เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เกีร์ยออโต้ B14 เหยียบแซงไม่ค่อยขึ้น รอบขึ้นช้ามาก ควรดูหรือแก้ได้ที่ให้ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mon, post: 1301760, member: 4335"]ไป หาช่างวุฒิ พัทยา จบ</p><p>เครื่องเดิมพุ่งมากๆ ปรับให้ดี</p><p>ของผมอืดร่วมสองปี รถก็เช็คจับคอนเช้าทุก 10000 กิโล จนเข้าใจว่า รถรุ่นนี้ก็อืดอย่างนี้เอง</p><p>ของผมเป็นข้ามปี ตัวเองก็พอมีความรู้พอสมควร เช็คทั้งแรงอัดแรงดันป๊มเชื้อเพลิง หัวฉีดสารพัด สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย หัวเทียบนไม่รอด เข้านิสสันกำแพงก็ไม่หาย มาเข้าวิภาวดี ที่เคยแกให้สำเร็จเกือบทุกเรื่องมารอบนี้ก็ไม่หาย กับอาการชอบสะดุดก่อนสองพันรอบด้วย</p><p>เอาคอนเช็าจับก็ปกติ (ดูกับช่างก็ปกติ) มานิสสันวิภาวดีก็ไม่หายสองสามรอบแล้ว สุดท้ายตัดสินใจบึ่่งจากำแพง มาหาพี่วุฒิที่พัทยาจบเลย</p><p><br /></p><p>ผมชอบตรงที่พี่วุฒิซื่อสัตย์มาก ราคาอะไหล่ผมเช็คไว้ก่อนแล้ว แท้และเทียม ช่วงล่างอะไรทำมาหมด แกล้งทำเป็นไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ให้เช็คช่วงล่างให้ด้วย มันขับแวบๆ แกก็บอกจะเช็คให้ แกบอกคงพวกลูกหมาก บูชปีกนก ยางยึดแร็ค ผมก็แกล้งๆไม่รู้ไป ทิ้งไว้ให้เลย</p><p>สักพักแกโทรมาบอก ลูกหมากไม่แท้ มันชอบตาย ผมบอกพี่จะทำไงก็ทำเหอะให้มันดี แกก็บอกราคาอะไหล่ว่าแท้ เทียม เชียงกง แกบอกถ้าแท้แกได้ลด15 เปอร์เซน ผมก็เช็คดู ก็ราคาตามที่แกบอกจริงๆ ทุกรายการไม่มีเม้ค ส่วนของเชียงกงก็หาให้ได้ ราคาไม่แพงอีกเช้นกัน เพราะผมแอบไปสืบมาก่อนแล้ว </p><p>พอแกถอดมา จริงๆ เช็คดู บอกเสียดายใช้ไปก่อนมันยังใหม่ และก็พอใช้ได้ เปลี่ยนแคยางยึดแร็คก็พอ (แกบอกไว้แต่แรกที่ลองขับแล้ว)</p><p>แล้วทุกครั้งที่จะเปลี่ยนอะไรเพิ่มก็โทรมาทุกครั้ง บางอย่างผมรู้ว่าไม่เสีย แต่ลองหยั่งเชิงให้ทำให้เปลี่ยนแกก็บอกว่ามันดีอยู่ไม่ต้อง</p><p><br /></p><p>หายโลดทุกอาการ ไม่ทำที่แกก็ได้ อย่างให้แกเช็คว่ามีอะไรผิดปกติแล้วแกจะเขียนใบสั่งให้ไปทำ อย่างกะหมอสั่งยานั่นแหละ แต่ระหว่างที่เดินๆดูนั้นท่ออะไรหลุดหรืออยู่ผิดที่นิดเดียว(มันเข้าล็อคไม่สนิทว่างั้น)แกก็จะตรวจไปกดเข้าล็อคไปจัดไปด้วยจนเสร็จ นิสยอย่างงี้หายากกับช่างทั่วไป</p><p><br /></p><p>อย่างล้างแอร์โฟร์ว ก็แค่เอาสเปรย์ฟิลิปมาฉีดๆก็ จบ แกก็ไม่คิดตัง ผมก็ล้างเองแบบนี้ ยกเว้นล้างลิ้นปีกผีเสื้อที่จะต้องถอดเรือนออกมา ก็ว่าไป แต่บางที่แค่ล้างแอร์โฟล์ มันล่อตั้งสามสี่ร้อย ฉีดๆปื้ดๆสองสามที