เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สอบถามเรื่อง ท่อนอก หน่อยครับ ไส้เยื้อง ไส้ย้อน ไส้วน ผมเริ่ม งงๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GAZE SPEED, post: 1154977, member: 1231"]ถามอีกนิดครับ แล้วถ้าท่อ Apex'i N1ของผม ในลักษณะดังกล่าว</p><p><br /></p><p>ปากทางเข้า 2.2 นิ้ว แต่ ไส้ข้างใน ตัวไซเลนเซอร์แบบตายตัว ขนาด1.8 </p><p><br /></p><p>แบบนี้เค้า เรียกว่า ท่อ ไส้ตรง กี่นิ้วกันแน่ครับ เรียกว่า ไส้ 2.2 นิ้ว หรือ ไส้ 1.8 กันแน่ครับ</p><p><br /></p><p>เพราะขนาดของไส้ ต้องวัดจากข้างใน แต่ในกรณีนี้ จะวัดจากตรงไหนครับ </p><p><br /></p><p>ตอนนี้ใส่แล้ว ในJaZZ 1.5 VTEC เกียร์ ออโต้ ก็โอเคร ปกติดี แต่ไม่รู้ว่าแรงบิดมันตกกว่าเดิมรึเปล่า เพราะ เดิมๆ ที่ติดรถมา</p><p><br /></p><p>ก็เป็นไส้เยื้อง ของไทย แต่ ขนาดไส้ข้างในเป็น 2 นิ้ว ความรู้สึก ก็ไม่ต่างกัน จะต่างก็ก็แค่เสียง ของ Apex'i ที่มันจะโหดกว่า เพราะกว่า</p><p><br /></p><p>แต่ถ้าผมต้องการให้แรงบิดมันเท่าเดิม หรือไม่ตก ผมควารจะเปลี่ยน พักกลาง เป็นไส้แบบไหน ขนาดเท่าไรดีครับ</p><p><br /></p><p>ท่อเมน สเตนดาร์ท มีขนาด 1.5 นิ้วเองครับ แล้วใส่พักกลางเดิมๆจากศูนย์อยู่ ทรงกระบอก ไส้อะไรผมก็ยังไม่รู้</p><p><br /></p><p>แล้วลักษณะการเดินท่อของผมตอนนี้คือ</p><p><br /></p><p>จากเฮด มาถึงพักกลาง ขนาด 1.5 </p><p>หลังจากพักกลาง มาจนถึงหน้าแปลนข้อต่อ ขนาด 1.5 </p><p>แล้วจากแปลนข้อต่อ ยาวไปถึง หม้อพักปลาย ขนาด 2 นิ้ว </p><p>แล้วไปจบที่ หม้อ พักปลาย ไส้ตรง1.8 มั้งครับ</p><p><br /></p><p>มันจะโล่งเกินไป สำหรับ เครื่อง L15A รึเปล่าครับ แต่สาเหตุที่เลือกไส้ตรงเพราะว่า พวกท่อ Spoon HKS ที่เป็นชุดคิต ของJAZZ GD ก็เป็นไส้ตรงเช่นกัน</p><p><br /></p><p>ขอบคุณ ทุกความเห็นนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GAZE SPEED, post: 1154977, member: 1231"]ถามอีกนิดครับ แล้วถ้าท่อ Apex'i N1ของผม ในลักษณะดังกล่าว ปากทางเข้า 2.2 นิ้ว แต่ ไส้ข้างใน ตัวไซเลนเซอร์แบบตายตัว ขนาด1.8 แบบนี้เค้า เรียกว่า ท่อ ไส้ตรง กี่นิ้วกันแน่ครับ เรียกว่า ไส้ 2.2 นิ้ว หรือ ไส้ 1.8 กันแน่ครับ เพราะขนาดของไส้ ต้องวัดจากข้างใน แต่ในกรณีนี้ จะวัดจากตรงไหนครับ ตอนนี้ใส่แล้ว ในJaZZ 1.5 VTEC เกียร์ ออโต้ ก็โอเคร ปกติดี แต่ไม่รู้ว่าแรงบิดมันตกกว่าเดิมรึเปล่า เพราะ เดิมๆ ที่ติดรถมา ก็เป็นไส้เยื้อง ของไทย แต่ ขนาดไส้ข้างในเป็น 2 นิ้ว ความรู้สึก ก็ไม่ต่างกัน จะต่างก็ก็แค่เสียง ของ Apex'i ที่มันจะโหดกว่า เพราะกว่า แต่ถ้าผมต้องการให้แรงบิดมันเท่าเดิม หรือไม่ตก ผมควารจะเปลี่ยน พักกลาง เป็นไส้แบบไหน ขนาดเท่าไรดีครับ ท่อเมน สเตนดาร์ท มีขนาด 1.5 นิ้วเองครับ แล้วใส่พักกลางเดิมๆจากศูนย์อยู่ ทรงกระบอก ไส้อะไรผมก็ยังไม่รู้ แล้วลักษณะการเดินท่อของผมตอนนี้คือ จากเฮด มาถึงพักกลาง ขนาด 1.5 หลังจากพักกลาง มาจนถึงหน้าแปลนข้อต่อ ขนาด 1.5 แล้วจากแปลนข้อต่อ ยาวไปถึง หม้อพักปลาย ขนาด 2 นิ้ว แล้วไปจบที่ หม้อ พักปลาย ไส้ตรง1.8 มั้งครับ มันจะโล่งเกินไป สำหรับ เครื่อง L15A รึเปล่าครับ แต่สาเหตุที่เลือกไส้ตรงเพราะว่า พวกท่อ Spoon HKS ที่เป็นชุดคิต ของJAZZ GD ก็เป็นไส้ตรงเช่นกัน ขอบคุณ ทุกความเห็นนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สอบถามเรื่อง ท่อนอก หน่อยครับ ไส้เยื้อง ไส้ย้อน ไส้วน ผมเริ่ม งงๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...