เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ตกงานคับ ตอนนี่ว่างๆอยู่เลย อยาก เชื่อมอาก๊อน เปนอะคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="B2, post: 1188334, member: 19450"]ผมว่าคนขายเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องรึเปล่าครับ</p><p><br /></p><p>เครื่องเชื่อม DC ใช้กับเหล็ก แสตนเลส มันจะแยกย่อยไปอีก เป็นระบบ คอล์ย สังเกตุได้ว่าเวลาปรับ ไฟจะหมุนๆเอา กับแบบ อินเวอร์ตเตอร์ มันจะใช้กดปุ่มเร่งไฟเอาครับ</p><p>ระแบบ คอล์ย เครื่องราคาถูก น้ำหนักมาก กินไฟมาก ส่วนเครื่องอินเวอร์ตเตอร์ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ราคาสูงกว่า แต่กินไฟน้อยกว่าครับ </p><p><br /></p><p>ถ้าจะแยกเครื่องตามชนิดลวดที่ใช้ และวิธีเชื่อม มันก็ยังจะแยกได้อีก เป็น MMC หรือที่เราเห็นว่าใช้ลวดเชื่อมแบบธูป กับแบบ TIC และ แบบ MIG สองแบบนี้จะใช้ ก๊าซอากอร์น เป็นตัวไล่อากาศเวลาเชื่อม แต่เดี๋ยวนี้เครื่อง TIC บางตัวก็เชื่อม MMC ได้ครับ ส่วนข้อแตกต่างระหว่าง TIC กับ MIG คือ MIG มันจะมีลวดไหลออกมาเอง ส่วน TIC ต้องใช้มือเติมลวดครับ </p><p><br /></p><p>ส่วนเครื่องเชื่อม AC จะใช้กับ การเชื่อม อลูมิเนียม หรือ ทองเหลือง ทองแดง ครับ บางตู้ มันจะเชื่อมได้ทั้ง AC/DC ครับ </p><p><br /></p><p>ขนาดของตู้ จะกำหนด ด้วย ขนาดแอมป์ ข้อสั้งเกตุคือ เครื่องเชื่อมที่ใช้ได้ทั้ง AC/DC จะมีขนาด 200 แอมป์ ขึ้นไปครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="B2, post: 1188334, member: 19450"]ผมว่าคนขายเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องรึเปล่าครับ เครื่องเชื่อม DC ใช้กับเหล็ก แสตนเลส มันจะแยกย่อยไปอีก เป็นระบบ คอล์ย สังเกตุได้ว่าเวลาปรับ ไฟจะหมุนๆเอา กับแบบ อินเวอร์ตเตอร์ มันจะใช้กดปุ่มเร่งไฟเอาครับ ระแบบ คอล์ย เครื่องราคาถูก น้ำหนักมาก กินไฟมาก ส่วนเครื่องอินเวอร์ตเตอร์ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ราคาสูงกว่า แต่กินไฟน้อยกว่าครับ ถ้าจะแยกเครื่องตามชนิดลวดที่ใช้ และวิธีเชื่อม มันก็ยังจะแยกได้อีก เป็น MMC หรือที่เราเห็นว่าใช้ลวดเชื่อมแบบธูป กับแบบ TIC และ แบบ MIG สองแบบนี้จะใช้ ก๊าซอากอร์น เป็นตัวไล่อากาศเวลาเชื่อม แต่เดี๋ยวนี้เครื่อง TIC บางตัวก็เชื่อม MMC ได้ครับ ส่วนข้อแตกต่างระหว่าง TIC กับ MIG คือ MIG มันจะมีลวดไหลออกมาเอง ส่วน TIC ต้องใช้มือเติมลวดครับ ส่วนเครื่องเชื่อม AC จะใช้กับ การเชื่อม อลูมิเนียม หรือ ทองเหลือง ทองแดง ครับ บางตู้ มันจะเชื่อมได้ทั้ง AC/DC ครับ ขนาดของตู้ จะกำหนด ด้วย ขนาดแอมป์ ข้อสั้งเกตุคือ เครื่องเชื่อมที่ใช้ได้ทั้ง AC/DC จะมีขนาด 200 แอมป์ ขึ้นไปครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ตกงานคับ ตอนนี่ว่างๆอยู่เลย อยาก เชื่อมอาก๊อน เปนอะคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...