ปั้มดีเซลมีน้ำมันซิมออกมา

การสนทนาใน 'HILUX Club' เริ่มโดย jackypop, 5 สิงหาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. jackypop

    jackypop New Member Member

    45
    0
    0
    ปั้มดีเซลมีน้ำมันซิมออกมา แล้วเวลาสตาทตอนเช้า หลารอบกว่าจะติด มันเป็นอะไรเหรอครับ
    ใครรู้ช่วยบอกทีครับ แยวทางแก้ไขต้องทำอย่างไง แนะนำหน่อยครับ อยู่ราชบุรีครับ
     
  2. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,414
    29
    0
    ต้องถามก่อนว่าซึมจากตรงไหนอ่ะคับ
    แต่ส่วนมากแล้วจะซึมตามยางต่าง ๆ
    เข้าร้านเช็คปั๊มเลยคับ เปลี่ยนชุดซ่อมชุดนึง
    แล้วอาการที่ว่า ก้อจะหายไป แถมขับดีขึ้น
    รึมีอีกอย่างนึงที่ว่าติดยากตอนเช้า ๆ อ่ะนะ
    อาจจะเป็นที่หัวเผาขาดอ่ะป่าวคับ
    ลองเช็คดูคับ
     
  3. zenryoku

    zenryoku New Member Member

    304
    3
    0
    ไปร้านเช็คปั้มด่วนเลยครับ อย่าปล่อยไว้เดี๋ยวจากเสียน้อย
    เป็นเสียมากครับ ผมโดนมาแล้วต้องยกใหม่ทั้งลูกเลยเข็ดเลยครับ
    ปัญหาของเครื่อง2L ก็คือฝา กับปั๊มดีเลนี่แหละที่แตกหรือมีปัญหาบ่อยๆ
    แต่ก็รักเจ้า2Lมาก รักกว่าเมียซะอีก5555555
     
  4. buscom15

    buscom15 New Member Privilege

    2,294
    17
    0
    ตามเซียนหมูว่าเลยครับ
     
  5. Belle gti

    Belle gti New Member Member

    442
    6
    0
    เช็คปั๊มเลยค๊าบบหายชัวร์
     
  6. GAUSS

    GAUSS New Member Member

    4,366
    50
    0
    สงสัยที่เขา ว่าปั้ม รั่ว หรือเปล่าว
     
  7. jackypop

    jackypop New Member Member

    45
    0
    0
    ขอบคุงครับ

    ว่าแล้วเย็นนี้เข้าร้านเช็คเลยดีกว่าครับ ไปถามาเขาบอกไม่เกิน 2000 แพงไปหรือถูกไปครับ
     
  8. Out Off Control

    Out Off Control New Member Member

    2,324
    26
    0
    ลองถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย
     
  9. Mr.Taweesit

    Mr.Taweesit New Member Member

    3,356
    10
    0
    แก้ไขแล้วยังไง รบกวนบอกด้วยนะครับว่าเป็นกับอะไร
     
  10. tjmujahidin

    tjmujahidin New Member Member

    179
    2
    0
    2000 นี่คือราคาอะไรครับ ถ้าเช็คปั๊ม - หัวฉีด ไม่แพงครับถููกซะด้วยซ้ำ แต่..
    ถ้าแค่ซุ่อมอาการปั๊มรั่ว ปล้นกันแล้วครับ ปั๊มรั่วเปลี่ยนโอริงไม่กี่ตัว + ค่าแรง ไม่เกิน 700

    ส่วนตอนเช้า หรือ เครื่องเย็นสตาตท์ยาก เช็คหัวเผา หรือ รีเลย์หัวเผาครับ แต่ส่วนใหญ่มักจะเกิดจาก
    รีเลย์ครับ
     
  11. jackypop

    jackypop New Member Member

    45
    0
    0
    โดนมาแล้วครับ

    โดนไป 3000 ถ้วน ทุกอย่างเลยครับ เซ็คปั้ม +หัวฉีด เปลี่ยนฝาปั้มแกนปั้ม ปะเก็น สายวัดรอบ
    รายการในบิลยาวเป็นหางว่าวเลย 555 นึกว่าจะโดนหลักหมื่นซะแล้ว สรุปวิ่งดีกว่าเก่าประหยัดน้ำมันอีกด้วย เหยียบยาวรอไหลได้แน่ๆ ประมาณ 160 555 เว้อไปไหมเนี่ย ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นด้วยครับ
     
  12. Belle gti

    Belle gti New Member Member

    442
    6
    0
    ถูกน่ะครับ
    แค่สามพันเอง


    อิอิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้