การติดตั้ง Air Auto และวงจรไฟฟ้า (โพสต์ไฟหน้า B11 ให้แล้วครับ)

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย p251007, 17 สิงหาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. berserker0381

    berserker0381 New Member Member

    64
    2
    0
    โอ้ว อันนี้คือพร้อมมูลทุกอย่างใช่ป่าวคับ แบบนี้เริ่มจะเห็นความหวังรำไร ๆ

    ป.ล.ขออภัยนะครับอาจารย์ ลงโพสต์ว่าจะโทรศัพท์ไปคุย แต่วุ่น ๆ ทั้งวัน ไม่ได้โทรเลยครับ
     
  2. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    คุณปริญญา ลาดกระบัง ผมส่งชุดสายแปลงแอร์ดิจิตอลของ P11 ให้แล้วครับ
    EMS = EG 8837 5315 8 TH
     
  3. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    สรุปแบบนี้ดีกว่าครับ
    หิ้วเฉพาะตู้แอร์ออโต้และขับรถมาที่วิทยาลัย ฯ ตอนเช้า ไม่เกินเที่ยงคืน ขับรถติดตั้งแอร์ดิจิตอลกลับไป
    ที่เหลือผมรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งอุปกรณ์และติดตั้ง อาหารกลางวันและอาหารเย็น พร้อมเครื่องดื่ม
    ค่าใช้จ่ายประมาณ 6,000 บาท หรือคุยกันได้ครับ

    หมายเหตุ ผมมีอุปกรณ์อยู่สองชุดครับ
     
  4. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ไม่ทราบว่าเป็นเรือนไมล์ดิจิตอลของนิสสันรุ่นไหนครับ
     
  5. Solo_oh

    Solo_oh New Member Member

    13
    0
    0
    ได้รับเรียบร้อยเเล้วครับ ขอบคุณครับ

    เเต่ปลั๊กขาวมันมีเเตกหลายที่ด้วยอ่ะครับอาจารย์...เเต่ไม่เป็นไรเด๋วแปะกาวเอาครับ

    รบกวนอาจารย์ส่งวิธีทดสอบเเละใช้แอร์ดิจิตอลให้ทางเมล์ด้วยนะครับ
     
  6. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0

    รบกวนถ่ายรูปให้ดูหน่อยครับว่าแตกอย่างไรครับ คราวต่อไปเวลาส่งจะได้ระวังเพิ่มขึ้น ส่วนท่าน
    วันพุธผมส่งชุดใหม่ไปเปลี่ยนให้น๊ะครับ แล้วรบกวนส่งอันเก่าคืนมาให้ผมด้วยน๊ะครับ
    ส่วนวิธีการทดสอบและใช้แอร์ดิจิตอลผมจะส่งให้ตอนเย็นน๊ะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  7. Solo_oh

    Solo_oh New Member Member

    13
    0
    0
    ขอบคุณครับอาจารย์....เเต่รูปผมถ่ายไม่ได้อ่ะครับ

    พอดีมันเป็นรอยแตกแบบร้าวพอถ่ายใหล้มันไม่เห็นอ่ะครับภาพมันเบลอ

    ส่วนตัวนี้เด๋วผมส่งกลับไปให้ครับ มันเเตกร้าวตรงด้านข้างของปลั๊กอ่ะครับตรงมุมๆใกล้ๆกะช่องออกของสายอ่ะครับ
     
  8. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ผมส่งวิธีการทดสอบให้ทางเมล์แล้วครับ ส่วนชุดสายแปลงผมส่งให้แล้วครับ
    EMS = EG 8837 5435 7 TH
     
  9. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    สายแปลงชุดใหม่คงได้รับแล้วน๊ะครับ คราวนี้รับรองได้ไม่เสียหายแน่ครับ ยังไงรบกวนส่งชุดเก่าคืนด้วย
    น๊ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  10. Solo_oh

