เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อะไหล่ตัวไหนที่แนะนำให้เปลี่ยน ก่อนจะเสียกลางทาง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1167128, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จริง ๆ มันก็สำคัญทุกอย่างแหล่ะครับ เพราะเคยโดนกับตัวมาแล้วทั๊งนั้น</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทั้งไดสตาร์ทพัง ขาไปสตาร์ทปกติ แต่ขากลับสตาร์ทไม่ติดต้องหาคนมา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ช่วยเข็นกระตุก เหตุเกิดที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ปั๊มน้ำรั่ว วาล์วน้ำตาย ความร้อนขึ้น อันนี้โช๊คดีหน่อย เกิดขึ้นทางไปอู่พอดี</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไดชาร์จเสีย ขับ ๆ อยู่แบตหมด ดับไปเฉย ๆ อันนี้เคยเกิดแถว ๆ บางนาครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ปั๊มติ๊กน๊อค สตาร์ทไม่ติด อันนี้เกิดที่ระยอง ดีว่าที่อู่มีอะไหล่ เลยเอามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เปลี่ยนกันในลานจอดรถโฮมโปรเลย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทางที่ดีหมั่นตรวจสอบทุกอย่างให้พร้อมไว้ดีกว่าครับ ไม่ต้องรอให้เสีย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กลางทางค่อยคิดจะเปลี่ยน เด๋วนี้รถผมถ้าได้รื้ออะไรออกมาแล้ว ดูอาการ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไม่ค่อยดี เปลี่ยนอย่างเดียว เด๋วจะเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1167128, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] จริง ๆ มันก็สำคัญทุกอย่างแหล่ะครับ เพราะเคยโดนกับตัวมาแล้วทั๊งนั้น ทั้งไดสตาร์ทพัง ขาไปสตาร์ทปกติ แต่ขากลับสตาร์ทไม่ติดต้องหาคนมา ช่วยเข็นกระตุก เหตุเกิดที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ปั๊มน้ำรั่ว วาล์วน้ำตาย ความร้อนขึ้น อันนี้โช๊คดีหน่อย เกิดขึ้นทางไปอู่พอดี ไดชาร์จเสีย ขับ ๆ อยู่แบตหมด ดับไปเฉย ๆ อันนี้เคยเกิดแถว ๆ บางนาครับ ปั๊มติ๊กน๊อค สตาร์ทไม่ติด อันนี้เกิดที่ระยอง ดีว่าที่อู่มีอะไหล่ เลยเอามา เปลี่ยนกันในลานจอดรถโฮมโปรเลย ทางที่ดีหมั่นตรวจสอบทุกอย่างให้พร้อมไว้ดีกว่าครับ ไม่ต้องรอให้เสีย กลางทางค่อยคิดจะเปลี่ยน เด๋วนี้รถผมถ้าได้รื้ออะไรออกมาแล้ว ดูอาการ ไม่ค่อยดี เปลี่ยนอย่างเดียว เด๋วจะเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อะไหล่ตัวไหนที่แนะนำให้เปลี่ยน ก่อนจะเสียกลางทาง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...