ไม่ถึงยี่สิบบาทหรอกที่ลงทุนไปน่ะ เวลากบอีก ห้านาทีเอง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mon, post: 1301760, member: 4335"]ไป หาช่างวุฒิ พัทยา จบ เครื่องเดิมพุ่งมากๆ ปรับให้ดี ของผมอืดร่วมสองปี รถก็เช็คจับคอนเช้าทุก 10000 กิโล จนเข้าใจว่า รถรุ่นนี้ก็อืดอย่างนี้เอง ของผมเป็นข้ามปี ตัวเองก็พอมีความรู้พอสมควร เช็คทั้งแรงอัดแรงดันป๊มเชื้อเพลิง หัวฉีดสารพัด สายหัวเทียน คอยล์ จานจ่าย หัวเทียบนไม่รอด เข้านิสสันกำแพงก็ไม่หาย มาเข้าวิภาวดี ที่เคยแกให้สำเร็จเกือบทุกเรื่องมารอบนี้ก็ไม่หาย กับอาการชอบสะดุดก่อนสองพันรอบด้วย เอาคอนเช็าจับก็ปกติ (ดูกับช่างก็ปกติ) มานิสสันวิภาวดีก็ไม่หายสองสามรอบแล้ว สุดท้ายตัดสินใจบึ่่งจากำแพง มาหาพี่วุฒิที่พัทยาจบเลย ผมชอบตรงที่พี่วุฒิซื่อสัตย์มาก ราคาอะไหล่ผมเช็คไว้ก่อนแล้ว แท้และเทียม ช่วงล่างอะไรทำมาหมด แกล้งทำเป็นไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ให้เช็คช่วงล่างให้ด้วย มันขับแวบๆ แกก็บอกจะเช็คให้ แกบอกคงพวกลูกหมาก บูชปีกนก ยางยึดแร็ค ผมก็แกล้งๆไม่รู้ไป ทิ้งไว้ให้เลย สักพักแกโทรมาบอก ลูกหมากไม่แท้ มันชอบตาย ผมบอกพี่จะทำไงก็ทำเหอะให้มันดี แกก็บอกราคาอะไหล่ว่าแท้ เทียม เชียงกง แกบอกถ้าแท้แกได้ลด15 เปอร์เซน ผมก็เช็คดู ก็ราคาตามที่แกบอกจริงๆ ทุกรายการไม่มีเม้ค ส่วนของเชียงกงก็หาให้ได้ ราคาไม่แพงอีกเช้นกัน เพราะผมแอบไปสืบมาก่อนแล้ว พอแกถอดมา จริงๆ เช็คดู บอกเสียดายใช้ไปก่อนมันยังใหม่ และก็พอใช้ได้ เปลี่ยนแคยางยึดแร็คก็พอ (แกบอกไว้แต่แรกที่ลองขับแล้ว) แล้วทุกครั้งที่จะเปลี่ยนอะไรเพิ่มก็โทรมาทุกครั้ง บางอย่างผมรู้ว่าไม่เสีย แต่ลองหยั่งเชิงให้ทำให้เปลี่ยนแกก็บอกว่ามันดีอยู่ไม่ต้อง หายโลดทุกอาการ ไม่ทำที่แกก็ได้ อย่างให้แกเช็คว่ามีอะไรผิดปกติแล้วแกจะเขียนใบสั่งให้ไปทำ อย่างกะหมอสั่งยานั่นแหละ แต่ระหว่างที่เดินๆดูนั้นท่ออะไรหลุดหรืออยู่ผิดที่นิดเดียว(มันเข้าล็อคไม่สนิทว่างั้น)แกก็จะตรวจไปกดเข้าล็อคไปจัดไปด้วยจนเสร็จ นิสยอย่างงี้หายากกับช่างทั่วไป อย่างล้างแอร์โฟร์ว ก็แค่เอาสเปรย์ฟิลิปมาฉีดๆก็ จบ แกก็ไม่คิดตัง ผมก็ล้างเองแบบนี้ ยกเว้นล้างลิ้นปีกผีเสื้อที่จะต้องถอดเรือนออกมา ก็ว่าไป แต่บางที่แค่ล้างแอร์โฟล์ มันล่อตั้งสามสี่ร้อย ฉีดๆปื้ดๆสองสามที ไม่ถึงยี่สิบบาทหรอกที่ลงทุนไปน่ะ เวลากบอีก ห้านาทีเอง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เกีร์ยออโต้ B14 เหยียบแซงไม่ค่อยขึ้น รอบขึ้นช้ามาก ควรดูหรือแก้ได้ที่ให้ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...