถานที่นัดดูกันนิ เอาแบบไหนดีอ่ะครับ เย็นวันอาทิตย์ไปเสาะหาร้านที่มี UBC กับ WIFI (ไว้ดู live timing) แล้วเอา Live timing ขึ้น จอด้วยเลย ดูกันไปพร้อมๆๆ กันเลยได้อารมณ์ระเบิด
Heidfeld เล็งเสียบต่อที่ Michael น่ะครับ เจ้าตัวเองก็ไม่อยากไปอยู่ทีมเล็กละ อยากดู F1 แบบชัด ๆ ครับ ไม่ได้เห็นการแข่งแบบชัด ๆ มานานละ โหลดแต่บิท = ="
ใครมีสถานที่มั่งรึยังครับ? ผมมีแต่เป็นร้านเบียร์อังกฤษอ่ะครับ จะมีกำหนดถ่ายทอดกีฬาด้วย และคนเยอะด้วยครับเวลามีถ่ายทอด ใครมีตัวเลือกเสนอมาเลยนะครับ อยากได้ที่เชียร์กันได้สบายๆหน่อย http://www.bkkpubs.com/robin-hood/sports.html http://www.ssbkk.com/th/show/3752 ธงแดงถูกโบก 4 ครั้งในวันนี้ที่ฝนหยุดๆตกๆ Paul di Resta ทำ Force India หมุนกลางแทรค MP4-25 ของแฮมจอดแน่นิ่งกลางสนาม Williams ของบาริเคลโลก็จอดตายกลางแทรคเช่นกัน F10 [282] หรือ B-Spec ของมาซซ่าก็จอดตายกลางสนามเป็นรายสุดท้าย หลัง F10 [282] จอดตายกลางแทรค ทีมงานของเฟอร์รารี่ก็รีบกุลีกุจอ เอาถุงดำไปปิดท้ายรถ (ปีนี้หวง Diffuser กันจริงๆ) ก่อนจะรอรถสนามมาลากกลับพิท เวลาวันนี้ 1. S. Vettel Red Bull Racing RB6 1:22.593 99 laps 2. L. Hamilton McLaren MP4-25 1:23.017 +0.424 72 laps 3. F. Massa Ferrari F10 1:23.204 +0.611 72 laps 4. S. Buemi Toro Rosso STR5 1:23.322 +0.729 79 laps 5. P. de la Rosa Sauber C29 1:23.367 +0.774 76 laps 6. M. Schumacher Mercedes GP W01 1:23.803 +1.210 111 laps 7. A. Sutil Force India VJM-03 1:24.272 +1.679 28 laps 8. P. di Resta Force India VJM-03 1:25.088 +2.495 74 laps 9. V. Petrov Renault R30 1:26.237 +3.644 55 laps 10. R. Barrichello Williams FW32 1:27.320 +4.727 109 laps 11. F. Fauzy Lotus F1 T127 1:31.848 +9.255 76 laps 12. T. Glock Virgin Racing VR-01 1:32.417 +9.824 10 laps เวลาของ USF1 กำลังน้อยลงเรื่อยๆ หลัง จนท. บริหารหลายคนถอนตัวออกจากทีมไป ข่าวลือที่ว่าพนักงานจำนวนมากยังไม่ได้รับค่าจ้าง ข่าวลือว่า Youtube หมดความอดทนและเตรียมถอนสปอนเซอร์ โดยวงในว่ากันว่า Youtube ได้ติดต่อกับ Campos อยู่ในตอนนี้ และ Stefan GP ก็รอพร้อมเสียบตลอดเวลาหาก USF1 ไม่ได้ลงแข่งขัน นักแข่ง Indian GP2 ชื่อ(อ่านว่าไงฟะ การันต์ ฉันถ่อก? -*- ) Karun Chandhok ได้เซ็นสัญญากับ Stefan GP (ที่รอโอกาสจะได้ลงแข่งในปีนี้) แล้ว เฟอร์รารี่กำลังมุ่งไปที่การพัฒนายางและการเซ็ทอัพ F10 [282] เร้ดบูลมุ่งไปที่การพัฒนาเบรคตามกำหนดในวันนี้ และผ่านไปได้โดยไร้ปัญหา Fairuz Fauzy ของ Lotus F1 ขับทดสอบไปทั้งหมด 76 laps และขับครบ 300 กม (เพื่อให้ได้ Super License) ตามกฏ นี่มันขับทดสอบหรือขับสอบใบขับขี่ฟะ?
