เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนปรึกษาเรื่องเทอรโบอีโว 9 หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1122936, member: 9244"]โข่งหลังใหญ่ขึ้น อัตราการทำลมจะมากขึ้นแน่นอนครับ แต่อาจจะรอบเพิ่มขึ้น จะรอมาก-น้อย</p><p>ทั้งนี้ขึ้นกับความสัมพันธ์ของขนาดใบหน้าครับ</p><p>แต่เปลี่ยนใบแล้ว ที่สำคัญอย่าลืม ส่งไป Dynamics Balance ครับ ไม่งั้นเทอร์โบอาจจะมีอายุไม่ยืนยาวนัก</p><p><br /></p><p>ส่วน JDM และอื่นๆ สมัยเป็นอีโว 1-4 มีความแตกต่างกันหลายอย่าง</p><p>ตั้งแต่ระบบระบายความร้อน ระบบส่งกำลัง ไปจน ถึงโปรแกรมในกล่องครับ </p><p>ซึ่งสมัยนั้นตัว AUSDM ในรุ่น RS จะมีOption ที่พิเศษกว่า เครมม้าโรงงานม้ามากกว่า ราวๆ295แรงม้าโรงงาน ไมล์240</p><p>เพราะสมัยนั้นกล่องแต่งยังหายากราคาแพง คนจึงนิยมหาเครื่องAUS Spec แต่หายากมาก ครับ</p><p>สมัยนั้น อีโว1-4 ยังไม่มีเข้าไปทำตลาดใน US ครับ มีแต่รถมือสองเข้าไป</p><p>ซึ่งไอ้เจ้าไฟหน้าอีโว1-3 ที่คนนิยมเล่นและหากันว่าเป็น US Spec กันในบ้านเรา ผมว่ามันหน้าจะเป็นสเป็คของตะวันออกกลางมากกว่าครับ เพราะตัวนี้ผมเคยเห็นแต่เคยและรูปในหนังสือ ที่มีหม้อน้ำขนาดใหญ่ และ ออย์ขนาดใหญ่ เป็นพิเศษกว่า ทวีปอื่นๆ</p><p>ที่สเป็คเยอะสุดๆ คงเป็นเจ้าอีโว3 ครับ เพราะผลิตออกไปทั่วโลกมากกว่า 30,000 คัน ส่งไปหลายทวีปครับ</p><p>สมัยหาของกันในยุ่งอะไหล่3 เฟืองฟู ซัก 6-7ปีก่อน ถึงมีอะไหล่ 3 แปลกๆเข้ามาให้เห็นเยอะมาก</p><p><br /></p><p>ส่วนพอมายุค อีโว6 เจ้า UK Spec ดูจะมีความโดดเด่นกว่ามาก เพราะมีรุ่นพิเศษ ออกมาทำตลาดในอังกฤษและไอร์แลนด์</p><p>ซึ่ง มีทั้งโมจาก RalliArt UK เอง และสำนักแต่งในอังกฤษอื่นๆ เช่นรุ่น Sprint และ EURO Fighter และ Group N</p><p>แรงม้าก็เครมโรงงานกันตั้งแต่ 320 แรงม้าขึ้นไป</p><p><br /></p><p>แต่ถ้าเป็นยุคอีโว 7-9 ตอนนี้เริ่มเข้าไปทำตลาดใน USA กันแล้วครับ</p><p>แต่ที่โดดเด่นจริง คงเป็น UK Spec ที่มีรุ่น FQ ต่างๆที่ได้รับการโปรแกรมและปรับแต่งเครื่องยนต์ เพื่อเครมแรงม้าโรงงานเพิ่มขึ้น แต่สุดท้ายที่เด็ดจริงๆที่ฝรั่งมันนิยมหากันและราคาแพงมากในเมืองนอกคือ JDM Spec เพราะมีวัสดุของเครื่องยนต์ เทอร์โบ และ ระบบส่งกำลังที่ดีกว่า ถึงจะตอนม้ามาน้อยกว่า