เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 242775, member: 4574"]น่าจะเดาได้นะครับ</p><p><br /></p><p>220(6.0) / 290(11.6) / 240(9.0) </p><p>220 องศาแคมที่กดวาวล์ตัวแรก (ระยะยกวาวล์) </p><p>290 องศาแคมวีเทค (ระยะยกวาวล์เมื่อวีเทคทำงาน)</p><p>240 องศาแคมที่กดวาวล์ตัวที่สอง (ระยะยกวาวล์)</p><p><br /></p><p>220(5.5) / 280(11.2) / 240(8.5)</p><p>ตัวนี้น่าจะเป็นแคมไอเสีย</p><p><br /></p><p>220(6.0) / 295(12.0) / 240(9.0) </p><p>นี่ก็น่าจะเป็นแคมไอดี อีกสเต๊ปหนึ่ง</p><p><br /></p><p>220(5.5) / 285(12.0) / 240(8.5)</p><p>แคมไอเสียที่คู่กับแคมไอดีด้านบน</p><p><br /></p><p>250(11.0) / 295(12.0) / 250(11.0) </p><p>250(11.0) / 285(12.0) / 250(11.0) </p><p>แคมไอดี-ไอเสีย อีกสเต๊ป</p><p><br /></p><p>250(11.0) / 295(12.5) / 250(11.0) </p><p>250(11.0) / 295(12.5) / 250(11.0) </p><p>นี่ก็เหมือนกัน ลิฟดุเหลือเกิน งานนี้ต้องเปลียนลูกชัวร์</p><p><br /></p><p>คุณก้า ฝากคำถามทาง pm ที่ <a href="http://www.eg3d-club.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.eg3d-club.com" rel="nofollow">www.eg3d-club.com</a> หรือ <a href="http://www.citroenthai.org" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.citroenthai.org" rel="nofollow">www.citroenthai.org</a> ก็ได้ครับ เปิดดูทุกวัน เวปนี้นานๆ เข้ามาทีครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 242775, member: 4574"]น่าจะเดาได้นะครับ 220(6.0) / 290(11.6) / 240(9.0) 220 องศาแคมที่กดวาวล์ตัวแรก (ระยะยกวาวล์) 290 องศาแคมวีเทค (ระยะยกวาวล์เมื่อวีเทคทำงาน) 240 องศาแคมที่กดวาวล์ตัวที่สอง (ระยะยกวาวล์) 220(5.5) / 280(11.2) / 240(8.5) ตัวนี้น่าจะเป็นแคมไอเสีย 220(6.0) / 295(12.0) / 240(9.0) นี่ก็น่าจะเป็นแคมไอดี อีกสเต๊ปหนึ่ง 220(5.5) / 285(12.0) / 240(8.5) แคมไอเสียที่คู่กับแคมไอดีด้านบน 250(11.0) / 295(12.0) / 250(11.0) 250(11.0) / 285(12.0) / 250(11.0) แคมไอดี-ไอเสีย อีกสเต๊ป 250(11.0) / 295(12.5) / 250(11.0) 250(11.0) / 295(12.5) / 250(11.0) นี่ก็เหมือนกัน ลิฟดุเหลือเกิน งานนี้ต้องเปลียนลูกชัวร์ คุณก้า ฝากคำถามทาง pm ที่ [url]www.eg3d-club.com[/url] หรือ [url]www.citroenthai.org[/url] ก็ได้ครับ เปิดดูทุกวัน เวปนี้นานๆ เข้ามาทีครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...