    Solo_oh New Member Member

    13
    0
    0
    อาจารย์ครับสายแปลงชุดเก่าเด๋วผมส่งคืนให้เป็นหลังอาทิตหน้าได้ไหมครับ

    เพราะอาทิตนี้ติดสอบไม่ว่างเลยครับ

    เด๋วสอบเสร็จจะรีบส่งคืนให้แน่นอนครับ...ขอบคุณครับ
     
  11. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ไม่เป็นไรครับ เคลียร์เรื่องสอบให้เรียบร้อยก่อนครับ แล้วค่อยส่งคืนก็ได้ครับ
     
  12. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ได้มอเตอร์ปรับทิศทางลมและมอเตอร์ผสมอากาศ สำหรับ B14 มาสองชุด สำหรับท่านที่ใช้ B14 ต้องการเปลี่ยนเป็นแอร์ดิจิตอล ประสานมาได้ครับ
     
  13. Solo_oh

    Solo_oh New Member Member

    13
    0
    0
    อาจารย์ครับสายแปลง P11 ตัวเก่าผมส่งคืนให้เเล้วนะครับส่งไปเมื่อบ่ายวันนี้

    EH 6032 6062 4 TH
     
  14. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ขอบคุณมากครับ

    สำหรับสายแปลงของ P11ที่มีสายเหลืออยู่ 1 เส้น จะต่อก็ได้หรือไม่ต่อก็ได้ครับ แต่ถ้าจะต่อให้ต่อเข้ากล่อง ECU
    ขั้ว 45 รูปโพสต์ไม่ได้ครับ วิธีการนับขั้ว ทำดังนี้
    1. หันกล่อง ECU ทางด้านที่มีขั้วเสียบสายเข้าหาตัว โดยให้ที่ล๊อกขั้วเสียบสายอยู่ด้านบน
    *** ดูง่าย ๆ ด้านซ้ายมือน๊อตขัน แถวหนึ่งจะมี 15 PIN ส่วนด้านขวามือของน๊อตขัน จะมี 17 PIN ***
    2. ขั้วกล่อง ECU จะแบ่งออกเป็น 4 ช่อง
    3. การนับจะนับจากซ้ายไปขวา
    4. ช่องที่ 1 แถวบน 101-108 แถวล่าง 109-116
    5. ช่องที่ 2 แถวบน 1-7 แถวล่าง 8-14
    6. ช่องที่ 3 แถวบน 15-22 แถวล่าง 23-30
    7. ช่องที่ 4 แถวบน 31-39 แถวล่าง 40-48

