เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอถามเรื่องเเปลงระบบขับ 4 หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 223788, member: 624"]เท่าที่ผมจำได้นะครับ แต่อาจจะไม่เป๊ะๆ เพราะนานมาแล้วประมาณ 5-6 ปีมาแล้วอ่ะ</p><p><br /></p><p>เครื่องอีโวสี่ สมัยนู้นผมได้มาที่ราคาประมาณ แสนสอง หรือไงนี่แระ มีเครื่อง เกียร์</p><p>เพลากลาง ถังน้ำมัน และแพท้าย ซึ่งราคาสมัยนู้นเค้าขายกันที่ประมาณ แสนกลางถึง</p><p>แสนปลาย ถือว่าผมได้มาถูก แต่ก็ขาดอินเตอร์ กับหม้อน้ำเพราะเป็นรถที่ชนด้านหน้า</p><p>มาจากญี่ปุ่น (แต่แพท้ายของอีโว 4 ไม่ได้ใช้ เพราะใส่กับรถผมไม่ได้ ต้องซื้อใหม่เป็น</p><p>ของอีโว 3)</p><p><br /></p><p>ค่าแรงลงเครื่อง ค่าวายริ่ง ค่าทำแอร์ ค่าของเหลวต่างๆ ค่าเดินท่ออินเตอร์มิเนียม </p><p>ค่าตัดต่อท่อไปเสียแสตนเลสจากร้าน ทันเดอร์ ถ้าจำไม่ผิดเป็นราคาเหมาประมาณ</p><p>2 หมื่น รวมถึงรายละเอียดปลีกย่อยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปีกนกของมิตซูตัวนอก</p><p>ตัดเว้าคานที่ยึดปีกนกเพื่อให้ระบบส่งน้ำมันของรถลอดผ่านได้เหมือนเดิม ค่าตัดต่อ</p><p>ถ่วงเพลากลาง ฯลฯ</p><p><br /></p><p>ค่าทำแพท้าย จ้างช่างที่ทำเฉพาะทางมา (เป็นช่างฝีมือดีประจำอู่ ซึ่งทำอีโวขับ 4</p><p>ไปหลายคันแล้ว) ค่าแรง รวมค่าทำสีประมาณ 4 หมื่น รวมทั้งทำจุดยึดพนังพิงเบาะ</p><p>หลัง เพราะรถผมเบาะหลังพับได้ รถผมเปลี่ยนทั้งพื้น เลาะตะเข็บมาทั้งซุ้มโช้คซึ่ง</p><p>โชคดีที่ซุ้มเดิมของรถ กับของอีโวเข้ากันได้พอดี ส่วนแพท้ายผมใช้ของอีโว 3 นะคับ</p><p>ซื้อมาใหม่ทั้งตูด รวมถังน้ำมัน เฟื่องท้ายเพราะของอีโว 4 มันเข้ากันไม่ได้กับรถผม</p><p>รูสป็อตตัวถังมันไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ยังทำท่อเติมน้ำมันจากที่ออกด้านขวาของมิตซู</p><p>ให้ท่อมาออกด้านซ้ายของตัวรถเดิมของผม</p><p><br /></p><p>ต่อมาเปลี่ยนเฟื่องท้ายอีกเป็นของ อีโว4 ตัว RS เพราะเฟื่องท้ายของอีโว 3 ใช้กับ</p><p>เครื่องของอีโว4 ไม่ได้ ต้องเอาของ 1800 GSR มาใส่ต่อมาก็ได้ตรงรุ่นของอีโว4</p><p>RS แต่ต้องเพิ่มตังอีก หมื่นห้า พร้อมแลกกับเฟื่องท้ายที่ใส่อยู่</p><p><br /></p><p><br /></p><p>นอกจากนี้ยังมีพวกของจุกจิกอีก เช่น ออยคูลเลอร์ โบออฟ เก็ดดี้ไทร์R ค่าอินเตอร์อีโว3</p><p>ที่ต้องซื้อเพิ่ม โช้คSustec Proอีก1 ชุด (สามหมื่นนิดๆ) และก็ทำสีใหม่ทั้งคันอีก </p><p>เกือบสามหมื่น ใช้เวลาทำทั้งหมด 1 ปี</p><p><br /></p><p>ถึงตอนนี้ก็ใช้มา 5-6 ปีแล้วคับ วิ่งดี วิ่งตรง แอร์เย็นเพลงเพราะ ไม่มีปัญหาให้ปวดหัว</p><p>ตอนแรกๆก็มีเรื่องความร้อนบ้าง เจาะฝากระโปรง เปลี่ยนวาล์วน้ำก็ไร้ซึ่งปัญหาอีกเลย</p><p>ครับ</p><p><br /></p><p>ค่าเครื่อง แสนสอง </p><p>ค่าแรงลงเครื่อง