เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากรู้รหัสเกียร์ evo1-3 และอัตราทด ใครมีข้อมูลช่วยหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1265436, member: 9244"]ข้อ3 สำหรับรถเทอร์โบใหญ่บูสท์หนัก พวกเทอร์โบเล็กไม่จำเป็นครับ</p><p>เปลี่ยนเกียร์ที่ 8 พันรอบ แบบไม่ยกคันเร่งครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าฝึกไวๆแม่นๆ อย่างพี่โหน่ง ทาง XO เคยจับกราฟ รูปกราฟรอบเครื่องบอกถึงการต่อเกียร์ออกมาเนียนมาก </p><p>แทบไม่มีรอยยักที่แสดงว่ารอบตกเพราะการเปลี่ยนเกียร์เลยครับ</p><p>แต่ต้องแลกกับอะไรอีกหลายอย่าง เพราะโอกาสพลาดหรือเปลี่ยนจังหวะช้าไปนิดเดียวก็กระจายทั้งเครื่องทั้งเกียร์ครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>สมัยก่อนตอนคลอง5ยังไม่มี ไปวิ่งที่บ่อพลอย เครื่อง63 เกียร์ Close Ratio เปลี่ยนเกียร์ที่ หมื่นรอบ ก็ไม่มีใครกล้าขับครับ</p><p>มีพี่โหน่งแกกล้าอยู่คนเดียว มีอยู่ครั้งหนึ่งฟลายวีลแตกมากองอยู่หน้าขาซ้ายพี่โหน่ง เกือบโดนฟลายวีลตัดขาทิ้งครับ</p><p><br /></p><p>ความจริงของพวกนี้เหมาะสำหรับทำในสนามแข่งครับ ไม่เหมาะเอามาทำบนถนน</p><p>เพราะหากพลาดหมายถึงอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิตได้นะครับ</p><p>อย่างปสก.ผม เมื่อ2ปีก่อน ตอนจูนรถบนทางด่วนเอกมัย ตอนบ่ายสามวันอาทิตย์</p><p>บูสท์บาร์เก้า สับเกียร์สี่ที่8พันรอบ ความเร็วแค่เกียร์สี่เข็มไมล์ยันสุดไปแล้ว</p><p>สับขึ้นเกียร์5 แล้วเกียร์แตกบนทางด่วน รถที่ตามหลังมาเบรกกันสนั่น</p><p>ตอนหลังผมจูนกลางคืนอย่างเดียวแล้วครับ ไม่คุ้มเลยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1265436, member: 9244"]ข้อ3 สำหรับรถเทอร์โบใหญ่บูสท์หนัก พวกเทอร์โบเล็กไม่จำเป็นครับ เปลี่ยนเกียร์ที่ 8 พันรอบ แบบไม่ยกคันเร่งครับ ถ้าฝึกไวๆแม่นๆ อย่างพี่โหน่ง ทาง XO เคยจับกราฟ รูปกราฟรอบเครื่องบอกถึงการต่อเกียร์ออกมาเนียนมาก แทบไม่มีรอยยักที่แสดงว่ารอบตกเพราะการเปลี่ยนเกียร์เลยครับ แต่ต้องแลกกับอะไรอีกหลายอย่าง เพราะโอกาสพลาดหรือเปลี่ยนจังหวะช้าไปนิดเดียวก็กระจายทั้งเครื่องทั้งเกียร์ครับ สมัยก่อนตอนคลอง5ยังไม่มี ไปวิ่งที่บ่อพลอย เครื่อง63 เกียร์ Close Ratio เปลี่ยนเกียร์ที่ หมื่นรอบ ก็ไม่มีใครกล้าขับครับ มีพี่โหน่งแกกล้าอยู่คนเดียว มีอยู่ครั้งหนึ่งฟลายวีลแตกมากองอยู่หน้าขาซ้ายพี่โหน่ง เกือบโดนฟลายวีลตัดขาทิ้งครับ ความจริงของพวกนี้เหมาะสำหรับทำในสนามแข่งครับ ไม่เหมาะเอามาทำบนถนน เพราะหากพลาดหมายถึงอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิตได้นะครับ อย่างปสก.ผม เมื่อ2ปีก่อน ตอนจูนรถบนทางด่วนเอกมัย ตอนบ่ายสามวันอาทิตย์ บูสท์บาร์เก้า สับเกียร์สี่ที่8พันรอบ ความเร็วแค่เกียร์สี่เข็มไมล์ยันสุดไปแล้ว สับขึ้นเกียร์5 แล้วเกียร์แตกบนทางด่วน รถที่ตามหลังมาเบรกกันสนั่น ตอนหลังผมจูนกลางคืนอย่างเดียวแล้วครับ ไม่คุ้มเลยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากรู้รหัสเกียร์ evo1-3 และอัตราทด ใครมีข้อมูลช่วยหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...