สุดท้ายก็ไปได้ก้านยกมาอีกชุดนึงสมใจนึก เจ็บตัวอีกไปตามระเบียบ แต่ก็ยังต้องลองสเปร์เซอร์อยู่ดี 4 มิล หาลายที่ไม่ต้องลองไม่ได้เลย มีใครแนะนำมั๊ยคับว่าตัวไหนยกสุดๆ เพือจะเจ็บตัวอีกรอบ
มาดูกันว่าระยะห่างระหว่างก้านกับตัวคาลิปเปอร์นะขนาดไหน ขนาดกระดาษ 5 แผ่น สอดพอดี ฟิตๆ เสียว มาก .. ก. กก....ขอบอก
เอา ล้อ Porsche มาใส่ น่าจะหลบพ้น พอดี ตรงรุ่น ---------- Post added at 23:50:45 ---------- Previous post was at 23:50:30 ---------- เอา ล้อ Porsche มาใส่ น่าจะหลบพ้น พอดี ตรงรุ่น
ตอนนี้ระบบเบรคก็สุดยอดไปแล้ว ต่อไปก็ถึงคราวสิ่งที่อยู่ในกระโปรงรถด้านหน้าแล้วหล่ะ เอาเลยอย่ามัวรีรอ จะได้ครบสูตร
สุดยอดโปรเจคเลยครับ.. นับถือๆ ---------- Post added at 21:08:45 ---------- Previous post was at 21:08:29 ---------- สุดยอดโปรเจคเลยครับ.. นับถือๆ
รับไว้พิจารณาคับ ขอบคุณที่แนะนําเข้ามา แต่หลังจากได้ NISMO ก๊อปมาแล้วดันไปได้กันชนหน้า+ลิ้นไทร์อาร์แท้มาอีก ปีนี้คงต้องหยุดปิดงบแล้วไม่ไหวในบัญชีตัวแดงเทือกเลย นั่งมองคนอื่นแต่งกันไปก่อน ปล. เรื่องรีวิวยังไม่ลืมนะคับ จะให้เป็นประเภท หยุดที่ความเร็วต่างๆได้กี่เมตร อันนี้คงไม่ไหว แต่จะเอามาเล่าจากประสบการณ์ตรงดีกว่า แบบว่าเพื่อนนั่งคุยกับเพื่อน มีรูปเต็มๆมาฝากอีกชุดนึงด้วยหลังจากเปลี่นกันชนมาคับ
ขอถามหน่อยครับ เวลาซัดเร็วๆ เบรคแรงๆ หลายๆ ครั้งต่อเนื่อง มีอาการ hub เนียม เสียรูปบ้างไหมครับ อาการจะสั่นเหมือนจานคด แต่พอวิ่งซักพักให้ความร้อนลดลง แล้วเบรคแรงๆ ก็นิ่งเหมือนเดิม ผมทำ hub เนียม มาหลายที่แล้ว สงสัยว่าจะใช้ เนียม เกรดไม่สูงพอมาทำให้ เบรคแรงๆ ต่อเนื่องแล้วสั่นเป็นเจ้าเข้าทุกที ถ้าที่นี่ทำแล้วไม่เป็นจะได้ไปทำบ้างครับ
สุดยอดเลยครับ เนี่ยและครับที่ผมนิยมเรื่องแปลงใส่ เพราะ ถ้าถ้าใจถึงแล้วรักจะทำมัน มันก้อจะได้มาซึ่งความสุดยอดครับ
ขอเสนอร่วมด้วยนะครับ เผื่อ เพื่อนๆ พี่ๆ คนใหนอยากเปลี่ยนคาลิปเปอ หน้า และ หลังอันใหม่ และ ปัญหาเรื่องเบรคมือที่ต้องแปลงด้วยครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไม่มี รีวิวให้ดู แต่พออธิบายคร่าวๆ ได้ดังนี้นะครับ เบรคหน้าไม่ต้องแปลงครับสบายหน่อย ATS 4 พอร์ทใหญ่ กับจาน 330 มม.สั่งตรงรุ่นมาใส่ได้เลย ไม่ต้องแปลงครับ ระวังเรื่องล้อที่ใส่อยู่ว่าก้านยกพอหรือปล่าวด้วยนะครับ อันนี้สำคัญ เดี๋ยวได้เบรคมาลืมนึกถึงเรื่องนี้ ต้องหาล้อใหม่อีก แหะๆๆ ของผมเกือบไปครับ ดีที่เป็นขอบ 17 ส่วนอันนี้เป็นรูปเบรคหลังของผมตอนแปลงเสร็จแล้ว กำลังจะใส่ครับ เหนื่อยหน่อยครับอันนี้ คาลิปเปอร์ ATS 4 พอร์ทเล็ก กับจาน 302 มม ทำฮับใหม่ เพื่อแปลงเบรคมือด้วยการทำแบบ ดรัม ใน ดิส ครับ ขั้นตอนการทำต่างกันกับของคุณ REDHONDA นิดหน่อยครับ ตรงที่ผมยก อาร์มหลัง ของ CIVIC 3 DOOR ที่เป็นแบบดรัมเบรคมา แล้วทำจานใหม่ แบบ ฮับ เนียมใส่เพื่อรับเบรคมือ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพนั้นไม่ต้องพูดถงครับ ต่างกันราวฟ้ากับเหวเมื่อเทียบกับของเดิม โดยที่ไม่ต้องไปยุ่งเรื่องหม้อลมแม้แต่น้อยครับ หม้อลมเดิมใช้ได้ครับไม่ต้องเปลี่ยน อาจจะไม่ะเอียดเท่าของคุณ REDHONDA ก็อย่าว่ากันเลยนะครับ แค่ เผื่อว่าอาจจะเป็นประโยชน์ และ เป็นอีกทางเลือกให้กับ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่คิดจะทำกันบ้างนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ
ยังไม่เจอนะคับอาการจานสั่น ในเวลาขับเร็วๆ เบรคแรงๆ หลายๆ ครั้งต่อเนื่อง ไม่สั่นให้เห็นเลย กลับมีความรู้สึกว่าเบรคยิ่งร้อนยิ่งจับดี