    หมายเหตุ ลองนับดูครับ ขั้ว 45 ถ้านับถูกต้องจะเป็นสายสีน้ำตาล/ขาว สายไฟกล่อง ECU จะมีสายสีน้ำตาล/ขาว
    อยู่สองเส้นครับ ลองนับดูน๊ะครับ ขอให้โชคดี ถ้ามีปัญหาข้อขัดข้องยังไงติดต่อมาได้ครับ
    *** ดูแลให้ตลอดอายุการใช้งานครับ***
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มีนาคม 2010
  15. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ข้อสรุปสำหรับแอร์ดิจิตอลใส่ B13 ของผม (โพสต์รูปไม่ได้ แล้วจะโพสต์ให้ทีหลังครับ)
    หลังจากหาข้อมูลมานาน ลองผิด ลองถูกบ้าง พยายามหาอุปกรณ์ให้ได้ตรงรุ่นแล้ว สรุปว่า R32 น่าสนใจที่สุดครับ
    (ลูกเล่นเยอะดี) ก่อนอื่นต้องหาอะไหล่ก่อนครับ โดยมีอุปกรณ์ที่ต้องใช้ ดังนี้
    1. เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำยาแอร์ (Refrigerant Temperature Sensor)
    2. เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิอากาศ (Intake Air Temperature Sensor)
    3. ตัวควบคุมความเร็วพัดลม (Fan Control Amplifier)
    *** ตัวที่ 1 - 3 ซื้อตู้คอล์ยเย็น ของ R32 ได้มาครบทั้งสามตัวเลยครับ (น่าจะซื้อน๊ะครับ) ***
    4. เซ็นเซอร์แสง (Sunload Sensor)
    5. เซ็นเซอร์อุณหภูมิภายใน (Inside Air Sensor)
    *** ตัวที่ 4 - 5 ซื้อคอนโซล ของ R32 ได้มาครบทั้งสองตัวเลยครับ (แต่คงไม่คุ้ม คงต้องขอแยกซื้อเขาครับ) ***
    6. เซ็นเซอร์อุณหภูมิภายนอก (Ambient Sensor)
    *** ตัวที่ 6 ซื้อตัดศอก ของ R32 จะได้มา (แต่คงไม่คุ้ม คงต้องขอแยกซื้อเขาครับ) ***
    7. มอเตอร์ปรับลมนอกใน (Intake Door Motor)
    8. มอเตอร์ปรับทิศทางลม (Mode Door Motor)
    *** ตัวที่ 7 - 8 ของ B13 มีอยู่แล้วใช้ของเดิมได้ แต่ถ้ารุ่นไหนไม่มีต้องติดตั้งเพิ่มครับ ***
    9. มอเตอร์ผสมอากาศ (Air Mix Door Motor)
    *** ตัวที่ 9 ของ B13 ไม่มีฮีทเตอร์อยู่แล้วไม่ต้องใช้ ผมรอให้ดูแอร์รั่วก่อน แล้วจะเปลี่ยนตู้แบ่งลมที่มีฮีทเตอร์
    สำหรับรถที่มีฮีทเตอร์ ถ้าไม่มีมอเตอร์ปรับทิศทางลม ต้องติดตั้งเพิ่มครับ ***

    หมายเหตุ ถ้าท่านหาอุปกรณ์ได้ครบแล้ว มาหาผมค่าเดินสาย ค่าติดตั้งอุปกรณ์ แค่ 1,400 บาทเองครับ
    แบ่งออกเป็นค่าสายไฟ 1,000 และค่าช่างที่มาช่วยติดตั้ง 400 ครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มีนาคม 2010
  16. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ผลการทดสอบแอร์ดิจิตอล R32 นอกรถดูครับ

    1. ปรับความเร็วพัดลมได้ 4 ความเร็ว (เหมือนกับแอร์ดิจิตอลรุ่นอื่น)

    2. ความเร็วพัดลมสูงสุด จะผ่านรีเลย์ลงกราวด์เลย ไม่ผ่านตัวควบคุมความเร็วพัดลม (แตกต่างจากรุ่นอื่น)

    3. ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 18 - 32 องศา (เหมือนกับรุ่นอื่น แต่แตกต่างตรงที่ปรับได้ละเอียดกว่า ครั้งละ 0.5 องศา)

    4. ปรับตั้งระยะห่างระหว่าง Indicated Temperture กับ Sensed Temperature ได้ตั้งแต่ +3 ถึง - 3 องศา
    (เหมือนกับแอร์ดิจิตอลรุ่นอื่น แต่แตกต่างตรงที่ตั้งได้ละเอียดกว่า ครั้งละ 0.5 องศา

    5. สามารถตรวจสอบเซ็นเซอร์ทุกตัว ว่าส่งสัญญาณมาหน้าจอแอร์ถูกต้องหรือไม่ (เหมือนกับแอร์ดิจิตอลรุ่นอื่น แต่มี
    เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำยาแอร์และเซ็นเซอร์อุณหภูมิอากาศ เพิ่มขึ้นมา)

