เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1272224, member: 9244"]เรื่องเสียงตอบลำบากครับ ต้องรื้อไล่ตรวจสอบในจุดที่สงสัยว่าจะเกิดเสียงครับ</p><p>ส่วนมาก เสียงพวกนี้จะเกิดจาก</p><p>1. ถ้าเสียงมาจากคลัตซ์ ก็เพราะชิ้นส่วนในระบบคลัตซ์ ไม่ได้ระยะกด หรือดิ้นได้ เมื่อคลัตซ์ กด-จาก ชั่วขณะ</p><p>ต้องรื้อมาปรับหน้า ตั้งระยะใหม่</p><p>2. เมื่อเราเปลี่ยนเกียร์แรงๆ เพลากลางสบัดแน่นอนครับ</p><p>ที่นี่พอเพลากลางสบัด พวกบูธหิ้วต่างๆยางแท่นเกียร์-เครื่องตำแหน่งต่างๆ ถ้าเริ่มเสื่อมสภาพหรือให้ตัวได้มาก</p><p>มันก็จะโยนตัวจนทำให้เกิดเสียงในชุดแพหน้า หรือ แพท้าย ตามตำแหน่งที่ให้ตัวได้ และทำให้เกิดเสียงได้หมดครับ</p><p>ทั้ง เกียร์ฝาก เพลากลาง ก็สบัดจนเกิดเสียงได้หมดครับ</p><p><br /></p><p>ซึ่งปกติอีโว3 ผมเวลาอัดหนักๆ เพลามันก็สบัดจนมีเสียงกระแทกอยู่เป็นปกติครับ</p><p>ยกเว้นเกียร์ฝาก หรือ เซ็นเตอร์ดิฟท์ใกล้พัง มันก็จะดังอีกแบบขึ้นมาอีกเสียงครับ</p><p>หรือถ้าบูธยางต่างๆเริ่มฉีก มันก็จะสบัดได้อีกเสียงครับ</p><p>ผมก็อาศัยเปลี่ยนเกียร์ให้เร็ว และ สัมพันธ์กับรอบ เพื่อลดเสียงที่เกิดขึ้น มันก็จะยืดอายุชิ้นส่วนออกไปได้อีก</p><p><br /></p><p>ผมว่าก่อนจะรื้อเกียร์ ลองตรวจสอบลูกยางแท่นเกียร์-เครื่อง และบูธหิ้วต่างๆดูก่อนครับ ว่ามันฉีกหรือให้ตัวได้มากหรือเปล่าครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 09:23:41 ---------- Previous post was at 09:23:26 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>เรื่องเสียงตอบลำบากครับ ต้องรื้อไล่ตรวจสอบในจุดที่สงสัยว่าจะเกิดเสียงครับ</p><p>ส่วนมาก เสียงพวกนี้จะเกิดจาก</p><p>1. ถ้าเสียงมาจากคลัตซ์ ก็เพราะชิ้นส่วนในระบบคลัตซ์ ไม่ได้ระยะกด หรือดิ้นได้ เมื่อคลัตซ์ กด-จาก ชั่วขณะ</p><p>ต้องรื้อมาปรับหน้า ตั้งระยะใหม่</p><p>2. เมื่อเราเปลี่ยนเกียร์แรงๆ เพลากลางสบัดแน่นอนครับ</p><p>ที่นี่พอเพลากลางสบัด พวกบูธหิ้วต่างๆยางแท่นเกียร์-เครื่องตำแหน่งต่างๆ ถ้าเริ่มเสื่อมสภาพหรือให้ตัวได้มาก</p><p>มันก็จะโยนตัวจนทำให้เกิดเสียงในชุดแพหน้า หรือ แพท้าย ตามตำแหน่งที่ให้ตัวได้ และทำให้เกิดเสียงได้หมดครับ</p><p>ทั้ง เกียร์ฝาก เพลากลาง ก็สบัดจนเกิดเสียงได้หมดครับ</p><p><br /></p><p>ซึ่งปกติอีโว3 ผมเวลาอัดหนักๆ เพลามันก็สบัดจนมีเสียงกระแทกอยู่เป็นปกติครับ</p><p>ยกเว้นเกียร์ฝาก หรือ เซ็นเตอร์ดิฟท์ใกล้พัง มันก็จะดังอีกแบบขึ้นมาอีกเสียงครับ</p><p>หรือถ้าบูธยางต่างๆเริ่มฉีก มันก็จะสบัดได้อีกเสียงครับ</p><p>ผมก็อาศัยเปลี่ยนเกียร์ให้เร็ว และ สัมพันธ์กับรอบ เพื่อลดเสียงที่เกิดขึ้น มันก็จะยืดอายุชิ้นส่วนออกไปได้อีก</p><p><br /></p><p>ผมว่าก่อนจะรื้อเกียร์ ลองตรวจสอบลูกยางแท่นเกียร์-เครื่อง และบูธหิ้วต่างๆดูก่อนครับ ว่ามันฉีกหรือให้ตัวได้มากหรือเปล่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1272224, member: 9244"]เรื่องเสียงตอบลำบากครับ ต้องรื้อไล่ตรวจสอบในจุดที่สงสัยว่าจะเกิดเสียงครับ ส่วนมาก เสียงพวกนี้จะเกิดจาก 1. ถ้าเสียงมาจากคลัตซ์ ก็เพราะชิ้นส่วนในระบบคลัตซ์ ไม่ได้ระยะกด หรือดิ้นได้ เมื่อคลัตซ์ กด-จาก ชั่วขณะ ต้องรื้อมาปรับหน้า ตั้งระยะใหม่ 2. เมื่อเราเปลี่ยนเกียร์แรงๆ เพลากลางสบัดแน่นอนครับ ที่นี่พอเพลากลางสบัด พวกบูธหิ้วต่างๆยางแท่นเกียร์-เครื่องตำแหน่งต่างๆ ถ้าเริ่มเสื่อมสภาพหรือให้ตัวได้มาก มันก็จะโยนตัวจนทำให้เกิดเสียงในชุดแพหน้า หรือ แพท้าย ตามตำแหน่งที่ให้ตัวได้ และทำให้เกิดเสียงได้หมดครับ ทั้ง เกียร์ฝาก เพลากลาง ก็สบัดจนเกิดเสียงได้หมดครับ ซึ่งปกติอีโว3 ผมเวลาอัดหนักๆ เพลามันก็สบัดจนมีเสียงกระแทกอยู่เป็นปกติครับ ยกเว้นเกียร์ฝาก หรือ เซ็นเตอร์ดิฟท์ใกล้พัง มันก็จะดังอีกแบบขึ้นมาอีกเสียงครับ หรือถ้าบูธยางต่างๆเริ่มฉีก มันก็จะสบัดได้อีกเสียงครับ ผมก็อาศัยเปลี่ยนเกียร์ให้เร็ว และ สัมพันธ์กับรอบ เพื่อลดเสียงที่เกิดขึ้น มันก็จะยืดอายุชิ้นส่วนออกไปได้อีก ผมว่าก่อนจะรื้อเกียร์ ลองตรวจสอบลูกยางแท่นเกียร์-เครื่อง และบูธหิ้วต่างๆดูก่อนครับ ว่ามันฉีกหรือให้ตัวได้มากหรือเปล่าครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- Post added at 09:23:41 ---------- Previous post was at 09:23:26 ----------[/SIZE] [/COLOR]เรื่องเสียงตอบลำบากครับ ต้องรื้อไล่ตรวจสอบในจุดที่สงสัยว่าจะเกิดเสียงครับ ส่วนมาก เสียงพวกนี้จะเกิดจาก 1. ถ้าเสียงมาจากคลัตซ์ ก็เพราะชิ้นส่วนในระบบคลัตซ์ ไม่ได้ระยะกด หรือดิ้นได้ เมื่อคลัตซ์ กด-จาก ชั่วขณะ ต้องรื้อมาปรับหน้า ตั้งระยะใหม่ 2. เมื่อเราเปลี่ยนเกียร์แรงๆ เพลากลางสบัดแน่นอนครับ ที่นี่พอเพลากลางสบัด พวกบูธหิ้วต่างๆยางแท่นเกียร์-เครื่องตำแหน่งต่างๆ ถ้าเริ่มเสื่อมสภาพหรือให้ตัวได้มาก มันก็จะโยนตัวจนทำให้เกิดเสียงในชุดแพหน้า หรือ แพท้าย ตามตำแหน่งที่ให้ตัวได้ และทำให้เกิดเสียงได้หมดครับ ทั้ง เกียร์ฝาก เพลากลาง ก็สบัดจนเกิดเสียงได้หมดครับ ซึ่งปกติอีโว3 ผมเวลาอัดหนักๆ เพลามันก็สบัดจนมีเสียงกระแทกอยู่เป็นปกติครับ ยกเว้นเกียร์ฝาก หรือ เซ็นเตอร์ดิฟท์ใกล้พัง มันก็จะดังอีกแบบขึ้นมาอีกเสียงครับ หรือถ้าบูธยางต่างๆเริ่มฉีก มันก็จะสบัดได้อีกเสียงครับ ผมก็อาศัยเปลี่ยนเกียร์ให้เร็ว และ สัมพันธ์กับรอบ เพื่อลดเสียงที่เกิดขึ้น มันก็จะยืดอายุชิ้นส่วนออกไปได้อีก ผมว่าก่อนจะรื้อเกียร์ ลองตรวจสอบลูกยางแท่นเกียร์-เครื่อง และบูธหิ้วต่างๆดูก่อนครับ ว่ามันฉีกหรือให้ตัวได้มากหรือเปล่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...