บ้านผมอยู่สุขุมวิท 101 ครับ ใกล้ๆปิยรมณ์สปอร์ตคลับ ใกล้ๆกับทางลงด่วนสุขุมวิท 62 เลยสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชไปประมาณ 2 สถานี ใครมีร้านไหนเสนอมั่งมั้ยครับ? ระหว่างรอเวลาของวันนี้เรามาดู Component ของแต่ละทีมไปพลางๆกันดีกว่า
ศึก เอฟ วัน เตรียมเปลี่ยนกฏการคิดคะแนนประเภทนักขับ หลัง เอฟไอเอ แถลงกฏที่จะใช้ในฤดูกาลนี้ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยคนที่เข้าเส้นชัย 10 อันดับแรกในแต่ละสนาม จะได้ 25, 18, 15, 12, 10, 8, 6, 4, 2 และ 1 คะแนนตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนกฏเรื่องการเปิดเผยน้ำหนักของตัวรถก่อนออกสตาร์ท รวมถึงอนุญาตให้ทำการทดลองขับในระหว่างซีซั่นได้อีกด้วย สหพันธ์ ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) ทำการแถลงกฏที่เป็นการสรุปขั้นสุดท้ายของการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2010 ออกมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีการเปลี่ยนแปลงกฏการคิดคะแนนประเภทนักขับ โดยคนที่เข้าเส้นชัย 10 อันดับแรกในแต่ละสนาม จะได้ 25, 18, 15, 12, 10, 8, 6, 4, 2 และ 1 คะแนนตามลำดับ หลังระบบดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสภากีฬายานยนต์โลกเรียบร้อยแล้ว ขณะที่สิ่งอื่นที่เปลี่ยนแปลงไปจากกฏของฤดูกาลที่ผ่านมา คือเรื่องของน้ำหนักของตัวรถก่อนออกสตาร์ท ที่ไม่จำเป็นต้องมีการเปิดเผยอีกต่อไป โดยกฏดังกล่าวถูกยกเลิกไป และจากการที่ฤดูกาลนี้จะมีกฏห้ามเติมน้ำมันในระหว่างการแข่งขันนั้น ส่งผลให้น้ำหนักของตัวรถก่อนออกสตาร์ท จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่ารถคันไหนใช้เชื้อเพลิงได้มีประสิทธิภาพที่สุด นอกจากนี้ กฏห้ามเติมน้ำมันในระหว่างการแข่งขันนั้น น่าจะทำให้การเปลี่ยนยางเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เอฟไอเอ ต้องการที่จะให้มีการจำกัดเรื่องของเทคโนโลยีเวลาที่รถเข้าพิต โดยกฏการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ระบุว่า "อุปกรณ์เพิ่มกำลัง ที่เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับรถ ไม่ว่าส่วนใดก็ตามนั้น ถือเป็นสิ่งที่ถูกห้ามนำมาใช้ในการเข้าพิตระหว่างการแข่งขัน" นอกจากนี้ เอฟไอเอ ยังระบุว่าในซีซั่นนี้จะมีการอนุญาตให้มีการทดลองขับในระหว่างฤดูกาล ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกห้ามในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ หลังเกิดข้อถกเถียงขึ้นในซีซั่นที่ผ่านมา หลังจาก มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลก 7 สมัย ทำการทดลองขับในระหว่างที่เจ้าตัวยังไม่ได้หวนคืนสนามอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม การทดลองขับจะต้องทำกันในสนามที่ไม่ได้เป็นสังเวียนแข่งขันของฤดูกาลนี้เท่า นั้น กฏการแข่งขันฉบับใหม่ ระบุว่า "หากทีมใดออกมาเผยว่าหนึ่งในนักขับของทีมจะถูกแทนที่ด้วยนักขับที่ไม่ได้ ร่วมแข่งขัน เอฟวัน ในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านั้น นักขับที่เข้ามาแทนจะได้รับอนุญาตให้ทำการทดลองขับได้ในช่วงต้นสัปดาห์ก่อน การแข่งขันในสนามที่ 2 ไปจนถึงการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤดูกาล" ทั้งนี้ การแข่งขัน ฟอร์มูล่า วัน ฤดูกาลนี้ จะเปิดฉากสนามแรกกันที่กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ในรายการ 2010 ฟอร์มูล่า วัน บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.นี้