    6. การตัดต่อการทำงานของระบบแอร์จะแม่นยำกว่ารุ่นอื่น เนื่องจากใช้เซ็นเซอร์วัดหลายจุด เช่น
    6.1 เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำยาแอร์ (รุ่นอื่นไม่มี ติดตั้งอยู่กับท่อน้ำยาแอร์ ในตู้คอล์ยเย็นด้านหน้า)
    6.2 เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิอากาศ (รุ่นอื่นไม่มี ติดตั้งอยู่ตู้คอล์ยเย็น ด้านทางออกไปตู้แบ่งลม)
    6.3 เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิภายนอก (เหมือนกับแอร์ดิจิตอลรุ่นอื่น)
    6.4 เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิภายใน (เหมือนกับแอร์ดิจิตอลรุ่นอื่น)

    7. สามารถกดที่หน้าจอแอร์ เพื่อตรวจสอบอุณหภูมิภายนอกรถได้ว่าเท่าไร

    8. ระบบแอร์คงงอแงน่าดู เพราะทดลองถอด เซ็นเซอร์อุณหภูมิภายนอก เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำยาแอร์ เซ็นเซอร์วัด
    อุณหภูมิอากาศ ออกดูแล้วปรากฏว่า คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน (ทดสอบโดยใช้เทสก์แลมป์แทน)

    หมายเหตุ พรุ่งนี้จะติดตั้งในรถ แล้วจะรายงานผลให้ทราบครับ ส่วนรูปจะโพสต์ให้ดูภายหลังครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มีนาคม 2010
  17. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ผลการทดสอบระบบแอร์ดิจิตอล R32 ใน B13 แบบใช้งานจริง
    ยังไม่ได้ทดสอบอย่างละเอียด เพียงแค่ติดตั้งเสร็จแล้ว ตอนเช้าขับรถไปส่งลูก ประมาณ 12 กม. ปกติตอนใช้ 180SX กลับมาถึงตู้ก็เป็นน้ำแข็งแล้ว
    แต่พอเปลี่ยนมาเป็น R32 ตู้ไม่เป็นน้ำแข็ง แต่ก็เย็นปกติ ดูรูปตอนกลางคืนไปก่อนครับ แล้วว่าง ๆ จะทดสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
     
  18. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    วิธีการทดสอบแอร์ดิจิตอล R32 บนรถ (รุ่นอื่นก็สามารถใช้เทียบเคียงได้ครับ)

    1. กดปุ่ม OFF ที่หน้าจอแอร์ไว้อย่างน้อย 5 วินาที แล้วเปิดสวิทช์กุญแจตำแหน่ง ON (โดยยังคงกดปุ่ม OFF
    ที่หน้าจอแอร์ไว้)
    2. รอประมาณ 10 วินาที หน้าจอแอร์จะปรากฏผล ดังรูป
     
  19. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    การทดสอบแอร์ดิจิตอล R32
    ทดสอบ MODE 2 เป็นการตรวจสอบเซ็นเซอร์ กระทำดังนี้
    1. กดปุ่มเพิ่มอุณหภูมิ 1 ครั้ง (ปุ่มสามเหลี่ยมสีแดง)
    2. หน้าจอแสดงผลการตรวจสอบเซ็นเซอร์ต่าง ๆ โดยจะปรากฎหมายเลข ดังนี้
    หมายเลข 20 แสดงว่า ปกติ
    หมายเลข 21 แสดงว่า เซ็นเซอร์อุณหภูมิภายนอก (Ambient Temperature Sensor) บกพร่อง
    หมายเลข 22 แสดงว่า เซ็นเซอร์อุณหภูมิภายใน (Inside Air Temperature Sensor) บกพร่อง
    หมายเลข 23 แสดงว่า เซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น (Water Temperature Sensor) บกพร่อง
    หมายเลข 24 แสดงว่า เซ็นเซอร์อุณหภูมิอากาศ (Intake Temperature Sensor) บกพร่อง
    หมายเลข 25 แสดงว่า เซ็นเซอร์แสง (Sunload Sensor) บกพร่อง
    หมายเลข 26 แสดงว่า มอเตอร์ผสมอากาศ (Air Mix Motor) บกพร่อง
    หมายเลข 27 แสดงว่า เซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำยาแอร์ (Refrigerant Temperature Sensor) บกพร่อง

