Dmax 3.0 Di ทำไมสับเกียร์ 3 แล้วห้อยอะครับ

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย บิ๊กประชาอุทิศ, 21 สิงหาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
    รถผมดีแม็กปี 2003 Cab 4 เครื่อง 3.0 Di แปลงเป็นปั้มดิบแล้วทำปั้มแล้ว หัวฉีดแล้ว ทำครัชแล้ว โบIm RHB 52 ครับ โข่งหลังเบอร์ 20 ครับเวลาออกตัว 1-2 ออกดีมากครับแต่พอสับเกียร์ 3 แล้วรอบมันตกเลยอะครับมันห้อยเลยครับ อยากขอคำปรึกษาหน่อยครับว่าทำไงไม่ให้เกียร์ 3 ห้อยอะครับ
     
  1. imax

    imax New Member Member

    1
    0
    0
    ทำใหม่ดิคับ หรือไม่ก็ทำใจ อิอิ
     
  2. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0

    555 น้ำมันขึ้นไม่ทันหัวทิ่มเลย วงจรอุบาทว์ครับ ต้องใส่ปั๊มติ๊ก Regulator ครับ
     
  3. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    ลองดูแบบที่พี่น้องว่ามาก่อนครับ

    อาจจะเป็นไปได้

    ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 11:09:04 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:08:48 ----------

    ลองดูแบบที่พี่น้องว่ามาก่อนครับ

    อาจจะเป็นไปได้
     
  4. 4D56T

    4D56T New Member Member

    1,903
    0
    0
    ตามนั้นคับ เหมือนดราก้อนใช่ไหมคับ ของเพื่อนผมก็เป็น:):):)
     
  5. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ถูกต้องครับ Direct ซดน้ำมันเยอะ ต้องปั๊มไปประเคนถึงที่ ดูดเองไม่ทันครับ
     
  6. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ไม่มีคำว่าอาจเป็นไปได้ครับ

    มันต้องเป็นแบบนั้นครับ......อิอิ
     
  7. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0

    ครับผม ......... :D
     
  8. jakkrit

    jakkrit New Member Member

    196
    0
    0
    ตามมาสูบความรู้ อิอิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้