เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
แรงดันน้ำมันตกครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1152841, member: 9244"]รถบ้าน รถถนน</p><p>ควรมีปั๊มติ๊ก ตัวเดียวในถังเท่านั้น ครับ</p><p>เพราะรถบ้าน รถถนน ใช้งานบ่อยกว่ารถแข่ง</p><p>จะทำให้เรคกูเรเตอร์ทำงานหนัก เพราะต้องต้านแรงดันปั๊มที่สูงมากถึง2ตัว อยู่ตลอดเวลา</p><p>จึงมีโอกาสที่สปริงเรคกูเรเตอร์จะล้าในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้แรงดันน้ำมันหล่นหวูบได้โดยไม่ทันตั้งตัวครับ</p><p>อีกอย่างการมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก ถึงแม้เรคกูเรเตอร์จะต้านแรงดันได้</p><p>แต่โอกาสน้ำมันท่วมหัวฉีด หรือ ท่วมรางหัวฉีดจนไหลกลับไม่ทันก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน</p><p>แถมการมีปั๊ม2ตัว ก็เพิ่มจุดที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้นอีก</p><p><br /></p><p>ข้อดีคือ แรงดันน้ำมันเพียงพอที่จะปรับใช้งานได้ เมื่อปั๊มตัวใดตัวหนึ่งถอย ถ้าเราสังเกตุแรงดันในระบบทัน</p><p>เราสามารถปรับเรกูเรเตอร์เพิ่มแรงดันในระบบให้สูงขึ้นมาได้อีก แต่ก็จะมีปัญหาน้ำมันท่วมหัวฉีดในรอบเดินเบาตามมาเช่นกัน</p><p>ทำให้ต้องโ)รแกรมจังหวะการฉีดใหม่</p><p><br /></p><p>องค์ประกอบของเครื่อง ควรจะออกแบบให้เหมาะสมครับ</p><p>การมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย</p><p>การเลือกใช้งานจึงขึ้นอยู่ทำสเต๊ปของเครื่องยนต์และการนำไปใช้งาน แล้วเลือกให้เหมาะจะดีกว่าครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 10:57:52 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:57:33 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>รถบ้าน รถถนน</p><p>ควรมีปั๊มติ๊ก ตัวเดียวในถังเท่านั้น ครับ</p><p>เพราะรถบ้าน รถถนน ใช้งานบ่อยกว่ารถแข่ง</p><p>จะทำให้เรคกูเรเตอร์ทำงานหนัก เพราะต้องต้านแรงดันปั๊มที่สูงมากถึง2ตัว อยู่ตลอดเวลา</p><p>จึงมีโอกาสที่สปริงเรคกูเรเตอร์จะล้าในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้แรงดันน้ำมันหล่นหวูบได้โดยไม่ทันตั้งตัวครับ</p><p>อีกอย่างการมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก ถึงแม้เรคกูเรเตอร์จะต้านแรงดันได้</p><p>แต่โอกาสน้ำมันท่วมหัวฉีด หรือ ท่วมรางหัวฉีดจนไหลกลับไม่ทันก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน</p><p>แถมการมีปั๊ม2ตัว ก็เพิ่มจุดที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้นอีก</p><p><br /></p><p>ข้อดีคือ แรงดันน้ำมันเพียงพอที่จะปรับใช้งานได้ เมื่อปั๊มตัวใดตัวหนึ่งถอย ถ้าเราสังเกตุแรงดันในระบบทัน</p><p>เราสามารถปรับเรกูเรเตอร์เพิ่มแรงดันในระบบให้สูงขึ้นมาได้อีก แต่ก็จะมีปัญหาน้ำมันท่วมหัวฉีดในรอบเดินเบาตามมาเช่นกัน</p><p>ทำให้ต้องโ)รแกรมจังหวะการฉีดใหม่</p><p><br /></p><p>องค์ประกอบของเครื่อง ควรจะออกแบบให้เหมาะสมครับ</p><p>การมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย</p><p>การเลือกใช้งานจึงขึ้นอยู่ทำสเต๊ปของเครื่องยนต์และการนำไปใช้งาน