    หมายเหตุ ขณะทดสอบต้องนำรถไปจอดตำแหน่งที่มีแสงส่องเซ็นเซอร์แสงหรือนำโคมไฟ ขนาด 60 W ส่อง
    เซ็นเซอร์แสง
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มีนาคม 2010
  20. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    การทดสอบแอร์ดิจิตอล R32
    ทดสอบ MODE 3 เป็นการทดสอบการทำงานของมอเตอร์ปรับทิศทางลม กระทำดังนี้
    1. กดปุ่มเพิ่มอุณหภูมิ 1 ครั้ง
    2. หน้าจอจะแสดงหมายเลข 3 รอประมาณ 16 วินาที หน้าจอจะแสดงผลการตรวจสอบการทำงานของมอเตอร์
    ปรับทิศทางลม โดยจะปรากฏหมายเลข ดังนี้
    หมายเลข 30 แสดงว่า ปกติ
    หมายเลข 31 แสดงว่า ตำแหน่งเป่าหน้า (VENT) บกพร่อง
    หมายเลข 32 แสดงว่า ตำแหน่งเป่าหน้าและเป่าเท้า (B/L) บกพร่อง
    หมายเลข 34 แสดงว่า ตำแหน่งเป่าเท้า (FOOT) บกพร่อง
    หมายเลข 35 แสดงว่า ตำแหน่งเป่าเท้าและไล่ฝ้า (D/F) บกพร่อง
    หมายเลข 36 แสดงว่า ตำแหน่งไล่ฝ้า (DEF) บกพร่อง
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มีนาคม 2010
  21. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    การทดสอบแอร์ดิจิตอล R32
    ทดสอบ MODE 4 เป็นการทดสอบอุปกรณ์การทำงานทั้งหมด
    เช่น มอเตอร์ปรับอากาศนอกใน , มอเตอร์ผสมอากาศ , มอเตอร์ปรับทิศทางลม , โบลเวอร์ , คอมเพรสเซอร์
    กระทำดังนี้
    1. กดปุ่มเพิ่มอุณหภูมิ 1 ครั้ง หน้าจอจะแสดงผลหมายเลข 41
    2. กดปุ่ม AMB หน้าจอจะเปลี่ยนเป็น 42 , 43 , 44 , 45 , 46 , 47 ตามลำดับ

