ถามเรื่องแรงดันปั้มติ๊กหน่อยครับผม

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย bandro, 17 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38

    ผมเคยคิดจะทำแบบพี่โอ๋แหละ
    แต่เปลี่ยนใจ เหนื่อยแน่นอน
     
  2. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    ขอบคุณครับพี่ที่ชี้แนะ :D
    พอดีใส่ปั้ม 8MR อยู่ครับ
    เคยโพสถาม อ.ตุ๋ย แต่รู้ว่าดีกว่าและใส่ได้เลยไม่ต้องดัดแปลง และแรงดันมากกว่า

    ตอนแรกนึกว่าแรงดัน ต่างกันไม่เยอะ
    เหมือนกำลังขึ้นหลังเสือไงก้อไม่รู้ :D
    รอก่อนนะ Evo II คันแดงๆเนียะทำเยอะจนไล่ไม่ทัน:cry:
     
  3. wut.

    wut. New Member Member

    130
    0
    0
    ถังA

    ผมกำลังจะใช้ถังA กะปั๊มติ๊ก BOSCH044 เห็นบอกว่าใช้ถังA แล้วจะในรถเหม็นน้ำมัน เป็นเพราะอะไรครับ จะมีวิธิแก้หรือป่าว
     
  4. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    กัด ฟัน วาสโบ่ว เลย อั๋น จบแน่

    โบ ใหญ่ก็รับไหว แรงกานหย่าย รอๆกันมั่งดิ
     
  5. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    รถเดิม แค่นี้ก้อเหลือแล้ว เน้นใช้งานในชีวิตประจำวัน :D
     
  6. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0

    ของผม condition มันไม่เหมือนกับตอนที่จูนเนอร์จูนไว้คร่าวๆตอนนู้นแล้วน่ะสิครับ

    ตอนนู่น regulator ของผมมันเป็น Nismo ตัวเล็ก ยืมเพื่อนมา หลังจากนั้นไปได้ตัวใหญ่ แต่ก็ ยี่ห้อเดิมน่ะแหละ จับใส่เองเลย ไม่ผ่านมือจูนเนอร์ซักคน

    ตอนนี้ ดูแรงดันตอนเดินเบาไม่ถอดท่อแวคคั่มได้ 3.6 bar แต่ถ้าถอดนี่ 4 bar อ่ะ มากมายเลย ....บูสต์บาร์สาม แรงดันฟาดไปห้าบาร์กว่าทันที....จริงๆก็อุ่นใจน่ะ เยอะไว้ก่อน....แต่ก็อย่างที่พี่โอ๋ว่าไว้ละครับ ปลายท่อดำเมี่ยมเลย ..... เปลี่ยนเกียร์กระแทกคันเร่งนี่ ควันดำๆเทาๆ (ไม่ขาวน่ะ) ออกเป็นลูกๆเลยละ.....




    "ส่วนกล่อง 7 แบบ4ปลั๊ก ใส่ได้ครับ แต่ต้องมีวิธีทำครับ
    จะมีปัญหาเรื่องจำรอบเดินเบาไม่นิ่งเท่านั้นเพราะ VACUMM Sensor ไม่เหมือนกันครับ
    และต้องปลด INNIT CODE ให้กับSensorบางตัวในกล่องครับ
    ยิ่งถ้าได้กล่อง GSR ที่มีสัญญาณ Immobilizer มาก็ต้องปลดเจ้าINIT CODE ออกด้วยครับ
    ไม่งั้นสตาร์ทไม่ได้ ที่ผมใส่อยู่มันเป็นกล่อง 7RalliArt WRC จึงไม่มีImmobilizerครับ

    ส่วนกล่อง8 เป็น3ปลั๊ก สามารถใส่ได้เช่นกัน แต่ต้องแปลงสายไฟเยอะมากครับ

    ถ้าคิดง่ายๆ อั๋น
    หากล่อง7-8 ได้ในราคา 8 พัน + ค่าทำ ค่าจูนอีกซัก 5 พัน เป็น 1.3หมื่น มีข้อดีคือ Reflash เองได้

    ตอนนี้ F-CON กล่องเงิน พร้อมวาย+จูน น่าจะจบไม่เกิน "


    ^
    ^
    ^
    เอ หรือว่าจะเดินโปรเจ๊คนี้ต่อดีน้ออออออออ
     
  7. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    จ้ากกก เดินเบา 3.6 เลยหรอพี่ ผมเดินเบา 2.8 2.9 เอง บูสบาร์ 2
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้