เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
sportrider d4d อืด กินน้ำมัน กระด้าง ช่วยทีค่ะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="MayFly, post: 1245177, member: 99310"]ถ้าอืด กินน้ำมัน สมควรเทสปั้มใหม่ครับ</p><p>ใส่ยางเท่าไหร่ ถ้า 31 ขึ้นไป ก็ต้องอืดบ้างครับ ยาง 30 กำลังดีครับ</p><p>ช่วงล่างแนะนำโช้คน้ำมันปรับระดับได้ เลือกตามความต้องการ rancho 9000xl(หมื่นกลาง)</p><p>ต้องการนุ่มต้องโช้คน้ำมันปรับระดับได้เท่านั้นครับ</p><p>ถ้าไม่บรรทุกมากให้ถอดแหนบบรรทุกออก 1 แผ่น (บรรทุกหนักได้ไม่เท่าเดิมนะครับ แน่ใจ?)</p><p>ถ้าไม่ได้ขนอะไรมากมายก็ถอดได้เลย (เสียแต่ค่าแรง ไม่แพงเท่าไหร่)</p><p>ถ้ายังไม่พอใจเปลี่ยนแหนบแผ่นเดียว (เริ่มเสียเงิน ประมาณ 7,000-8,500)</p><p>หรือแหนบนุ่ม แบบหลายแผ่น (เสียเงินประมาณ หมื่นกลางๆ )</p><p><br /></p><p>ที่แนะนำทั้งหมดยังไงก็ยังไม่นิ่มนวลมาก แต่ดีกว่าเดิมๆ พอสมควร ถ้าพอใจก็จบ</p><p>สเตปสุดท้าย เปลี่ยนช่วงล่าง coil spring ของ surf มาแทนด้านหลัง</p><p>เป็นการดัดแปลงรถ ในการเชื่อมจุดยึดต่างๆ แต่ยกของ surf มาวางได้พอดี</p><p>เพราะ sportrider กับ surf ด้านหลังมิติเท่ากัน ต้องหาร้านที่ชำนาญ และออกใบรับรองวิศวกรให้</p><p>ราคาประมาณ สามหมื่นปลายๆ เกือบสี่หมื่น</p><p><br /></p><p>ราคาในการปรับปรุงช่วงล่างโดยใช้โช้คดีๆ แหนบดีๆ ราคาใกล้เคียงกับ เปลี่ยนเป็น coil spring </p><p>คือประมาณ 3 หมื่นกว่า (ถ้าเน้น brand name เพื่อความชัวร์)</p><p>แต่เปลี่ยน coil spring ถือว่าเป็นการดัดแปลงรถ (จะว่าเสียรถก็ได้ แต่เปลี่ยนแล้วไม่เสียใจ)</p><p><br /></p><p>ถ้าคาดหวังกับความนุ่มนวลมาก แนะนำให้เปลี่ยนไป coil spring เลย โดยไม่ต้องทดลองเปลี่ยนโช้ค </p><p>และเปลี่ยนแหนบก่อน เพราะถ้าไม่พอใจจะเสียดายเงินที่ลงไป และถ้าจะเปลี่ยนเป็น coil spring </p><p>ต้องเปลี่ยนโช้คหลังใหม่อีก เพราะความยาวไม่เท่ากัน (เสียเงินซ้ำซ้อน)</p><p><br /></p><p>แต่ถ้าไม่คาดหวังกับความนุ่มนวลให้เทียบเท่ารถเก๋ง (coil spring ก็ไม่เท่ารถเก๋ง)</p><p>เอาแบบดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ ก็โช้คน้ำมันดีๆ กับแหนบดีๆ เพราะไม่เสียรถครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าไม่คิดขายรถในเวลาอันใกล้ เปลี่ยนเป็น coil spring ของ surf (ถ้าอยากนุ่มจริงๆ)</p><p>อยากให้ดีที่สุด แบบที่เป็นแหนบอยู่ ก็อย่างแนะนำข้างบนครับ</p><p><br /></p><p>สุดท้าย ต้องตัดสินใจดูเองครับ ว่าชอบแบบไหน เสียเงินพอสมควรทุกแบบ</p><p>ขอให้แก้ปัญหาได้ในเร็ววันครับ (เพราะมันคาใจ ถ้าปล่อยไว้นานๆ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="MayFly, post: 1245177, member: 99310"]ถ้าอืด กินน้ำมัน สมควรเทสปั้มใหม่ครับ ใส่ยางเท่าไหร่ ถ้า 31 ขึ้นไป ก็ต้องอืดบ้างครับ ยาง 30 กำลังดีครับ ช่วงล่างแนะนำโช้คน้ำมันปรับระดับได้ เลือกตามความต้องการ rancho 9000xl(หมื่นกลาง) ต้องการนุ่มต้องโช้คน้ำมันปรับระดับได้เท่านั้นครับ ถ้าไม่บรรทุกมากให้ถอดแหนบบรรทุกออก 1 แผ่น (บรรทุกหนักได้ไม่เท่าเดิมนะครับ แน่ใจ?) ถ้าไม่ได้ขนอะไรมากมายก็ถอดได้เลย (เสียแต่ค่าแรง ไม่แพงเท่าไหร่) ถ้ายังไม่พอใจเปลี่ยนแหนบแผ่นเดียว (เริ่มเสียเงิน ประมาณ 7,000-8,500) หรือแหนบนุ่ม แบบหลายแผ่น (เสียเงินประมาณ หมื่นกลางๆ ) ที่แนะนำทั้งหมดยังไงก็ยังไม่นิ่มนวลมาก แต่ดีกว่าเดิมๆ พอสมควร ถ้าพอใจก็จบ สเตปสุดท้าย เปลี่ยนช่วงล่าง coil spring ของ surf มาแทนด้านหลัง เป็นการดัดแปลงรถ ในการเชื่อมจุดยึดต่างๆ แต่ยกของ surf มาวางได้พอดี เพราะ sportrider กับ surf ด้านหลังมิติเท่ากัน ต้องหาร้านที่ชำนาญ และออกใบรับรองวิศวกรให้ ราคาประมาณ สามหมื่นปลายๆ เกือบสี่หมื่น ราคาในการปรับปรุงช่วงล่างโดยใช้โช้คดีๆ แหนบดีๆ ราคาใกล้เคียงกับ เปลี่ยนเป็น coil spring คือประมาณ 3 หมื่นกว่า (ถ้าเน้น brand name เพื่อความชัวร์) แต่เปลี่ยน coil spring ถือว่าเป็นการดัดแปลงรถ (จะว่าเสียรถก็ได้ แต่เปลี่ยนแล้วไม่เสียใจ) ถ้าคาดหวังกับความนุ่มนวลมาก แนะนำให้เปลี่ยนไป coil spring เลย โดยไม่ต้องทดลองเปลี่ยนโช้ค และเปลี่ยนแหนบก่อน เพราะถ้าไม่พอใจจะเสียดายเงินที่ลงไป และถ้าจะเปลี่ยนเป็น coil spring ต้องเปลี่ยนโช้คหลังใหม่อีก เพราะความยาวไม่เท่ากัน (เสียเงินซ้ำซ้อน) แต่ถ้าไม่คาดหวังกับความนุ่มนวลให้เทียบเท่ารถเก๋ง (coil spring ก็ไม่เท่ารถเก๋ง) เอาแบบดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ ก็โช้คน้ำมันดีๆ กับแหนบดีๆ เพราะไม่เสียรถครับ ถ้าไม่คิดขายรถในเวลาอันใกล้ เปลี่ยนเป็น coil spring ของ surf (ถ้าอยากนุ่มจริงๆ) อยากให้ดีที่สุด แบบที่เป็นแหนบอยู่ ก็อย่างแนะนำข้างบนครับ สุดท้าย ต้องตัดสินใจดูเองครับ ว่าชอบแบบไหน เสียเงินพอสมควรทุกแบบ ขอให้แก้ปัญหาได้ในเร็ววันครับ (เพราะมันคาใจ ถ้าปล่อยไว้นานๆ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
sportrider d4d อืด กินน้ำมัน กระด้าง ช่วยทีค่ะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...