สองหมื่น</p><p>ค่าทำแพท้ายพร้อมสีพื้นหลังรถ สี่หมื่น</p><p>ค่าทำสีใหม่ทั้งคัน สามหมื่น</p><p>ค่าของแต่งอีกเท่าไรจำไม่ได้แระครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 223788, member: 624"]เท่าที่ผมจำได้นะครับ แต่อาจจะไม่เป๊ะๆ เพราะนานมาแล้วประมาณ 5-6 ปีมาแล้วอ่ะ เครื่องอีโวสี่ สมัยนู้นผมได้มาที่ราคาประมาณ แสนสอง หรือไงนี่แระ มีเครื่อง เกียร์ เพลากลาง ถังน้ำมัน และแพท้าย ซึ่งราคาสมัยนู้นเค้าขายกันที่ประมาณ แสนกลางถึง แสนปลาย ถือว่าผมได้มาถูก แต่ก็ขาดอินเตอร์ กับหม้อน้ำเพราะเป็นรถที่ชนด้านหน้า มาจากญี่ปุ่น (แต่แพท้ายของอีโว 4 ไม่ได้ใช้ เพราะใส่กับรถผมไม่ได้ ต้องซื้อใหม่เป็น ของอีโว 3) ค่าแรงลงเครื่อง ค่าวายริ่ง ค่าทำแอร์ ค่าของเหลวต่างๆ ค่าเดินท่ออินเตอร์มิเนียม ค่าตัดต่อท่อไปเสียแสตนเลสจากร้าน ทันเดอร์ ถ้าจำไม่ผิดเป็นราคาเหมาประมาณ 2 หมื่น รวมถึงรายละเอียดปลีกย่อยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปีกนกของมิตซูตัวนอก ตัดเว้าคานที่ยึดปีกนกเพื่อให้ระบบส่งน้ำมันของรถลอดผ่านได้เหมือนเดิม ค่าตัดต่อ ถ่วงเพลากลาง ฯลฯ ค่าทำแพท้าย จ้างช่างที่ทำเฉพาะทางมา (เป็นช่างฝีมือดีประจำอู่ ซึ่งทำอีโวขับ 4 ไปหลายคันแล้ว) ค่าแรง รวมค่าทำสีประมาณ 4 หมื่น รวมทั้งทำจุดยึดพนังพิงเบาะ หลัง เพราะรถผมเบาะหลังพับได้ รถผมเปลี่ยนทั้งพื้น เลาะตะเข็บมาทั้งซุ้มโช้คซึ่ง โชคดีที่ซุ้มเดิมของรถ กับของอีโวเข้ากันได้พอดี ส่วนแพท้ายผมใช้ของอีโว 3 นะคับ ซื้อมาใหม่ทั้งตูด รวมถังน้ำมัน เฟื่องท้ายเพราะของอีโว 4 มันเข้ากันไม่ได้กับรถผม รูสป็อตตัวถังมันไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ยังทำท่อเติมน้ำมันจากที่ออกด้านขวาของมิตซู ให้ท่อมาออกด้านซ้ายของตัวรถเดิมของผม ต่อมาเปลี่ยนเฟื่องท้ายอีกเป็นของ อีโว4 ตัว RS เพราะเฟื่องท้ายของอีโว 3 ใช้กับ เครื่องของอีโว4 ไม่ได้ ต้องเอาของ 1800 GSR มาใส่ต่อมาก็ได้ตรงรุ่นของอีโว4 RS แต่ต้องเพิ่มตังอีก หมื่นห้า พร้อมแลกกับเฟื่องท้ายที่ใส่อยู่ นอกจากนี้ยังมีพวกของจุกจิกอีก เช่น ออยคูลเลอร์ โบออฟ เก็ดดี้ไทร์R ค่าอินเตอร์อีโว3 ที่ต้องซื้อเพิ่ม โช้คSustec Proอีก1 ชุด (สามหมื่นนิดๆ) และก็ทำสีใหม่ทั้งคันอีก เกือบสามหมื่น ใช้เวลาทำทั้งหมด 1 ปี ถึงตอนนี้ก็ใช้มา 5-6 ปีแล้วคับ วิ่งดี วิ่งตรง แอร์เย็นเพลงเพราะ ไม่มีปัญหาให้ปวดหัว ตอนแรกๆก็มีเรื่องความร้อนบ้าง เจาะฝากระโปรง เปลี่ยนวาล์วน้ำก็ไร้ซึ่งปัญหาอีกเลย ครับ ค่าเครื่อง แสนสอง ค่าแรงลงเครื่อง สองหมื่น ค่าทำแพท้ายพร้อมสีพื้นหลังรถ สี่หมื่น ค่าทำสีใหม่ทั้งคัน สามหมื่น ค่าของแต่งอีกเท่าไรจำไม่ได้แระครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอถามเรื่องเเปลงระบบขับ 4 หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...