เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ ปรึกษาเรื่องผ้าเบรก/เซาะร่องจานเบรก/สายถักเบรกครับ ++
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="บุคคลทั่วไป., post: 1119409, member: 344"]เสียงดังแบบไหนครับ ถ้าดังครืดๆ หรือ จี๊ด.............. จะเป็นเรื่องลักษณะเนื้อผ้าเบรคตามที่ข้างบนว่ามาครับ แต่ถ้าดัง ก๊อกแก๊กๆๆๆๆ ตอนเลียเบรค จะเป็นที่ผ้าเบรคหลวมครับ ไม่ฟิตกับขอบของตัวคาลิบเปอร์ ทำให้เลื่อนไปมาได้ตอนลงเบรคเบาๆ แต่ถ้าเบรคแรงๆ จะไม่มีเสียง ถ้าเป็นอาการนี้ PM มาคุยกันได้ครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนร่องตรงกลางน่าจะช่วยสองเรื่องคือ เรื่องระบายฝุ่นผ้าเบรคออก กับ ลดพื้นที่หน้าสัมผัส เพื่อเพิ่มแรงกดครับ หลักการเดียวกันกับผ้าคลัทช์ 3 แฉก ที่จะทำให้ได้แรงกดมากกว่าผ้าคลัทช์หน้าเต็มน่ะแหละ แต่เนื้อผ้าก็ต้องมีคุณภาพสูงด้วย ไม่งั้นก็จะคลัทช์ลื่นอีกเพราะความร้อนสะสมจะสูงขึ้นเยอะ.............</p><p><br /></p><p>เรื่องเซาะร่องตามด้านบนว่ามาครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องสายถัก ใส่แล้วเห็นผลครับ เบรคตอบสนองเร็วขึ้นเยอะ เพราะไม่ต้องเสียเวลารอให้น้ำมันเบรควิ่งผ่านท่อยางแล้วมันบวมนิดๆ ก่อน ก่อนที่จะไปถึงลูกสูบของคาลิบเปอร์ ส่วนจะเห็นผลขนาดไหน......น่าจะพอๆ กับใส่ตัวค้ำหม้อลมเบรคอ่ะครับ ถ้าใส่ได้สองอย่างก็ดี เพราะไม่ต้องเสียเวลาไปกับสายอ่อนเบรคบวม และ ผนังห้องเครื่องโยกตอนลงเบรคครับผม</p><p><br /></p><p>สายถักตอนนั้นผมทำไป 4 เส้น ประมาณ 4-5000 นี่แหละครับ เป็นหัว earl's ทั้งหมดครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="บุคคลทั่วไป., post: 1119409, member: 344"]เสียงดังแบบไหนครับ ถ้าดังครืดๆ หรือ จี๊ด.............. จะเป็นเรื่องลักษณะเนื้อผ้าเบรคตามที่ข้างบนว่ามาครับ แต่ถ้าดัง ก๊อกแก๊กๆๆๆๆ ตอนเลียเบรค จะเป็นที่ผ้าเบรคหลวมครับ ไม่ฟิตกับขอบของตัวคาลิบเปอร์ ทำให้เลื่อนไปมาได้ตอนลงเบรคเบาๆ แต่ถ้าเบรคแรงๆ จะไม่มีเสียง ถ้าเป็นอาการนี้ PM มาคุยกันได้ครับ ส่วนร่องตรงกลางน่าจะช่วยสองเรื่องคือ เรื่องระบายฝุ่นผ้าเบรคออก กับ ลดพื้นที่หน้าสัมผัส เพื่อเพิ่มแรงกดครับ หลักการเดียวกันกับผ้าคลัทช์ 3 แฉก ที่จะทำให้ได้แรงกดมากกว่าผ้าคลัทช์หน้าเต็มน่ะแหละ แต่เนื้อผ้าก็ต้องมีคุณภาพสูงด้วย ไม่งั้นก็จะคลัทช์ลื่นอีกเพราะความร้อนสะสมจะสูงขึ้นเยอะ............. เรื่องเซาะร่องตามด้านบนว่ามาครับ ส่วนเรื่องสายถัก ใส่แล้วเห็นผลครับ เบรคตอบสนองเร็วขึ้นเยอะ เพราะไม่ต้องเสียเวลารอให้น้ำมันเบรควิ่งผ่านท่อยางแล้วมันบวมนิดๆ ก่อน ก่อนที่จะไปถึงลูกสูบของคาลิบเปอร์ ส่วนจะเห็นผลขนาดไหน......น่าจะพอๆ กับใส่ตัวค้ำหม้อลมเบรคอ่ะครับ ถ้าใส่ได้สองอย่างก็ดี เพราะไม่ต้องเสียเวลาไปกับสายอ่อนเบรคบวม และ ผนังห้องเครื่องโยกตอนลงเบรคครับผม สายถักตอนนั้นผมทำไป 4 เส้น ประมาณ 4-5000 นี่แหละครับ เป็นหัว earl's ทั้งหมดครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ ปรึกษาเรื่องผ้าเบรก/เซาะร่องจานเบรก/สายถักเบรกครับ ++
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...