++ B16A ฝาดำกับ B18C ฝาดำ? ++

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย GaB, 4 พฤษภาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. yu yu u12

    yu yu u12 New Member Member

    882
    36
    0
    แย้ง นิดๆ เอา b18c ใส่ ข้อ b20 ลูก 81 mm

    ได้ 1834CC ก็ เท่า B18B นั่นแหละ

    ลุก 81 ช่วงชัก 89

    ส่วน เรื่อง Oil Jet มันต้องดัด เวลาใส่ ถ้าเอามันไว้นะ งอ เลย ไม่ค่อย ตรงใต้ลุกเท่าไหร่

    ทางที่ ดีไม่คิดมากก ก้อุด ได้ ไม่ได้เสียหายอะไรครับ แล้วแต่ ชอบ
     
  2. RTNET@EK

    RTNET@EK Active Member Member

    933
    122
    43
    ได้ความรู้ดีครับ
     
  3. @simoto2005

    @simoto2005 New Member Member

    306
    2
    0
    เดิมๆ เชียร์ B16a เผื่อไปต่อยอดได้อีก ชอบที่เกียร์จัดจ้านดี

    ส่วน B18c เปลี่ยนท่อร่วมไอดี กับได้เกียร์ B16a+ted ล่ะแจ่มมากๆ

    จัดไปแล้วแต่ใจชอบเลยแก๊ป ไม่ต่างกันมาก โมได้ แรงได้ทั้งคู่
     
  4. ชอบคำตอบในแต่ละกระทู้ของ คุณ ชอลิ้วเฮียง มากๆ

    ชัดเจน ได้ใจความ แชร์ประสบการณ์ มากกว่าอ้างตำรา


    ความรู้ทั้งนั้น ขอบคุณครับ


    ปล. GaB ถามมาเป็นชาติแล้ว เมื่อไหร่จะเปลี่ยนเครื่องซักที?
     
  5. Aor Coupe

    Aor Coupe New Member Member

    218
    1
    0
    ขอตอบแบบบ้านๆนะครับ
    แนะนำb16aครับ
    1.หาดีๆราคาค่าเครื่องต่างกันไม่เกิน 17000
    2.แรงกว่าขับสนุกกว่าแน่นอน
    3.เวลาต่อยอดอะไหล่b16a ใช้ใด้เยอะกว่าลดต้นทุนในการทำใด้เยอะ
    4.ยิ่งถ้าต้องการเปลี่ยนเกียร์ค่าเกียร์กับค่าแรงยกเกียร์ก็เกินส่วนต่างราคาเครื่องแล้ว
    ถ้างบจำกัดจริงๆเวลาซื้อเครื่องตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกเช่น แพและอะไรที่มีอยู่แล้วเพราะบางอย่างคิดไปเองทั้งนั้นว่าต้องเปลี่ยน
    สิ่งที่จำเป็นสายไฟครบ เครื่องสมบูรณ์ หม้อน้ำ แบคเกตหลังต้องมีเพราะหายากและแพง ด้ามเกียร์กระบองเกียร์ เรื่องเลขวิ่งน้อยอย่าไปเชื่อมาก 555
    เครื่องเลข 60 ไม่มีเต็ดก็มีนะครับสังเกตุดีๆนะผมเจอมาหลายตัวแล้วขนาดรื้อจากรถด้วยตัวเอง


    ตอบเท่าที่รู้ถือว่าแชร์ประสบการณ์กันนะครับ
     
  6. BoBo_EK

    BoBo_EK New Member Member

    2,491
    146
    0
    ได้ความรู้ดีครับ
     
  7. KaMmY~*

    KaMmY~* New Member Member

    557
    16
    0
    ใช้ b18 ครับ เรยเชียร์ b18 :D
     
  8. The Answer

    The Answer New Member Member

    148
    2
    0
    ผมถามต่อนะครับ

    ใช้ B18C2 อยู่ มีของที่รอใส่คือ คอไอดีแดง แคมแดง แล้วก็มีฝา B16A เทคเล็กอยู่ ลูกสูบยังไม่ได้คิด

    คำถามคือ คิดว่าควรใช้ฝาสูบของเดิม(เห็นว่าต้องแปลงเวลาใส่คอไอดีแดง) หรือว่าเปลื่ยนไปใช้ ของเทคเล็ก จะดีกว่ากันครับ

    ขอบคุณครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้