ไม่ทราบว่าเอาเกียร์ตัวไหนมาใส่อ่ะครับ ถ้าเกียร์ใหญ่ ก็มีให้เลือกเล่นเย๊อะหน่อย แบบเดิมๆ แบบไม่เดิม แบบแปลกๆ ถ้าเกียร์เล็ก ก็ เหมือนกันแหละครับ แต่ไอ้แบบ แปลกๆอย่างที่คุณอยากได้มันหายากกกกกก บูสต์เดิมๆ น่าจะอยู๋ประมาณ 5-10 psig มั้งงง ครับ บางคนก็มาน้อย บางคนก็มาเย๊อะ
เครื่อง เดิม SR18 ไม่โบ แต่ เห็นช่างเค้าว่า ตัวเกียร์ กะรถ อาจเคย ใส่ มีเทอร์โบมา เพราะ ตัว เกียร์ เจ้าของเก่า เค้า กรึงหลับ จานกดให้ใส่ 9"ครึ่ง ตอนนี้ ก้อเลย หาซื้อ ผ้าคลัช์ท ซิ่ง 3 แฉก os ทองแดง 9"ครึ่ง แล้ว ก้อ เอาไปปรับหน้าไฟวีล
คือ งง นิดนึงครับ ที่ต้องการจะบอกคือ รถคุณใส่เกียร์ใหญ่อยู่ใช่ไหมครับ จริงๆแล้วเรื่อยคลัช ถ้าของเดิมยังไหวอยู่ ก็ลองใช้ดูก่อนก็ได้ครับ จะได้ยังไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายมากมาย เอาไว้วางเครื่องและระบบต่างๆให้สมบูรณ์ก่อนก็ได้ครับ แล้วเราค่อยมาต่ออย่างอื่นๆ หรือว่าถ้าเหลือพออยู่แล้วก็สบายครับ จริงๆที่เคยใช้เกียร์ใหญ่อยู่ คลัชเดิมๆมันก็มิมี ปห.
ขออนุญาติถามหน่อยน่ะคร้บพอ ดีผมวางเคริ่องSr กับรถกะบะฝาขาว โหนกหลังหัก คือผมจะใส่ไมล์ ของ Autometer ทั้งวัดรอบและ ไมล์บอกความเร็ว เคยได้ยินมาครับวัดรอบเขาจะต่อจากกล่องเลยครับ ไม่ทราบว่าใครู้เขาต่ดแบบไหนครับ เริ่มต้นตรงไหนครับ แล้วไมล์ต่อตรงไหนถ้าเป็นไฟฟ้าอ่ะครับของเดิมเป็นสายธรรมดาครับ ช่วยอธิบายให้ฟังหน่อยครับขอบพระคุณครับ
อืม.............. โจทย์คือ คุณต้องการใส่ ทั้งวัดรอบ และ วัดความเร็วของ Autometer กับ SR20DE หลังหัก ชิมิ......... 1. สัญญาณวัดรอบ ต่อได้จากหน้ากล่อง หรือไม่ก็ดึงสัญญาณ Coil จากขั้วลบของ Coil ก็ได้ครับ 2. วัดความเร็ว..... ปกติของเครื่องตัวที่คุณได้มานี้ จะติดกับ เกียร์ที่ให้สัญญาณวัดความเร็วที่เป็นแบบ Sensor ไฟฟ้ามาอยู่แล้ว คุณก็แค่ใช้สัญญาณตัวนี้ ไปต่อเข้าวัดความเร็วของ Autometer เท่านั้นเอง ครับ............. ผม..........