เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
ช่วงล่างของผมที่ยังแก้ไม่จบ ...ทำอย่างไรต่อดีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pop-ja, post: 1090648, member: 2483"]ว่าจะไม่ตอบละ เอาความคิดงูๆๆปลาๆๆที่ผมมีละกัน เอาจากที่ผมได้ทำรถผมเองเนี้ยไอ้ทิดสะดงทิดสะดีผมไม่รู้นะครับคือ</p><p><br /></p><p>1 เรื่องเข้าโค้ง คุณเข้าโค้งเท่าไหร่ ณ ความเร็วเท่าไหร่ขนาดล้อผมว่าไม่มีผลกับโค้ง จะ14 15 16 มีผลก็คือเนื้อยางและขนาดหน้ายาง ยกตัวอย่างของพี่แจ๊ก ผมมองต่างแง่รถเซอร์กิจที่ต้องการ15 เพราะว่าต้องการรอบของการแข่งขันไม่ต้องการให้รถรอรอบเนืองจากล้อ16 ขึ้นไปรอรอบ และที่ไม่ใส่14 เพราะว่ายางดีๆๆยี่ห้อดีๆๆหน้ากว้างเยอะๆๆไม่มีขายถึงจะมีก็หายาก เพราะงั้นผมขอให้ท่าน จขกท ดูเรื่องยางกับหน้ายางแล้วความเร็วสัมพันธ์เวลาเข้าโค้งไม่ใช้รถnv เราใส่โค้งนี้ได้แค่ 80 ท่านไปฝืนโค้งสะร้อยกว่ารถหลุดครับเซ็ตยังไงก็หลุดเราต้องเข้าใจรถด้วยนะครับว่ารถเราวิ่งได้เท่าไหร่รับโค้งได้เท่าไหร่เวลายกตัวอย่างนะครับผมจะซิ่งนะครับโค้งไหนผมไปได้ผมไปครับแล้วโค้งไหนผมไม่ไหวผมก็ยกครับคิดในใจว่าหลุดแล้วพลาดมาเป็นอัมพาลหรือว่าตายไม่มีโอกาศใช้เงินที่หามาได้ครับ ขนาดรถติดๆๆหรือว่ารถเยอะๆๆผมยังไม่มุดเลยไม่เชื่อถามพี่เคดูได้ครับ อิอิ แต่ถ้าอยากนิ่มๆๆ 195 55 15 ครับนนิ่มไม่กระด้างครับ</p><p><br /></p><p>2 โช๊คกับสปิรงแล้วก็ลูกหมากตัวแร๊ก มีผลครับต้องดูว่ามันดูดดีหนึบไหมผมก็เคยใส่เสต๊ปที่ จขกท โพสมาไม่เคยหลุดโค้งนะครับมีแต่มิด อิอิ โดยส่วนตัวผมชอบหน้าต่ำกว่าหลังเพราะเห็นด้วยว่าเวลาเรากดคันเร่งแล้วน้ำหนักแล้วโมเมตั้มของรถจะเทน้ำหนักไปด้านหลัง จะมีความสมดุลแต่ถ้าท่านไปตัดหน้าเท่าหลังเวลาออกตัวหรือว่าบรรทุกของจะเกินอาการหน้าเชิดน้ำหนักพวงมาลัยจะเบาครับควบคุมรถยากส่วนโหลดไม่โหลดแล้วแต่เนวครับ ของผมหน้าตัด นิ้วครึ่ง หลังตัดครึ่งนิ้ว </p><p><br /></p><p>3 ตัวถังอย่างน้องหน่องบอกมา รถท่านซื้อมือหนึ่งมาไหมหรือว่ามือสองเคยไปฟาดอะไรมาหรือป่าวตัวถังบิดมีส่วนทำให้รถควบคุมยากครับ ถ้าไม่มีค่ำโช๊คไปหามาใส่นะครับของเทียมคลองถมไม่แพงครับพันสองประมาณนั้น</p><p><br /></p><p>4 น้ำหนักรถของท่านก็มีผลนะครับมีอะไรไปห้อยไว้ที่ท้ายรถหรือป่าว น้ำหนักที่อยู่ในรถสมดุลไหมอย่างผมเนี้ยถ้ารถเปล่าๆๆเมื่อก่อนขับเสียวครับ ตอนหลังใส่แครีบอยมีถังแก็สวางกลางรถผมรู้สึกได้ว่าความสมดุลดีขึ้นครับ </p><p><br /></p><p>5 เบรคนะครับแนะนำให้ไปหาดิสหลังมาใส่ครับ ท่านจะรู้สึกว่ามันดึงดีขึ้นครับ ดิสหน้าไม่แนะนำให้แปลงครับ ของเดิมดีอยู่แล้วนอกจากท่านจะขยับสเต็ปขึ้นครับ</p><p><br /></p><p>ปล ที่เหลือคิดไม่ออกครับความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ เป็นประสบการณ์จากการทำรถของผมเองงูๆๆปลาๆๆนะครับลองๆๆอ่านดูเพือมีอันไหนโดนใจมั้งแต่ถ้าไม่ถูกใจก็ขออภัยไว้ละกันนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pop-ja, post: 1090648, member: 2483"]ว่าจะไม่ตอบละ เอาความคิดงูๆๆปลาๆๆที่ผมมีละกัน เอาจากที่ผมได้ทำรถผมเองเนี้ยไอ้ทิดสะดงทิดสะดีผมไม่รู้นะครับคือ 1 เรื่องเข้าโค้ง คุณเข้าโค้งเท่าไหร่ ณ ความเร็วเท่าไหร่ขนาดล้อผมว่าไม่มีผลกับโค้ง จะ14 15 16 มีผลก็คือเนื้อยางและขนาดหน้ายาง ยกตัวอย่างของพี่แจ๊ก ผมมองต่างแง่รถเซอร์กิจที่ต้องการ15 เพราะว่าต้องการรอบของการแข่งขันไม่ต้องการให้รถรอรอบเนืองจากล้อ16 ขึ้นไปรอรอบ และที่ไม่ใส่14 เพราะว่ายางดีๆๆยี่ห้อดีๆๆหน้ากว้างเยอะๆๆไม่มีขายถึงจะมีก็หายาก เพราะงั้นผมขอให้ท่าน จขกท ดูเรื่องยางกับหน้ายางแล้วความเร็วสัมพันธ์เวลาเข้าโค้งไม่ใช้รถnv เราใส่โค้งนี้ได้แค่ 80 ท่านไปฝืนโค้งสะร้อยกว่ารถหลุดครับเซ็ตยังไงก็หลุดเราต้องเข้าใจรถด้วยนะครับว่ารถเราวิ่งได้เท่าไหร่รับโค้งได้เท่าไหร่เวลายกตัวอย่างนะครับผมจะซิ่งนะครับโค้งไหนผมไปได้ผมไปครับแล้วโค้งไหนผมไม่ไหวผมก็ยกครับคิดในใจว่าหลุดแล้วพลาดมาเป็นอัมพาลหรือว่าตายไม่มีโอกาศใช้เงินที่หามาได้ครับ ขนาดรถติดๆๆหรือว่ารถเยอะๆๆผมยังไม่มุดเลยไม่เชื่อถามพี่เคดูได้ครับ อิอิ แต่ถ้าอยากนิ่มๆๆ 195 55 15 ครับนนิ่มไม่กระด้างครับ 2 โช๊คกับสปิรงแล้วก็ลูกหมากตัวแร๊ก มีผลครับต้องดูว่ามันดูดดีหนึบไหมผมก็เคยใส่เสต๊ปที่ จขกท โพสมาไม่เคยหลุดโค้งนะครับมีแต่มิด อิอิ โดยส่วนตัวผมชอบหน้าต่ำกว่าหลังเพราะเห็นด้วยว่าเวลาเรากดคันเร่งแล้วน้ำหนักแล้วโมเมตั้มของรถจะเทน้ำหนักไปด้านหลัง จะมีความสมดุลแต่ถ้าท่านไปตัดหน้าเท่าหลังเวลาออกตัวหรือว่าบรรทุกของจะเกินอาการหน้าเชิดน้ำหนักพวงมาลัยจะเบาครับควบคุมรถยากส่วนโหลดไม่โหลดแล้วแต่เนวครับ ของผมหน้าตัด นิ้วครึ่ง หลังตัดครึ่งนิ้ว 3 ตัวถังอย่างน้องหน่องบอกมา รถท่านซื้อมือหนึ่งมาไหมหรือว่ามือสองเคยไปฟาดอะไรมาหรือป่าวตัวถังบิดมีส่วนทำให้รถควบคุมยากครับ ถ้าไม่มีค่ำโช๊คไปหามาใส่นะครับของเทียมคลองถมไม่แพงครับพันสองประมาณนั้น 4 น้ำหนักรถของท่านก็มีผลนะครับมีอะไรไปห้อยไว้ที่ท้ายรถหรือป่าว น้ำหนักที่อยู่ในรถสมดุลไหมอย่างผมเนี้ยถ้ารถเปล่าๆๆเมื่อก่อนขับเสียวครับ ตอนหลังใส่แครีบอยมีถังแก็สวางกลางรถผมรู้สึกได้ว่าความสมดุลดีขึ้นครับ 5 เบรคนะครับแนะนำให้ไปหาดิสหลังมาใส่ครับ ท่านจะรู้สึกว่ามันดึงดีขึ้นครับ ดิสหน้าไม่แนะนำให้แปลงครับ ของเดิมดีอยู่แล้วนอกจากท่านจะขยับสเต็ปขึ้นครับ ปล ที่เหลือคิดไม่ออกครับความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ เป็นประสบการณ์จากการทำรถของผมเองงูๆๆปลาๆๆนะครับลองๆๆอ่านดูเพือมีอันไหนโดนใจมั้งแต่ถ้าไม่ถูกใจก็ขออภัยไว้ละกันนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
ช่วงล่างของผมที่ยังแก้ไม่จบ ...ทำอย่างไรต่อดีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...