ครับ ไม่ปลื้มเท่าไรอะ เกียร์ออโต้ หนักหน้าด้วย เครื่อง1600 ดีกว่า มั่นใจกว่าเวลาใช้งานทางคดโค้ง ผมก็ล้อ 17 เหมือนกัน
ของเดิมก็ธรรมดา ครับ เข้าโค้งง่าย บาลานซ์ดีกว่าครับ 18 หนักหน้าเข้าโค้งทื่อๆ โค้งหักศอกนี่อาการออกมาชัดเจน
น้ำหนัก เครื่องไม่ใช่ตัวแปล อะครับ ช่วงล่างถ้าเซ็ต แข็ง เกินไป (อัดน้ำมัน โมเอง) ยังไงก็ไม่เกาะครับ อย่างว่า คุณภาพตามราคาจริงๆ โช๊คแต่ง สปริงโหลด ของ ดีๆ มันทำให้รถมีเสถียรภาพดีขึ้นจริงๆนะครับ