ตอนนี้บูสมันเกิน 6 ปอนด์อยู่แล้วครับ แต่เสียงลมมันเริ่มดังตอน 6 ปอนด์ และจะเริ่มดังแรงขึ้นบูสต์ก็จะเพิ่มขึ้นไปถึง 8 ปอนด์ครับ แล้วค้างครับ ผมอยากให้มันเริ่มมีลมออกสัก 8-10 ปอนด์เท่านั้นเองครับ เพราะผมคงไม่ได้ เหยียบให้เกตเปิดสุดตลอดเวลา (รถบ้านครับ) เกตเริ่มเปิดผมก็เปลี่ยนเกียร์ หรือ ผ่อนคันเร่งแล้วครับ ยกเว้นขับคนเดียวก็ได้แซดยาวๆ กับเขาบ้าง
ตามที่เซียนทั้งหลายว่ากันเลยครับ แต่ผมว่านะพี่ลองไปเทสปั้มเปลี่ยนฝาคงจะได้ตามที่ต้องการนะครับ ค่อยเอาใจช่วยครับ
ตั้งได้แล้วครับ สรุปขันเกือบจมบูสต์ถึงเริ่มขึ้นครับ คราวนี้ต้องปรับที่ละ 1/4 รอบ ค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ ตอนนี้กดคันเร่งปุ๊ป วัดบูสต์ก็วิ่งไป 10 ปอนด์ โดยไม่มีเสียงเกตเปิดแล้วครับ ขับสบายขึ้นเยอะครับ ไม่ต้องระวังแฟนได้ยินเสียงเกตเปิดแล้ว กดคันเร่ง ควันโชย สบายใจแล้วครับ
โทษน่ะครับขอนอกเรื่อง แม็กพี่ ออฟพอดีรึป่าวครับต้องรองรึป่าว ถ้ารอง เวลาขับเร็วมันมีผลมากมั้ยครับ ขอบคุณครับ พอดีไปร้านและมันบอกว่าต้องรอง รถผม tiger d4d ครับ
ผมเป็นแบบกระป๋องเดิม แต่รองแหวนตรงขาเวตเกตให้ได้บูสที่ต้องการอ่าครับ บูสน้อยเอาแหวนเพิ่มอีก มากไปเอาออก(รองแหวน1มิล4อันครับ)บูสเกือบ1บาร์แหนะ + อ้างถึง ตอบกลับ