    การทำงานของอุปกรณ์
    มอเตอร์อากาศนอกใน , มอเตอร์ผสมอากาศ , มอเตอร์ปรับทิศทางลม , โบลเวอร์ , คอมเพรสเซอร์ ตามลำดับ
    หมายเลข 41 , ปิด , ปิด , VENT , ช้า , ทำงาน
    หมายเลข 42 , ปิด , ปิด , VENT , ช้า , ทำงาน
    หมายเลข 43 , ปิด , ปิด , B/L , เร็ว , ทำงาน
    หมายเลข 44 , เปิดครึ่งหนึ่ง , เปิด , B/L , ปานกลาง , ทำงาน
    หมายเลข 45 , เปิด , เปิด , FOOT , ปานกลาง , ทำงาน
    หมายเลข 46 , เปิด , เปิด , D/F , ปานกลาง , ไม่ทำงาน
    หมายเลข 47 , เปิด , เปิด , DEF , เร็วสุด , ทำงาน
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มีนาคม 2010
  22. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    การทดสอบแอร์ดิจิตอล R32
    ทดสอบ MODE 5 STEP 1 เป็นการตรวจสอบสัญญาณที่เซ็นเซอร์ส่งให้หน้าจอ กระทำดังนี้
    1. กดปุ่มเพิ่มอุณหภูมิ 1 ครั้ง
    2. หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นเลข 5
    3. กดปุ่ม AMB (รุ่นอื่นกดปุ่มไล่ฝ้า)
    กดครั้งที่ 1 แสดงผลของเซ็นเซอร์อุณหภูมิภายนอก
    กดครั้งที่ 2 แสดงผลของเซ็นเซอร์อุณหภูมิภายใน
    กดครั้งที่ 3 แสดงผลของเซ็นเซอร์อุณหภูมิอากาศ
    กดครั้งที่ 4 แสดงผลของเซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำยาแอร์
    กดครั้งที่ 5 หน้าจอจะกลับไปแสดงหมายเลข 5
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มีนาคม 2010
  23. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    การทดสอบแอร์ดิจิตอล R32
    ทดสอบ MODE 5 STEP 2
    เป็นการปรับตั้งอุณหภูมิที่ผู้ขับขี่รู้สึกได้ (Sensed Temperature) กับอุณหภูมิที่หน้าจอแอร์ตรวจจับได้
    (Indicated Temperture) พูดง่าย ๆ ก็คือ ปรับตั้งให้การตัดต่อการทำงานของคอมเพรสเซอร์ตามความ
    รู้สึกของผู้ขับขี่ กระทำดังนี้

    1. เมื่อหน้าจอแอร์แสดงผลหมายเลข 5
    2. กดปุ่มรูปพัดลม
    3. เลือกกดปุ่ม เพิ่มหรือลดอุณหภูมิตามความต้องการ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มีนาคม 2010
  24. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    การทดสอบแอร์ดิจิตอล R32
    การปรับตั้งให้มอเตอร์อากาศนอกในอยู่ในตำแหน่งปิด เมื่อสวิทช์กุญแจตำแหน่ง OFF

    1. เมื่ออยู่ใน MODE 5 โดยหน้าจอแสดงหมายเลข 5
    2. กดปุ่ม เลือกอากาศภายในรถ (เป็นรูปรถแล้วมีลูกศรในรถ)
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มีนาคม 2010
  25. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    วงจรแอร์ดิจิตอล R32
     
  26. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ค่ามาตรฐานของเซ็นเซอร์ แอร์ดิจิตอล R32
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มีนาคม 2010
  27. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ค่ามาตรฐานของเซ็นเซอร์ แอร์ดิจิตลอล R32 (ต่อ)
     
  28. buem

    buem New Member Member

    2,764
    75
    0
    เอาทุกรุ่นเลยช่ายไหมครับ
    อย่าลืมที่ผมขอไว้นะครับผม

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 22:19:42 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 22:19:21 ----------

    เอาทุกรุ่นเลยช่ายไหมครับ
    อย่าลืมที่ผมขอไว้นะครับผม
     
  29. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    ผมไม่ลืมครับผมสัญญาว่าจะส่งให้วันจันทร์ เมื่อคืนวันศุกร์ผมก็นั่งทำเล่นจนเสร็จ กะว่าเช้าจะส่งEMS ให้ ปรากฏว่าตื่นเกือบเที่ยง เลยไม่ได้ส่ง พรุ่งนี้ผมส่งให้ก่อนเที่ยงครับ
    EMS = EG 8837 3866 3 TH
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มีนาคม 2010
  30. p251007

    p251007 New Member Member

    987
    14
    0
    วิธีการตรวจสอบ แอร์ดิจิตอล R11
    1. กดปุ่ม OFF ที่หน้าจอแอร์ไว้อย่างน้อย 5 วินาที แล้วเปิดสวิทช์กุญแจตำแหน่ง ON (โดยยังคงกดปุ่ม OFF
    ที่หน้าจอแอร์ไว้)
    2. รอประมาณ 10 วินาที หน้าจอแอร์จะปรากฏผล ดังรูป
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้