เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สรุป ; ประเด็น การตรวจสภาพ ตรอ. ตามกฎหมายใหม่ บังคับใช้ 17 มิ.ย. 52 กับ รถยนต์ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ตลอด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1175095, member: 9244"]ผมว่า ตรอ. ที่น้องErica ไปสอบถาม ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์กลไก ซะแล้วครับ</p><p>จะเครื่องมือ ราคาเป็นล้าน ก็สามารถทำให้ชิ้นส่วนทาง Machanical ที่ราคาหลักร้อย พังได้หมดครับ</p><p>เพราะอะไรน่ะหรือครับ เพราะเครื่องมือวัดและทดสอบต่างๆ ไม่สามารถทำการตัดสินใจหยุดทดสอบด้วยตัวเองได้ครับ</p><p>ต้องใช้ คน เท่านั้น เป็นตัวกำหนดกฎเกณฑ์ในการทดสอบ รวมถึงกำหนดลิมิตความปลอดภัยของเครื่องจักรที่เข้ารับการทดสอบในด้านต่างๆ</p><p>แล้วป้อนข้อมูลให้เครื่องจักรรับทราบ และ ทำงานตามลิมิตที่คนกำหนดครับ</p><p>ถ้าคนยังไม่เข้า ลิมิตความรับภาระได้ของอุปกรณ์อะไรก็ตามที่เรานำเข้าไปทดสอบ ต่อให้เครื่องทดสอบหลักสิบล้านก็พังครับ</p><p><br /></p><p>ฉะนั้น อย่าไปถือสาหาความครับ</p><p>ย้าย สถานที่ตรวจแห่งใหม่ ที่เค้าเข้าใจปัญหาของระบบส่งกำลังของเราดีกว่าครับ จะได้ทดสอบแบบไม่พัง หรือถ้าสามารถออกใบ ตรอ.ให้ได้โดยไม่ต้องขึ้นเครื่องทดสอบเลยจะดีกว่าครับ</p><p>หรือ จะต่อ ตรอ. ให้เค้าจ้างต่อทะเบียนให้เบ็ดเสร็จเลยแบบดิว ว่าก็ได้ครับ </p><p>แพงหน่อย แต่ไม่ต้องไปเสียเวลาถอดประกอบL.S.D ครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ว่าแต่ ตรอ.ที่ไปซื้อเจ้าเครื่องแบบนี้มา ในราคาหลักล้าน ก็น่าสงสารเค้าครับ</p><p>คนในแวดวงอุตสหกรรมเค้ารู้กันว่า ราคาหลักแสนเท่านั้นครับ ที่มันถึงหลักล้านเพราะค่าคอมมิสชั่นกับค่าน้ำร้อนน้ำชาซะมากกว่าครับ</p><p>ค่าตรวจแค่ 200 จะต้องลงทุนซื้อเครื่องหลักล้าน เมื่อไรจะคืนทุนครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1175095, member: 9244"]ผมว่า ตรอ. ที่น้องErica ไปสอบถาม ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์กลไก ซะแล้วครับ จะเครื่องมือ ราคาเป็นล้าน ก็สามารถทำให้ชิ้นส่วนทาง Machanical ที่ราคาหลักร้อย พังได้หมดครับ เพราะอะไรน่ะหรือครับ เพราะเครื่องมือวัดและทดสอบต่างๆ ไม่สามารถทำการตัดสินใจหยุดทดสอบด้วยตัวเองได้ครับ ต้องใช้ คน เท่านั้น เป็นตัวกำหนดกฎเกณฑ์ในการทดสอบ รวมถึงกำหนดลิมิตความปลอดภัยของเครื่องจักรที่เข้ารับการทดสอบในด้านต่างๆ แล้วป้อนข้อมูลให้เครื่องจักรรับทราบ และ ทำงานตามลิมิตที่คนกำหนดครับ ถ้าคนยังไม่เข้า ลิมิตความรับภาระได้ของอุปกรณ์อะไรก็ตามที่เรานำเข้าไปทดสอบ ต่อให้เครื่องทดสอบหลักสิบล้านก็พังครับ ฉะนั้น อย่าไปถือสาหาความครับ ย้าย สถานที่ตรวจแห่งใหม่ ที่เค้าเข้าใจปัญหาของระบบส่งกำลังของเราดีกว่าครับ จะได้ทดสอบแบบไม่พัง หรือถ้าสามารถออกใบ ตรอ.ให้ได้โดยไม่ต้องขึ้นเครื่องทดสอบเลยจะดีกว่าครับ หรือ จะต่อ ตรอ. ให้เค้าจ้างต่อทะเบียนให้เบ็ดเสร็จเลยแบบดิว ว่าก็ได้ครับ แพงหน่อย แต่ไม่ต้องไปเสียเวลาถอดประกอบL.S.D ครับ ว่าแต่ ตรอ.ที่ไปซื้อเจ้าเครื่องแบบนี้มา ในราคาหลักล้าน ก็น่าสงสารเค้าครับ คนในแวดวงอุตสหกรรมเค้ารู้กันว่า ราคาหลักแสนเท่านั้นครับ ที่มันถึงหลักล้านเพราะค่าคอมมิสชั่นกับค่าน้ำร้อนน้ำชาซะมากกว่าครับ ค่าตรวจแค่ 200 จะต้องลงทุนซื้อเครื่องหลักล้าน เมื่อไรจะคืนทุนครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สรุป ; ประเด็น การตรวจสภาพ ตรอ. ตามกฎหมายใหม่ บังคับใช้ 17 มิ.ย. 52 กับ รถยนต์ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ตลอด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...