เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
มีคำถามเรื่องการกินน้ำมันมาให้พี่ๆน้องๆช่วยแน่ะนำทีคับกะเครื่องอีโว 3
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 1302442, member: 624"]ปั้มอีโว 3 กับปั้ม 2 เจ ถ้าเป็นผม ผมเลือกปั้ม 2 เจ อ่ะ</p><p>เพราะแรงดันดีกว่า แต่ก็ไม่ได้แรงมากเท่าปั้มแต่งแรงดันสูง</p><p>อ่ะครับ ปั้มอีโว 3 น่าจะประมาณ 160-180 ลิตรต่อชม</p><p>หรือไงนี่แระ ปั้มเจประมาณ 190-220 ลิตรต่อชม แต่ถ้า</p><p>จะให้ดีควรใส่วัดแรงดันเบนซินดูด้วย เพราะผมเคยเอาปั้มเจ</p><p>มาใส่แรกๆก็วิ่งดี แต่ใช้สักพักรถเหยียบแล้ววูบ ตื้อๆลองต่อ</p><p>เกจ์วัดแรงดันดูปรากฎว่าเดินเบาแรงดันขึ้นปรกติ แต่พอเหยียบ</p><p>คันเร่งแล้วแรงดันมันถอยลงๆ อ่ะครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนสายหัวเทียน กับหัวเทียน ถ้าสภาพยังดีอยู่ก็คงไม่ส่งผล</p><p>มากนักแต่ถ้าแย่ๆเปลี่ยนไปก็น่าจะมีผล เพราะจุดอ่อนเท่าที่ทราบ</p><p>แล้วเจอกับตัวมาก็คือ สายหัวเทียนอีโวชอบรั่ว ถ้าเปลี่ยนใหม่แนะ</p><p>นำ NGK สีฟ้า ตัวท็อป เส้นเล็กแต่แรงไฟดี ทนดีด้วย ถ้าใช้</p><p>พวก เฮอริเคน แม็กสปรีด วีแม็ก ผมเลือกสายเดิมๆอ่ะครับ</p><p>สปริตไฟร์ก็ดี แต่สายข้างในชอบขาดตรงขั่วปลั๊กอ่ะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 1302442, member: 624"]ปั้มอีโว 3 กับปั้ม 2 เจ ถ้าเป็นผม ผมเลือกปั้ม 2 เจ อ่ะ เพราะแรงดันดีกว่า แต่ก็ไม่ได้แรงมากเท่าปั้มแต่งแรงดันสูง อ่ะครับ ปั้มอีโว 3 น่าจะประมาณ 160-180 ลิตรต่อชม หรือไงนี่แระ ปั้มเจประมาณ 190-220 ลิตรต่อชม แต่ถ้า จะให้ดีควรใส่วัดแรงดันเบนซินดูด้วย เพราะผมเคยเอาปั้มเจ มาใส่แรกๆก็วิ่งดี แต่ใช้สักพักรถเหยียบแล้ววูบ ตื้อๆลองต่อ เกจ์วัดแรงดันดูปรากฎว่าเดินเบาแรงดันขึ้นปรกติ แต่พอเหยียบ คันเร่งแล้วแรงดันมันถอยลงๆ อ่ะครับ ส่วนสายหัวเทียน กับหัวเทียน ถ้าสภาพยังดีอยู่ก็คงไม่ส่งผล มากนักแต่ถ้าแย่ๆเปลี่ยนไปก็น่าจะมีผล เพราะจุดอ่อนเท่าที่ทราบ แล้วเจอกับตัวมาก็คือ สายหัวเทียนอีโวชอบรั่ว ถ้าเปลี่ยนใหม่แนะ นำ NGK สีฟ้า ตัวท็อป เส้นเล็กแต่แรงไฟดี ทนดีด้วย ถ้าใช้ พวก เฮอริเคน แม็กสปรีด วีแม็ก ผมเลือกสายเดิมๆอ่ะครับ สปริตไฟร์ก็ดี แต่สายข้างในชอบขาดตรงขั่วปลั๊กอ่ะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
มีคำถามเรื่องการกินน้ำมันมาให้พี่ๆน้องๆช่วยแน่ะนำทีคับกะเครื่องอีโว 3
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...