แต่พอเปิดโปรแกรมได้ มันทำไปได้แรงกว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1122936, member: 9244"]โข่งหลังใหญ่ขึ้น อัตราการทำลมจะมากขึ้นแน่นอนครับ แต่อาจจะรอบเพิ่มขึ้น จะรอมาก-น้อย ทั้งนี้ขึ้นกับความสัมพันธ์ของขนาดใบหน้าครับ แต่เปลี่ยนใบแล้ว ที่สำคัญอย่าลืม ส่งไป Dynamics Balance ครับ ไม่งั้นเทอร์โบอาจจะมีอายุไม่ยืนยาวนัก ส่วน JDM และอื่นๆ สมัยเป็นอีโว 1-4 มีความแตกต่างกันหลายอย่าง ตั้งแต่ระบบระบายความร้อน ระบบส่งกำลัง ไปจน ถึงโปรแกรมในกล่องครับ ซึ่งสมัยนั้นตัว AUSDM ในรุ่น RS จะมีOption ที่พิเศษกว่า เครมม้าโรงงานม้ามากกว่า ราวๆ295แรงม้าโรงงาน ไมล์240 เพราะสมัยนั้นกล่องแต่งยังหายากราคาแพง คนจึงนิยมหาเครื่องAUS Spec แต่หายากมาก ครับ สมัยนั้น อีโว1-4 ยังไม่มีเข้าไปทำตลาดใน US ครับ มีแต่รถมือสองเข้าไป ซึ่งไอ้เจ้าไฟหน้าอีโว1-3 ที่คนนิยมเล่นและหากันว่าเป็น US Spec กันในบ้านเรา ผมว่ามันหน้าจะเป็นสเป็คของตะวันออกกลางมากกว่าครับ เพราะตัวนี้ผมเคยเห็นแต่เคยและรูปในหนังสือ ที่มีหม้อน้ำขนาดใหญ่ และ ออย์ขนาดใหญ่ เป็นพิเศษกว่า ทวีปอื่นๆ ที่สเป็คเยอะสุดๆ คงเป็นเจ้าอีโว3 ครับ เพราะผลิตออกไปทั่วโลกมากกว่า 30,000 คัน ส่งไปหลายทวีปครับ สมัยหาของกันในยุ่งอะไหล่3 เฟืองฟู ซัก 6-7ปีก่อน ถึงมีอะไหล่ 3 แปลกๆเข้ามาให้เห็นเยอะมาก ส่วนพอมายุค อีโว6 เจ้า UK Spec ดูจะมีความโดดเด่นกว่ามาก เพราะมีรุ่นพิเศษ ออกมาทำตลาดในอังกฤษและไอร์แลนด์ ซึ่ง มีทั้งโมจาก RalliArt UK เอง และสำนักแต่งในอังกฤษอื่นๆ เช่นรุ่น Sprint และ EURO Fighter และ Group N แรงม้าก็เครมโรงงานกันตั้งแต่ 320 แรงม้าขึ้นไป แต่ถ้าเป็นยุคอีโว 7-9 ตอนนี้เริ่มเข้าไปทำตลาดใน USA กันแล้วครับ แต่ที่โดดเด่นจริง คงเป็น UK Spec ที่มีรุ่น FQ ต่างๆที่ได้รับการโปรแกรมและปรับแต่งเครื่องยนต์ เพื่อเครมแรงม้าโรงงานเพิ่มขึ้น แต่สุดท้ายที่เด็ดจริงๆที่ฝรั่งมันนิยมหากันและราคาแพงมากในเมืองนอกคือ JDM Spec เพราะมีวัสดุของเครื่องยนต์ เทอร์โบ และ ระบบส่งกำลังที่ดีกว่า ถึงจะตอนม้ามาน้อยกว่า แต่พอเปิดโปรแกรมได้ มันทำไปได้แรงกว่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนปรึกษาเรื่องเทอรโบอีโว 9 หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...