เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ขอความรู้ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="silver dragon, post: 1205672, member: 11490"]<b>VVL+เกียร์ธรรมดาก้อโอเคนะพี่....</b></p><p><br /></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="3">รถผมก้อVVLกำลังจาเป็นเกียร์ธรรมะดา....แค่นี้ก้อหมดไปค่าเกียร์ใหญ่ของเจ้ากอล์ฟพร้อมด้าม,คันชักกระบอง,แป้นคลัช์+ปั๊ม=7,000.-(ในเชียงกงเฉพาะเกียร์เล็กตรงรุ่นก้อ8000-10000.-แล้วไม่รวมแป้นคลัชประมาณ500.-ของB14ก้อได้,ด้ามเกียร์ประมาณ500.-ของB14,กระบองคันชักประมาณ1000.-ต้องเอามาแปลง,นอกนั้นก้อชุดคลุทช์เชียงกงผมได้มา1300.-รวมแผ่นคลัทช์แต่พี่ต้องดูดีดีนะ(ของผมลืมดูแกนมันใหญ่เลยได้แผ่นคลัชรูเล็กมาต้องซื้อเปลี่ยนอีก850.-และก้อเป็นเรื่องจี้ไป..ไปได้แผ่นคลัชของอีซูซุ KB22สปริง2ชั้นมาใส่กันได้เฉยเลย,ลูกปืนกดหวีคลัชอีกใช้ของกระบะBIG Mหน้าหักปากบาน(เอาของB14มาแล้วกดไม่ถึง)500.-.....น้องช่างมันเอาไปลองก้อโอเคเลย,คลัทช์นิ่มดี,ช่วงเปลี่ยนเกียร์2ไม่รู้อารัยมันเปิดมีเสียงดัง..ฟรี้(ทีแรกผมก็นึงว่าช่างมันตด....)สงกาสัยเท๊คมันเปิดมั้งครับ....ลากเกียร์4ไปได้ถึง150-160 พวงมาลัยสั่นเป็นเจ้าเข้าตั้งแต่เกียร์3แล้ว5555....ใจเย็นๆครับพี่อั้ม...ศึกษาให้ดีดี...เก็บข้อมูลให้แน่นๆ....จะได้ไม่บานปลาย...ผมจาถอดใจหลายรอบแล้ว..ทำไปบ่นไป...เริ่มเห็นเป็นรูปร่างอย่างงี้ก้อชื่นใจขึ้นเยอะเลยครับ....ตอนเกียร์CVTโดนปาดหน้าเป็นประจำทั้งๆที่วิ่งได้ไม่เกิน70-80...ตอนนี้ผมพอใจแค่นี้แล้วครับเพราะขับปรกติก้อคงไม่เกิน150ครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="silver dragon, post: 1205672, member: 11490"][b]VVL+เกียร์ธรรมดาก้อโอเคนะพี่....[/b] [COLOR="DarkOrange"][SIZE="3"]รถผมก้อVVLกำลังจาเป็นเกียร์ธรรมะดา....แค่นี้ก้อหมดไปค่าเกียร์ใหญ่ของเจ้ากอล์ฟพร้อมด้าม,คันชักกระบอง,แป้นคลัช์+ปั๊ม=7,000.-(ในเชียงกงเฉพาะเกียร์เล็กตรงรุ่นก้อ8000-10000.-แล้วไม่รวมแป้นคลัชประมาณ500.-ของB14ก้อได้,ด้ามเกียร์ประมาณ500.-ของB14,กระบองคันชักประมาณ1000.-ต้องเอามาแปลง,นอกนั้นก้อชุดคลุทช์เชียงกงผมได้มา1300.-รวมแผ่นคลัทช์แต่พี่ต้องดูดีดีนะ(ของผมลืมดูแกนมันใหญ่เลยได้แผ่นคลัชรูเล็กมาต้องซื้อเปลี่ยนอีก850.-และก้อเป็นเรื่องจี้ไป..ไปได้แผ่นคลัชของอีซูซุ KB22สปริง2ชั้นมาใส่กันได้เฉยเลย,ลูกปืนกดหวีคลัชอีกใช้ของกระบะBIG Mหน้าหักปากบาน(เอาของB14มาแล้วกดไม่ถึง)500.-.....น้องช่างมันเอาไปลองก้อโอเคเลย,คลัทช์นิ่มดี,ช่วงเปลี่ยนเกียร์2ไม่รู้อารัยมันเปิดมีเสียงดัง..ฟรี้(ทีแรกผมก็นึงว่าช่างมันตด....)สงกาสัยเท๊คมันเปิดมั้งครับ....ลากเกียร์4ไปได้ถึง150-160 พวงมาลัยสั่นเป็นเจ้าเข้าตั้งแต่เกียร์3แล้ว5555....ใจเย็นๆครับพี่อั้ม...ศึกษาให้ดีดี...เก็บข้อมูลให้แน่นๆ....จะได้ไม่บานปลาย...ผมจาถอดใจหลายรอบแล้ว..ทำไปบ่นไป...เริ่มเห็นเป็นรูปร่างอย่างงี้ก้อชื่นใจขึ้นเยอะเลยครับ....ตอนเกียร์CVTโดนปาดหน้าเป็นประจำทั้งๆที่วิ่งได้ไม่เกิน70-80...ตอนนี้ผมพอใจแค่นี้แล้วครับเพราะขับปรกติก้อคงไม่เกิน150ครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ขอความรู้ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...