เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ลูกรอกแอร์ ใครเปลี่ยนบ่อยเหมือนผมบ้าง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mainees, post: 1176908, member: 61417"]ลูกรอกแอร์ เริ่มดังอีกแล้วหลังจากใช้มา 18 เดือน เปลี่ยนลูกรอกแอร์มา 2 ตัว (ที่ใช้อยู่เป็นของเทียมเนื้ออลูมิเนียมมือ 1) จากตัวแรกที่ซื้อจากเต็นท์เหมือนจะเป็นเนื้อเหล็กเกิดปัญหาว่าตัวเรือนไม่สามารถใส่ปริ้นล็อคตัวลูกปืนได้ ก็เลยต้องเปลี่ยนใหม่เป็นมือ 2 เซียงกงได้เป็นเนื้ออลูมิเนียมใช้ได้ประมาณ 7 - 8 เดือน น่าจะซัก 7,000 - 8,000 โลได้มั้ง ก็เกิดปัญหาตัวเรือนลูกรอกดังอีก ปรากฎว่าตัวเรือนคลอนทำให้กลายเป็นว่าลูกรอกหมุนไปกับแกนลูกรอกโดยไม่ได้ใช้ลูกปืน ก็ต้องเปลี่ยนอีดเป็นตัวที่ 3 ปัจจุบัน นี่ก็น่าจะได้ซัก 5,000 โลแล้ว ก็เริ่มดังอีกแล้ว คงต้องเปลี่ยนอีกแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเสียเร็วมากทั้งที่ส่วนนี้ไม่น่าเสียง่ายเลย ปกติผมค่อนข้างขับรถช้า ใช้รอบที่ประมาณ 2,000 เปลี่ยนเกียร์แล้ว เพราะต้องการประหยัด แล้วก็ไม่เร่งรีบ (ส่วนใหญ่วิ่งบางนา-ตราด บางพลี-ชลบุรี วิ่ง 80-90 ก็เลยทำได้) ไม่รู้ว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างไม๊ครับ แล้วที่เซียงกงบางนาจะมีลูกรอกแอร์ที่เป็นเนื้อเหล็กบ้างไม๊ครับ หรือมาจากสาเหตุอื่น เช่น ความตึงของสายพาน ผมลองกดดูก็ยังกดได้โดยไม่ต้องออกแรงมาก</p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mainees, post: 1176908, member: 61417"]ลูกรอกแอร์ เริ่มดังอีกแล้วหลังจากใช้มา 18 เดือน เปลี่ยนลูกรอกแอร์มา 2 ตัว (ที่ใช้อยู่เป็นของเทียมเนื้ออลูมิเนียมมือ 1) จากตัวแรกที่ซื้อจากเต็นท์เหมือนจะเป็นเนื้อเหล็กเกิดปัญหาว่าตัวเรือนไม่สามารถใส่ปริ้นล็อคตัวลูกปืนได้ ก็เลยต้องเปลี่ยนใหม่เป็นมือ 2 เซียงกงได้เป็นเนื้ออลูมิเนียมใช้ได้ประมาณ 7 - 8 เดือน น่าจะซัก 7,000 - 8,000 โลได้มั้ง ก็เกิดปัญหาตัวเรือนลูกรอกดังอีก ปรากฎว่าตัวเรือนคลอนทำให้กลายเป็นว่าลูกรอกหมุนไปกับแกนลูกรอกโดยไม่ได้ใช้ลูกปืน ก็ต้องเปลี่ยนอีดเป็นตัวที่ 3 ปัจจุบัน นี่ก็น่าจะได้ซัก 5,000 โลแล้ว ก็เริ่มดังอีกแล้ว คงต้องเปลี่ยนอีกแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเสียเร็วมากทั้งที่ส่วนนี้ไม่น่าเสียง่ายเลย ปกติผมค่อนข้างขับรถช้า ใช้รอบที่ประมาณ 2,000 เปลี่ยนเกียร์แล้ว เพราะต้องการประหยัด แล้วก็ไม่เร่งรีบ (ส่วนใหญ่วิ่งบางนา-ตราด บางพลี-ชลบุรี วิ่ง 80-90 ก็เลยทำได้) ไม่รู้ว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างไม๊ครับ แล้วที่เซียงกงบางนาจะมีลูกรอกแอร์ที่เป็นเนื้อเหล็กบ้างไม๊ครับ หรือมาจากสาเหตุอื่น เช่น ความตึงของสายพาน ผมลองกดดูก็ยังกดได้โดยไม่ต้องออกแรงมาก ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ลูกรอกแอร์ ใครเปลี่ยนบ่อยเหมือนผมบ้าง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...