ขอแอบ......มาดู มาอ่านนะครับอยากรู้...... ที่อ่านดูเนี้ย......แคมเดี๋ยวก็น่ากลัวเหมือนกันนะเนี้ย...... เสียวเลย.......
เจ้ยๆๆๆๆๆของเบสดำแย้ว พี่ชาย เขียวเรยเรอะ สงสัย มานคงมะไหวแย้วอะ ตะบี้ตะบันซะ อิอิ ^______^ เขียวนี้ ช้ำรึป่าวน๊า ฮ่าๆๆๆ
ใกล้จะได้ขับแล้ว เด่วเก้บเงินทำชุดบนเต็มๆก่อน ตอนนี้ขอศึกษา และ ปรึกษาพี่ๆทั้งหลายด้วยนะคับ หน้าตาเครื่องตอนนี้คับ
รถคันนี้ก็ได้มาจากในเวปนี้แหละคับ รู้สึกว่าคุณกอล์ฟยังเคยอัพกระทู้อยู่นะ ไว้เด๋วเสร็จเมื่อไรจะถ่ายรูปมาลงละกานนะคับ ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว คงซัก 1-2 วัน คงเรียบร้อยสมบูรณ์อะคับ
พอดีลองวัด ลิ้นปีกผีเสื้อดูได้ 65mm. เลยอยากรู้ว่า ลิ้นเดิมคส้านได้ถึงขนาดนี้เลยหรอคับ รึว่าเค้าเปลี่ยนมาแล้ว(แต่ดูแล้วเหมือนคว้านปากเพิ่ม)
คุณ วัด จาก ปาก ลิ้นปีก หรือ จาก หลัง ลิ้น ปีก ครับ ลองวัด ตามภาพดู นะครับ ถ้าเป็ 65 mm จริง ก็คง ลิ้นแต่งมา
มีเรื่องถามอีกแล้วคับ โดยปรกติแล้วพวกค่า OIL PRESS มันควรจะอยู่ที่เื่าไรคับ ของผมทำไมเวลา ฟรีเครื่องทั้งไว้นานๆ แรงดันมันตกมากจนไฟPEAK ที่เกจ์มันแดงเลยคับ
สงสัยงานนี้ โหดและแรงกว่าเดิมแน่ๆ รอชมด้วยครับ ปล. เป็นรถรุ่นน้องครับ คันนี้สวยจริงๆ และก็รักมากอย่างที่จาร์ยหึ่มบอกไว้
ล่าสุด ปรกติดีทุกอย่าง หลัง จาก จัดมาใหม่ ทั้ง หัวฉีด ปั้มติ๊ก ระบบไฟ MSD หัวเทียนใหม่ 4 หัว สายหัวเทียน R09 อึดและทนทานขึ้นด้วย บาลานซ์ข้อเหวี่ยงใหม่ ชาร์อก ชาร์ปก้าน น็อกก้านน็อตเมน ลูกแหวน ปั้มน้ำมันเครื่อง งานนี้เน้นเหนียวแน่ทนทาน แต่วิ่งเท่าเดิม 555+ ทำแคมเดี่ยว สนุกดีคับ แต่รู้สึกตอนนี้จะหนีไปแคมคู่กันหมดละ
อีกสเตปที่ขับสนุกก็เป้นรถของรุ่นพี่ผม D16 M/T กรองเปลือย SIMOTA เฮด 4-21 ท่อ 2นิ้วทั้งเส้น ปลาย SPOON หัวฉีด 20 ท่อไอดี 16 หัวเทียน+สายR08 ปั๊มติ๊ก เจ แค่นี้ก็ขับสนุกละคับ
ส่วนใครคิดจะเล่นแคมเดี่ยว หรือว่า มีปัญหาอะไร ลองศึกษาดูได้คับ ตามลิ้งค์ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=694365 credit : Burapa Honda / K. musachi ---------- Post added at 09:20:23 ---------- Previous post was at 09:20:07 ---------- ส่วนใครคิดจะเล่นแคมเดี่ยว หรือว่า มีปัญหาอะไร ลองศึกษาดูได้คับ ตามลิ้งค์ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=694365 credit : Burapa Honda / K. musachi + อ้างถึง ตอบกลับ