เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามความแตกต่างของขนาดท่อไอเสีย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="aeo@scb, post: 1203359, member: 83968"]ขนาดของท่อไอเสีย ถ้าเลือกเหมาะสมกับเครื่องยนต์ของเรา ได้ทั้งแรงม้า และ แรงบิด ครับ ขออ้างอิงจากนิตรสาร XO Autusport เล่มที่ 93 หน้าที่ 66-71 ดังนี้</p><p>รถที่ทดสอบ GALANT ROYAL เปลี่ยนเครื่องเป็น 4G63 VR 4 ตามสเปด 220 ม้าที่ 6,000 รอบ แรงบิด 295 นิวตัน-ม.ที่ 3,500 รอบ การทดสอบขึ้น DYNO ครับ</p><p><br /></p><p>สเตปที่ 1 ท่อไอเสีย 1.7 นิ้ว+หม้อพักเดิมๆไส้ย้อนของ GALANT ROYAL แรงม้าสูงสุดวัดได้ 165 ม้าที่ 5,698 รอบ แรงบิดสูงสุดที่ 221 นิวตัน-ม.ที่ 4,981 รอบ</p><p><br /></p><p>สเตปที่ 2 เปลี่ยนเฉพาะหม้อพักท้ายเป็น HYPER บ้านเรา ไส้ตรง 2.5 นิ้ว แรงม้าสูงสุดวัดได้ 181 ม้าที่ 6,138 รอบ แรงบิด 242 นิวตัน.มที่ 4,770 รอบ.....เปลี่ยนเฉพาะหม้อพักใบหลังได้มา 16 ม้า</p><p><br /></p><p>สตปที่ 3 เปลี่ยนท่อไอเสียทั้งราวเป็นเหล็ก 2.5 นิ้วตั้งแต่ข้ออ่อน+หม้อพัก HYPER ตามข้อ 2 เรียกว่า 2.5 นิ้วทั้งเส้น หม้อพักไส้ตรงใบเดียว แรงม้าสูงสุดวัดได้ 209 ม้าที่ 6,428 รอบ แรงบิดที่ 274 นิวตัน.มที่ 4,266 รอบ</p><p><br /></p><p>เพราะฉะนั้นถ้าเลือกขนาดท่อเหมาะสม ได้ทั้งแรงม้า แรงบิด ครับ เดี๋ยวหาฉบับที่ 94 เจอจะมาโม้ต่อ สเตปที่ 4 ,5 ,6 ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="aeo@scb, post: 1203359, member: 83968"]ขนาดของท่อไอเสีย ถ้าเลือกเหมาะสมกับเครื่องยนต์ของเรา ได้ทั้งแรงม้า และ แรงบิด ครับ ขออ้างอิงจากนิตรสาร XO Autusport เล่มที่ 93 หน้าที่ 66-71 ดังนี้ รถที่ทดสอบ GALANT ROYAL เปลี่ยนเครื่องเป็น 4G63 VR 4 ตามสเปด 220 ม้าที่ 6,000 รอบ แรงบิด 295 นิวตัน-ม.ที่ 3,500 รอบ การทดสอบขึ้น DYNO ครับ สเตปที่ 1 ท่อไอเสีย 1.7 นิ้ว+หม้อพักเดิมๆไส้ย้อนของ GALANT ROYAL แรงม้าสูงสุดวัดได้ 165 ม้าที่ 5,698 รอบ แรงบิดสูงสุดที่ 221 นิวตัน-ม.ที่ 4,981 รอบ สเตปที่ 2 เปลี่ยนเฉพาะหม้อพักท้ายเป็น HYPER บ้านเรา ไส้ตรง 2.5 นิ้ว แรงม้าสูงสุดวัดได้ 181 ม้าที่ 6,138 รอบ แรงบิด 242 นิวตัน.มที่ 4,770 รอบ.....เปลี่ยนเฉพาะหม้อพักใบหลังได้มา 16 ม้า สตปที่ 3 เปลี่ยนท่อไอเสียทั้งราวเป็นเหล็ก 2.5 นิ้วตั้งแต่ข้ออ่อน+หม้อพัก HYPER ตามข้อ 2 เรียกว่า 2.5 นิ้วทั้งเส้น หม้อพักไส้ตรงใบเดียว แรงม้าสูงสุดวัดได้ 209 ม้าที่ 6,428 รอบ แรงบิดที่ 274 นิวตัน.มที่ 4,266 รอบ เพราะฉะนั้นถ้าเลือกขนาดท่อเหมาะสม ได้ทั้งแรงม้า แรงบิด ครับ เดี๋ยวหาฉบับที่ 94 เจอจะมาโม้ต่อ สเตปที่ 4 ,5 ,6 ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามความแตกต่างของขนาดท่อไอเสีย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...