เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
ปัญหาเรื่องหม้อน้ำร้อน????
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Nissan Y10 Thailand, post: 1241762, member: 30989"]เช็คเบื้องต้น </p><p><br /></p><p>1. เป็นรถที่ใช้ระบบ LPG</p><p>อุณหภูมิ สันดาบสูงกว่า เบนซิน อันนี้ปกติครับ</p><p><br /></p><p>2. เดินทางระยะทางที่ไกล</p><p>ทางไกลๆ 120 km/h ไม่เกินครึ่งครับ</p><p><br /></p><p>3. ใช้ความเร็วคงที่ๆ 60-90km/h</p><p>อันนี้ ตอบเช่นเดียวกะข้อสอง</p><p><br /></p><p>4. มีการขึ้นเขาลงเขา</p><p>เป็นปกติครับ ลากรอบสูง เปิดแอร์ให้เย็น สุดๆ เลย ครับ ช่วยได้</p><p>การทำงานของแอร์จะสั่งให้พัดลมหมุน </p><p><br /></p><p>5. ความร้อนขึ้นไว</p><p>แน่นอนครับ รถ เบนซินขับหน้า จาขึ้นไว และ ลงไว</p><p><br /></p><p>6. เติมน้ำในหม้อพักและหม้อหลักทุกเช้าไม่งั้นวันนี้ขับรถออกไปเจอปัญหาความร้อนแน่นอน</p><p>เช็ค น้ำซึมครับ ของผมท่อหลังเครื่อง เสื่อมครับ </p><p>เปลี่ยน ศูนย์ 5000 โดยประมาณ สำหรับท่อน้ำรอบเครื่อง</p><p><br /></p><p>7. ใช้แอร์แต่เบอร์ 1</p><p>แอร์ทำงานน้อย พัดลมหลังม่อน้ำก็ ทำงานน้อยตามครับ</p><p>ถ้าขี้หนาวต้องติดพัดลมหน้าเครื่องครับ ..</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>รถปีอะไรครับ .. ถ้า ห้าปีขึ้นไป ควรเปลี่ยนม่อน้ำ ครับ จาก พลาสติกเป็น ทองแดง ..หรือ อื่นๆ .. ตามกำลัง </p><p>100000 โล อายุวาล์วน้ำครับ</p><p>ท่อยางน้ำต่างๆ .. เข็มขัดรัด</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ที่สำคัญ ดูฝาม่อน้ำ ด้วยนะครับ ลองเปิดออกมาดู แล้ว เอา มือ กดๆ สปริงดูว่า มัน ขยับไม๋</p><p>ถ้าสนิมรับทาน ควรเปลี่ยน</p><p>เพราะมันเป็นวาล์ว สปริง Blow น้ำร้อนที่มีแรงดัน ออก</p><p>และดูด น้ำเย็นกลับเมื่อ เครื่อง เย็น อย่าง ที่ ว่า อะครับ</p><p>อ่อ .. ควรใช้ของแท้นะครับ ..[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Nissan Y10 Thailand, post: 1241762, member: 30989"]เช็คเบื้องต้น 1. เป็นรถที่ใช้ระบบ LPG อุณหภูมิ สันดาบสูงกว่า เบนซิน อันนี้ปกติครับ 2. เดินทางระยะทางที่ไกล ทางไกลๆ 120 km/h ไม่เกินครึ่งครับ 3. ใช้ความเร็วคงที่ๆ 60-90km/h อันนี้ ตอบเช่นเดียวกะข้อสอง 4. มีการขึ้นเขาลงเขา เป็นปกติครับ ลากรอบสูง เปิดแอร์ให้เย็น สุดๆ เลย ครับ ช่วยได้ การทำงานของแอร์จะสั่งให้พัดลมหมุน 5. ความร้อนขึ้นไว แน่นอนครับ รถ เบนซินขับหน้า จาขึ้นไว และ ลงไว 6. เติมน้ำในหม้อพักและหม้อหลักทุกเช้าไม่งั้นวันนี้ขับรถออกไปเจอปัญหาความร้อนแน่นอน เช็ค น้ำซึมครับ ของผมท่อหลังเครื่อง เสื่อมครับ เปลี่ยน ศูนย์ 5000 โดยประมาณ สำหรับท่อน้ำรอบเครื่อง 7. ใช้แอร์แต่เบอร์ 1 แอร์ทำงานน้อย พัดลมหลังม่อน้ำก็ ทำงานน้อยตามครับ ถ้าขี้หนาวต้องติดพัดลมหน้าเครื่องครับ .. รถปีอะไรครับ .. ถ้า ห้าปีขึ้นไป ควรเปลี่ยนม่อน้ำ ครับ จาก พลาสติกเป็น ทองแดง ..หรือ อื่นๆ .. ตามกำลัง 100000 โล อายุวาล์วน้ำครับ ท่อยางน้ำต่างๆ .. เข็มขัดรัด ที่สำคัญ ดูฝาม่อน้ำ ด้วยนะครับ ลองเปิดออกมาดู แล้ว เอา มือ กดๆ สปริงดูว่า มัน ขยับไม๋ ถ้าสนิมรับทาน ควรเปลี่ยน เพราะมันเป็นวาล์ว สปริง Blow น้ำร้อนที่มีแรงดัน ออก และดูด น้ำเย็นกลับเมื่อ เครื่อง เย็น อย่าง ที่ ว่า อะครับ อ่อ .. ควรใช้ของแท้นะครับ ..[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
ปัญหาเรื่องหม้อน้ำร้อน????
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...