เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
สตาร์ดติดยากมาก
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="barague, post: 1202267"]สำหรับเครื่องคาร์บูฯนั้นจะใช้ตัวเรือนคาร์บูฯเปนตัวจ่ายน้ำมันโดยตรง และใช้สายคันเร่งที่เราเหยียบเปนตัวเร่งน้ำมัน บางครั้งถึงแม้เราได้ตั้งรอบเดินเบาไว้แล้วบางทีรถยังเดินสะดุดเพราะคาร์บูฯสกปรกและยางรองหน้าแปลนในตัวคาร์บูฯมานซึมทำให้รถกินน้ำมันมาก หากเปนเครื่องหัวฉีดเค้าจะมีตัวเร่งรอบชดเชย IDEL SPEED SENSOR มาช่วยในการจ่ายน้ำมัน โดยเฉพาะหัวฉีดนี้จะมีหัวฉีด 4 หัวในแต่ละกระบอกสูบของคัยของมัน เวลาเรากดคันเร่งมานจะจ่ายน้ำมันฝอยๆออกมาเยอะหากเราไม่ได้เหยียบคันเร่งมานจะตัดการทำงานให้ฉีดน้ำมันน้อยลงจึงทำให้รถประหยัดน้ำมันมากขึ้น อีกทั้งยังมีกล่อง ELECTRONIC CONTROLER UNIT หรือ (ECU) ซึ่งเปนสมองกลให้ควบคุมการใช้งานของรถยนต์เพื่อให้การขับเคลื่อนทั้งเกียร์และอัตราเร่งของเครื่องยนต์สัมพันธ์กาน เพื่อให้รถประหยัดน้ำมันสูงสุด แต่ของคาร์บูฯนั้นจะม่ายมีกล่องควบคุมและตัว IDEL SPEED SENSOR อะรัยช่วยเรยมานจึงเปลืองน้ำมันมากกว่าและถ้าคาร์บูฯเก่าและมีปัญหายิ่งไปกานใหญ่ สาเหตุนี้จึงเปนที่มาของความนิยมในเครื่องหัวฉีด และคาร์บูฯจึงตายไปในที่สุด แต่ข้อดีของคาร์บูฯคือ ม่ายมีกลไกสลับซับซ้อนมากนักซ่อมง่ายกว่าเท่านั้นเอง......[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="barague, post: 1202267"]สำหรับเครื่องคาร์บูฯนั้นจะใช้ตัวเรือนคาร์บูฯเปนตัวจ่ายน้ำมันโดยตรง และใช้สายคันเร่งที่เราเหยียบเปนตัวเร่งน้ำมัน บางครั้งถึงแม้เราได้ตั้งรอบเดินเบาไว้แล้วบางทีรถยังเดินสะดุดเพราะคาร์บูฯสกปรกและยางรองหน้าแปลนในตัวคาร์บูฯมานซึมทำให้รถกินน้ำมันมาก หากเปนเครื่องหัวฉีดเค้าจะมีตัวเร่งรอบชดเชย IDEL SPEED SENSOR มาช่วยในการจ่ายน้ำมัน โดยเฉพาะหัวฉีดนี้จะมีหัวฉีด 4 หัวในแต่ละกระบอกสูบของคัยของมัน เวลาเรากดคันเร่งมานจะจ่ายน้ำมันฝอยๆออกมาเยอะหากเราไม่ได้เหยียบคันเร่งมานจะตัดการทำงานให้ฉีดน้ำมันน้อยลงจึงทำให้รถประหยัดน้ำมันมากขึ้น อีกทั้งยังมีกล่อง ELECTRONIC CONTROLER UNIT หรือ (ECU) ซึ่งเปนสมองกลให้ควบคุมการใช้งานของรถยนต์เพื่อให้การขับเคลื่อนทั้งเกียร์และอัตราเร่งของเครื่องยนต์สัมพันธ์กาน เพื่อให้รถประหยัดน้ำมันสูงสุด แต่ของคาร์บูฯนั้นจะม่ายมีกล่องควบคุมและตัว IDEL SPEED SENSOR อะรัยช่วยเรยมานจึงเปลืองน้ำมันมากกว่าและถ้าคาร์บูฯเก่าและมีปัญหายิ่งไปกานใหญ่ สาเหตุนี้จึงเปนที่มาของความนิยมในเครื่องหัวฉีด และคาร์บูฯจึงตายไปในที่สุด แต่ข้อดีของคาร์บูฯคือ ม่ายมีกลไกสลับซับซ้อนมากนักซ่อมง่ายกว่าเท่านั้นเอง......[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
สตาร์ดติดยากมาก
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...