ไม่ค่อยเข้าใจข่าวนี้ซักเท่าไหร่ครับ ตามที่ผมเข้าใจ หมายความว่า จากฤดูกาลนี้เป็นต้นไป ระหว่างการแข่งขันนั้น การที่รถเข้าพิต จะทำได้แค่เพียง เปลี่ยนยาง เท่านั้นใช่ไหมครับ ห้ามเติมน้ำมัน อย่างนี้รถทุกคันตอนที่ออกสตาร์ท จะมีปริมาณน้ำมันที่ได้รับการคำนวนแล้วว่าสามารถวิ่งจบ race ได้โดยไม่หมดก่อน ตามที่ผมเข้าใจนั้นถูกไหมครับ ขอบคุณครับ
^ ^ ^ ^ ^ ดังนั้นรถที่ประหยัดน้ำมันก็จะแบกน้ำมันได้น้อยกว่า เท่ากับเบาลง เบรคดีขึ้น เร่งไวขึ้น โค้งได้เร็วขึ้น แต่รถที่กินน้ำมันก็อาจจะแรงกว่าได้เช่นกัน พูดยากฮะ มันอยู่ที่แพคเกจโดยรวมทั้งหมดว่าของใครดีกว่ากัน
เวลาล่าสุด 1. R. Barrichello Williams FW32 1:27.145 97 laps 2. V. Petrov Renault R30 1:27.828 +0.683 56 laps 3. S. Vettel Red Bull Racing RB6 1:28.162 +1.017 70 laps 4. N. Rosberg Mercedes GP W01 1:28.515 +1.370 70 laps 5. F. Massa Ferrari F10 1:28.879 +1.734 91 laps 6. P. de la Rosa Sauber C29 1:29.691 +2.546 8 laps 7. P. di Resta Force India VJM-03 1:30.344 +3.199 33 laps 8. T. Glock Virgin Racing VR-01 1:30.476 +3.331 72 laps 9. V. Liuzzi Force India VJM-03 1:30.666 +3.521 23 laps 10. L. Hamilton McLaren MP4-25 1:30.979 +3.834 55 laps 11. S. Buemi Toro Rosso STR5 1:32.678 +5.533 56 laps 12. H. Kovalainen Lotus F1 T127 1:33.554 +6.409 30 laps รอบนี้ธงแดงถูกโบก 4 ครั้ง เนื่องจากสภาพถนนเปียกและโคตรเปียก ครั้งแรก Timo Glock พา Virgin VR01 แหกโค้งไปจอดตายในบ่อกรวด ครั้งที่สองเนื่องจากมีน้ำขังบนแทรคมาก ครั้งที่สามเกิดจาก Rubens Barrichello พา FW32 แหกโค้ง แต่เครื่องไม่สตอล(ดับ)และนำรถกลับพิทได้ ครั้งสุดท้ายเกิดจาก Heikki Kovalainen พา T127 แหกโค้งที่โค้งสาม ทำให้ปีกหน้าแหก (แตก หัก อะไรก็ว่ากันไปตามถนัดนะ -*-) และเนื่องจากการที่ Heikki Kovalainen ทำปีกหน้าแหก การทดสอบวันนี้ของโลตัสจึงต้องจบลง เนื่องจากกว่าสแปร์พาร์ทจะมาถึง อย่างเร็วก็ ตี2 ของวันนี้ USF1 มีแววจะไม่ได้ร่วมลงแข่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จากปัญหาการเงิน โดยล่าสุดได้ทำการขาย Base ของตัวเองเพื่อระดมทุนอีก 3 ล้านเหรียญ ส่วน Campos เองก็มีปัญหาการระดมทุนเพื่อการแข่งขันเช่นกัน Karun Chandhok นักขับชาวอินเดียได้ออกมาปฏิเสธข่าวการเซ็นสัญญากับ Stefan GP "เชื่อเถอะ ถ้าเซ็นจริงๆ ป่านนี้ผมยืนถือโทรโข่งประกาศอยู่บนหลังคาบ้านตัวเองนานแล้ว" Dieter Zetsche - chairman ของ Daimler แถลงต่อสื่อ ถึงเงื่อนไขที่ชัดเจน ถึงวิธีการที่จะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากบริษัทแม่ Mercedes กับ Aabar ผู้ถือหุ้น จะต้องออกค่าใช้จ่ายเองและชนะการแข่งขันในปีนี้ให้ได้ การแข่งขันนี้หมายถึง World Championship ประเภทใดประเภทหนึ่ง (ทีม หรือ นักขับ) และถ้ามี แววที่ชัดเจนว่า Daimler สามารถนำเงินไปลงทุนในด้านอื่น และได้ผลประโยชน์ที่ดีกว่า F1 "จะมีการทบทวนและตัดสินใจใหม่" นี่คือประกาศิตจากเบื้องบน "The best, or nothing at all" Mario Andretti อดีตแชมป์โลกแถลงว่าการที่ ชูมี่ ยกเลิกการกลับมาเมื่อปีก่อน เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง หากดูจากความสามาถของรถ F2009 แล้ว คุณคงเดาได้ว่าการกลับมาของเขาจะออกมาเป็นอย่างไร Takuma Sato ได้เซ็นสัญญากับทีม KV Racing Technology เพื่อทำการลงแข่งขัน IndyCar Series ในอเมริกา Jacques Villeneuve อาจได้ลงแข่งให้ Stefan GP หาก USF1 ถอนตัวออกจากการแข่งขันจริงๆ หากทุกอย่างเกิดขึ้นการแข่งในปีนี้จะมีแชมป์โลกถึง 5 คน ลงชิงชัยกัน
"หากทุกอย่างเกิดขึ้นการแข่งในปีนี้จะมีแชมป์โลกถึง 5 คน ลงชิงชัยกัน " น่าสนุกกกกกกกกกกกกกกกกกกก..>,< + อ้างถึง ตอบกลับ