บูส ลด

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย polototo, 3 กรกฎาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    แสดงว่าตอนประกอบ อาจจะตั้งระยะหวัคลัตซ์ห่างเกินไป
    ทำให้จานรองคลัตซ์โก่ง ต้องรื้อประกอบใหม่ อีกครั้งครับ
     
  2. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    จบแล้วครับ เปลี่ยนท่อทั้งเส้น ฟร้อนยันปลาย ของ trust ปลาย ไทเท
     
  3. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    ตกลง ท่อไอเสีย รั่ว หรือครับ
     
  4. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    ยังไม่จบครับ ได้ลองจริงๆแล้ว ยังไม่มาครับ ไม่ดึงเลยย ตอนนี้อู่หาอิเตอร์9 ใส่ไห้พรุ่งนี้คงไปลองครับ
     
  5. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    ทะมายเรื้อเยอะจัง:D น่าปวดหัวแทน
     
  6. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    หุหุ ได้ประสบการณ์ แต่ต้องแลกด้วยเงินที่เสียไปกับการซ่อมการเปลี่ยน
     
  7. kukjung_4654

    kukjung_4654 New Member Moderator

    1,243
    10
    0
    สรุปเป็นไรมาบอกด้วยนะ
     
  8. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    ถ้าเจอแล้วเดี๋ยวบอกครับ วันจันทร์ เอาเข้าอู่พี่ลิ้ม ให้เช็คไห้
     
  9. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    นี่ตกลงไม่เจอจุดเสีย แต่ป้านเปลี่ยนไปหมดคันแล้วน่ะเนี่ย.......... ยังงัยละเนี่ยยยยยย
     
  10. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    ปัญหาจบด้วย Profec B-spec II

    เซเลนอยเก่าพัง
     
  11. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    เรียบร้อยแล้ว ก็ยินดีด้วยครับน้องป้าน
    จะได้ใช้รถสุดที่รักของเราซะที

    ว่าแต่โซลินอยส์ปรับบูสท์นี้เป็นประเด็นแรกๆที่พี่ๆแนะนำกันเลยนะครับ
    คราวหน้าควรต้องพิจารณาเรื่องอู่ใหม่
    ไม่งั้นช่างจะรื้อเยอะแยะไปหมด เราจะเสียเงินบานปลายโดยใช้เหตุ
    ถ้าน้องป้านไปเจอช่างที่ไมีจรรยาบรรณ อาจจะโดนช่างหลอกเปลี่ยนอะไหล่จนจุกได้ครับ


    กรณีนี้จะเห็นได้ว่า อู่เฮียลิ้ม มีความชำนาญกว่า ถึงค่าแรงในการตรวจสอบจะสูงกว่าอู่ทั่วไปอื่นๆ
    แต่สามารถจบปัญหาให้ลูกค้า ในเวลาที่รวดเร็ว และ ตรงประเด็นไม่บานปลายได้ดีกว่าครับ
    เป็นกรณีศึกษา สำหรับ น้องๆที่ชอบมาบ่นว่า อู่โน้นแพง อู่นั้นแพง นั่นครับ
    บางครั้งแพงกว่าก็ต้องจ่ายครับ เพราะเป็นค่าวิชาความรู้ความชำนาญของช่างเค้าครับ
     
  12. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    ในตอนแรกผมเช็คแล้วแต่แค่ถอดปลัก เฉยๆ มันเป็นความผิดพลาดที่เช็คไม่ครบ

    ถ้าลองถอดมาปัญหาจบแต่แรกเลย
     
  13. ฝฝฝฝ

    ฝฝฝฝ Guest

    0
    0
    0
    ขอถามครับ ถ้าเกจ์วัดบูสสวิงตอนบุสไม่เต็มน่าจะเกิดจากอะไรได้บ้างครับ แล้วอู่ลิ้มอยู่ตรงไหนอะครับ
     
  14. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    ถ้าปรับบูสท์ไฟฟ้า ส่วนมากจะอยู่ที่
    1.โซลินอยส์ปรับบูสท์ รั่ว / หลวม
    2. สายVaccumm รั่ว
    3. การปรับตั้งพารามิเตอร์ของปรับบูสท์ไฟฟ้า
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้