เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ช่วยแนะนำเครื่องไม่โบ เกียร์ออโต้หน่อยครับ...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kooljo, post: 1285564, member: 69202"]ส่วนผม ซื้อ SR20VE จากเชียงกง 22000 บาท + ค่าลง 15000 บาท (รวมเกือบทุกชิ้นแล้ว) </p><p><br /></p><p>คือ ร้านที่รู้จักกันเขาจัดให้เลยนะครับ ทั้งช่าง + ช่างไวร์ + ของที่เหลือ เพราะผมเปลี่ยนจากเครื่องคาร์บู มาเป็นหัวฉีด</p><p><br /></p><p>ของที่เขารวมแล้ว 1. หน้าปัดเกียร์ออโต้ธรรมดา (ไม่ใช่ CVT) 2. ยางแท่นเครื่อง 3. น้ำมันเครื่อง + เกียร์ 4. แปลงปั๊มติ๊ก</p><p><br /></p><p><br /></p><p>พอลงมาแล้ว บอกตรงๆ ช้ำครับ รู้งี้มาให้อู่ในคลับลงดีกว่า แม้จะไวร์ริ่งจบ แต่ มันเล่นซะเสียโครงรถเลย มันเอาแท่นเหล็ก แบบหนักโคดๆ มาอ๊อกเพื่อวางเครื่อง SR ..........แถม เพลาไม่ตรง (แต่ช่างหลายคนบอกว่า มันไม่เป็นไรมาก ขับได้ แต่มันจะตีหมุนไปเรื่อยๆ)</p><p><br /></p><p>สิ่งที่มาทำเพิ่ม</p><p>1. ตีท่อ 2 นิ้วใหม่ </p><p>2. เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง + เกียร์ CVT + กรองอากาศ + กรองน้ำมันเครือ่ง อีกรอบ เพื่อความชัวร์</p><p>3. ไล่เปลี่ยนเกียร์อีกครั้ง</p><p>4. ติดแก๊สหัวฉีด (ตอนเครื่องคารบู เป็นแก๊ส Fix แต่ตอนนี้เป็น SR20VE เห็นเวปเมืองนอกเขาว่า ถ้า Air Flow เจ๊งละก็ มีเทียบได้แค่ รุ่น Z32 กับตัวมันเองเท่านั้น เลยเลือกเปลี่ยนเป็นหัวฉีดดีกว่า)</p><p><br /></p><p>ก็บันทึกไว้เป็นประสบการณ์คนรุ่นหลังครับ จะได้ไม่เดินซ้ำรอยผม</p><p><br /></p><p>ข้อดี - เครื่องแรง อาการหลังติดเบาะไปถึงความเร็ว 80 km/ชั่วโมง เลยทีเดียว</p><p>ข้อเสีย - น้ำมันรถกิน 6-8 กิโล/ลิตร ส่วนแก๊ส 1.5-1.8 บาท/กิโลเมตร + ช่วงล่างไปเร็วสมคำร่ำลือครับ เพิ่งไปทำมาหมดไป 6000 บาท ใกล้ได้ไปทำอีกรอบแล้วครับ เพราะขับเร็วกว่าเดิมเยอะ แถมเครื่องหนักใช่เล่น</p><p><br /></p><p>ปล. ตอนนี้อยากได้ QR20de หรือไม่ก็ MR20DE นะ เพราะเครื่องเข้ามาแล้ว แต่แพงครับ เห็นเชียงกงเปิด QR20de จาก Teana ตัวตกรุ่น เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ราคา 7 หมื่นแนะ บอกตรงๆ เสียดายมากครับ เพราะตอนแรกก็คิดเหมือนเจ้าของกระทู้ครับ ขอแค่แรงเพิ่มนิดๆ เครื่องปีใหม่ๆ หน่อยก็พอ แต่พอเปลี่ยนมาแล้วมานึกได้ครับ SR20VE นี่ก็ออกรุ่นสุดท้ายประมาณ 2002 แต่ปีนี้ก็ 2009 เข้าไปแล้ว เครื่อง 7 ปีที่แล้ว ....... เวร เพิ่งนึกได้ เกิดได้เครื่องปี 1999 มาอีก พอดี ปีนี้ 10 ปีพอดีครับ ..... เปลี่ยนเครื่องทั้งที เอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ใส่รถเราดีกว่าครับ เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ อ่านแล้ววิเคราะห์เอาเอง โชคดีครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kooljo, post: 1285564, member: 69202"]ส่วนผม ซื้อ SR20VE จากเชียงกง 22000 บาท + ค่าลง 15000 บาท (รวมเกือบทุกชิ้นแล้ว) คือ ร้านที่รู้จักกันเขาจัดให้เลยนะครับ ทั้งช่าง + ช่างไวร์ + ของที่เหลือ เพราะผมเปลี่ยนจากเครื่องคาร์บู มาเป็นหัวฉีด ของที่เขารวมแล้ว 1. หน้าปัดเกียร์ออโต้ธรรมดา (ไม่ใช่ CVT) 2. ยางแท่นเครื่อง 3. น้ำมันเครื่อง + เกียร์ 4. แปลงปั๊มติ๊ก พอลงมาแล้ว บอกตรงๆ ช้ำครับ รู้งี้มาให้อู่ในคลับลงดีกว่า แม้จะไวร์ริ่งจบ แต่ มันเล่นซะเสียโครงรถเลย มันเอาแท่นเหล็ก แบบหนักโคดๆ มาอ๊อกเพื่อวางเครื่อง SR ..........แถม เพลาไม่ตรง (แต่ช่างหลายคนบอกว่า มันไม่เป็นไรมาก ขับได้ แต่มันจะตีหมุนไปเรื่อยๆ) สิ่งที่มาทำเพิ่ม 1. ตีท่อ 2 นิ้วใหม่ 2. เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง + เกียร์ CVT + กรองอากาศ + กรองน้ำมันเครือ่ง อีกรอบ เพื่อความชัวร์ 3. ไล่เปลี่ยนเกียร์อีกครั้ง 4. ติดแก๊สหัวฉีด (ตอนเครื่องคารบู เป็นแก๊ส Fix แต่ตอนนี้เป็น SR20VE เห็นเวปเมืองนอกเขาว่า ถ้า Air Flow เจ๊งละก็ มีเทียบได้แค่ รุ่น Z32 กับตัวมันเองเท่านั้น เลยเลือกเปลี่ยนเป็นหัวฉีดดีกว่า) ก็บันทึกไว้เป็นประสบการณ์คนรุ่นหลังครับ จะได้ไม่เดินซ้ำรอยผม ข้อดี - เครื่องแรง อาการหลังติดเบาะไปถึงความเร็ว 80 km/ชั่วโมง เลยทีเดียว ข้อเสีย - น้ำมันรถกิน 6-8 กิโล/ลิตร ส่วนแก๊ส 1.5-1.8 บาท/กิโลเมตร + ช่วงล่างไปเร็วสมคำร่ำลือครับ เพิ่งไปทำมาหมดไป 6000 บาท ใกล้ได้ไปทำอีกรอบแล้วครับ เพราะขับเร็วกว่าเดิมเยอะ แถมเครื่องหนักใช่เล่น ปล. ตอนนี้อยากได้ QR20de หรือไม่ก็ MR20DE นะ เพราะเครื่องเข้ามาแล้ว แต่แพงครับ เห็นเชียงกงเปิด QR20de จาก Teana ตัวตกรุ่น เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ราคา 7 หมื่นแนะ บอกตรงๆ เสียดายมากครับ เพราะตอนแรกก็คิดเหมือนเจ้าของกระทู้ครับ ขอแค่แรงเพิ่มนิดๆ เครื่องปีใหม่ๆ หน่อยก็พอ แต่พอเปลี่ยนมาแล้วมานึกได้ครับ SR20VE นี่ก็ออกรุ่นสุดท้ายประมาณ 2002 แต่ปีนี้ก็ 2009 เข้าไปแล้ว เครื่อง 7 ปีที่แล้ว ....... เวร เพิ่งนึกได้ เกิดได้เครื่องปี 1999 มาอีก พอดี ปีนี้ 10 ปีพอดีครับ ..... เปลี่ยนเครื่องทั้งที เอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ใส่รถเราดีกว่าครับ เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ อ่านแล้ววิเคราะห์เอาเอง โชคดีครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ช่วยแนะนำเครื่องไม่โบ เกียร์ออโต้หน่อยครับ...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...