เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เรื่องของระบบจุดระเบิด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1314872, member: 9244"]คอลย์ จะเป็นตอนเครื่องร้อนครับ มีอาการกดคันเร่งแรงๆ แล้วสะดุด หรือ รถดับไปเลย เพราะไฟไม่พอจุดระเบิด</p><p>หัวเทียน จะสะดุดเป็นเม็ดๆ ตอนระหว่างกดคันเร่ง ความจริงหัวเทียนเราพิจารณาจากสภาพและสีกระเบื้องได้</p><p>สายหัวเทียน จะสะดุด ตอนรอบสูงครับ</p><p>Power transistor มีอาการ สะดุด หรือ คันเร่งตื้อเร่งไม่ออกครับ และ Check Engine แสดง</p><p><br /></p><p>แต่อาการที่เล่าให้ฟัง Air Flow ก็เป็นไปได้นะครับ</p><p>ลองไล่เช็คสายAir Flow ทุกเส้นดูหรือยังว่า ขาด-หลุด-หลวม ตรงไหนบ้างหรือเปล่าครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 10:31:10 ---------- Previous post was at 10:30:56 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>คอลย์ จะเป็นตอนเครื่องร้อนครับ มีอาการกดคันเร่งแรงๆ แล้วสะดุด หรือ รถดับไปเลย เพราะไฟไม่พอจุดระเบิด</p><p>หัวเทียน จะสะดุดเป็นเม็ดๆ ตอนระหว่างกดคันเร่ง ความจริงหัวเทียนเราพิจารณาจากสภาพและสีกระเบื้องได้</p><p>สายหัวเทียน จะสะดุด ตอนรอบสูงครับ</p><p>Power transistor มีอาการ สะดุด หรือ คันเร่งตื้อเร่งไม่ออกครับ และ Check Engine แสดง</p><p><br /></p><p>แต่อาการที่เล่าให้ฟัง Air Flow ก็เป็นไปได้นะครับ</p><p>ลองไล่เช็คสายAir Flow ทุกเส้นดูหรือยังว่า ขาด-หลุด-หลวม ตรงไหนบ้างหรือเปล่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1314872, member: 9244"]คอลย์ จะเป็นตอนเครื่องร้อนครับ มีอาการกดคันเร่งแรงๆ แล้วสะดุด หรือ รถดับไปเลย เพราะไฟไม่พอจุดระเบิด หัวเทียน จะสะดุดเป็นเม็ดๆ ตอนระหว่างกดคันเร่ง ความจริงหัวเทียนเราพิจารณาจากสภาพและสีกระเบื้องได้ สายหัวเทียน จะสะดุด ตอนรอบสูงครับ Power transistor มีอาการ สะดุด หรือ คันเร่งตื้อเร่งไม่ออกครับ และ Check Engine แสดง แต่อาการที่เล่าให้ฟัง Air Flow ก็เป็นไปได้นะครับ ลองไล่เช็คสายAir Flow ทุกเส้นดูหรือยังว่า ขาด-หลุด-หลวม ตรงไหนบ้างหรือเปล่าครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- Post added at 10:31:10 ---------- Previous post was at 10:30:56 ----------[/SIZE] [/COLOR]คอลย์ จะเป็นตอนเครื่องร้อนครับ มีอาการกดคันเร่งแรงๆ แล้วสะดุด หรือ รถดับไปเลย เพราะไฟไม่พอจุดระเบิด หัวเทียน จะสะดุดเป็นเม็ดๆ ตอนระหว่างกดคันเร่ง ความจริงหัวเทียนเราพิจารณาจากสภาพและสีกระเบื้องได้ สายหัวเทียน จะสะดุด ตอนรอบสูงครับ Power transistor มีอาการ สะดุด หรือ คันเร่งตื้อเร่งไม่ออกครับ และ Check Engine แสดง แต่อาการที่เล่าให้ฟัง Air Flow ก็เป็นไปได้นะครับ ลองไล่เช็คสายAir Flow ทุกเส้นดูหรือยังว่า ขาด-หลุด-หลวม ตรงไหนบ้างหรือเปล่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เรื่องของระบบจุดระเบิด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...