แล้วเลือกให้เหมาะจะดีกว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1152841, member: 9244"]รถบ้าน รถถนน ควรมีปั๊มติ๊ก ตัวเดียวในถังเท่านั้น ครับ เพราะรถบ้าน รถถนน ใช้งานบ่อยกว่ารถแข่ง จะทำให้เรคกูเรเตอร์ทำงานหนัก เพราะต้องต้านแรงดันปั๊มที่สูงมากถึง2ตัว อยู่ตลอดเวลา จึงมีโอกาสที่สปริงเรคกูเรเตอร์จะล้าในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้แรงดันน้ำมันหล่นหวูบได้โดยไม่ทันตั้งตัวครับ อีกอย่างการมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก ถึงแม้เรคกูเรเตอร์จะต้านแรงดันได้ แต่โอกาสน้ำมันท่วมหัวฉีด หรือ ท่วมรางหัวฉีดจนไหลกลับไม่ทันก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน แถมการมีปั๊ม2ตัว ก็เพิ่มจุดที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้นอีก ข้อดีคือ แรงดันน้ำมันเพียงพอที่จะปรับใช้งานได้ เมื่อปั๊มตัวใดตัวหนึ่งถอย ถ้าเราสังเกตุแรงดันในระบบทัน เราสามารถปรับเรกูเรเตอร์เพิ่มแรงดันในระบบให้สูงขึ้นมาได้อีก แต่ก็จะมีปัญหาน้ำมันท่วมหัวฉีดในรอบเดินเบาตามมาเช่นกัน ทำให้ต้องโ)รแกรมจังหวะการฉีดใหม่ องค์ประกอบของเครื่อง ควรจะออกแบบให้เหมาะสมครับ การมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย การเลือกใช้งานจึงขึ้นอยู่ทำสเต๊ปของเครื่องยนต์และการนำไปใช้งาน แล้วเลือกให้เหมาะจะดีกว่าครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 10:57:52 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:57:33 ----------[/SIZE] [/COLOR]รถบ้าน รถถนน ควรมีปั๊มติ๊ก ตัวเดียวในถังเท่านั้น ครับ เพราะรถบ้าน รถถนน ใช้งานบ่อยกว่ารถแข่ง จะทำให้เรคกูเรเตอร์ทำงานหนัก เพราะต้องต้านแรงดันปั๊มที่สูงมากถึง2ตัว อยู่ตลอดเวลา จึงมีโอกาสที่สปริงเรคกูเรเตอร์จะล้าในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้แรงดันน้ำมันหล่นหวูบได้โดยไม่ทันตั้งตัวครับ อีกอย่างการมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก ถึงแม้เรคกูเรเตอร์จะต้านแรงดันได้ แต่โอกาสน้ำมันท่วมหัวฉีด หรือ ท่วมรางหัวฉีดจนไหลกลับไม่ทันก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน แถมการมีปั๊ม2ตัว ก็เพิ่มจุดที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้นอีก ข้อดีคือ แรงดันน้ำมันเพียงพอที่จะปรับใช้งานได้ เมื่อปั๊มตัวใดตัวหนึ่งถอย ถ้าเราสังเกตุแรงดันในระบบทัน เราสามารถปรับเรกูเรเตอร์เพิ่มแรงดันในระบบให้สูงขึ้นมาได้อีก แต่ก็จะมีปัญหาน้ำมันท่วมหัวฉีดในรอบเดินเบาตามมาเช่นกัน ทำให้ต้องโ)รแกรมจังหวะการฉีดใหม่ องค์ประกอบของเครื่อง ควรจะออกแบบให้เหมาะสมครับ การมีแรงดันน้ำมันในระบบที่สูงมาก มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย การเลือกใช้งานจึงขึ้นอยู่ทำสเต๊ปของเครื่องยนต์และการนำไปใช้งาน แล้วเลือกให้เหมาะจะดีกว่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
แรงดันน้ำมันตกครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...