ขอบคุณครับพี่ที่ชี้แนะ พอดีใส่ปั้ม 8MR อยู่ครับ เคยโพสถาม อ.ตุ๋ย แต่รู้ว่าดีกว่าและใส่ได้เลยไม่ต้องดัดแปลง และแรงดันมากกว่า ตอนแรกนึกว่าแรงดัน ต่างกันไม่เยอะ เหมือนกำลังขึ้นหลังเสือไงก้อไม่รู้ รอก่อนนะ Evo II คันแดงๆเนียะทำเยอะจนไล่ไม่ทัน:cry:
ถังA ผมกำลังจะใช้ถังA กะปั๊มติ๊ก BOSCH044 เห็นบอกว่าใช้ถังA แล้วจะในรถเหม็นน้ำมัน เป็นเพราะอะไรครับ จะมีวิธิแก้หรือป่าว
ของผม condition มันไม่เหมือนกับตอนที่จูนเนอร์จูนไว้คร่าวๆตอนนู้นแล้วน่ะสิครับ ตอนนู่น regulator ของผมมันเป็น Nismo ตัวเล็ก ยืมเพื่อนมา หลังจากนั้นไปได้ตัวใหญ่ แต่ก็ ยี่ห้อเดิมน่ะแหละ จับใส่เองเลย ไม่ผ่านมือจูนเนอร์ซักคน ตอนนี้ ดูแรงดันตอนเดินเบาไม่ถอดท่อแวคคั่มได้ 3.6 bar แต่ถ้าถอดนี่ 4 bar อ่ะ มากมายเลย ....บูสต์บาร์สาม แรงดันฟาดไปห้าบาร์กว่าทันที....จริงๆก็อุ่นใจน่ะ เยอะไว้ก่อน....แต่ก็อย่างที่พี่โอ๋ว่าไว้ละครับ ปลายท่อดำเมี่ยมเลย ..... เปลี่ยนเกียร์กระแทกคันเร่งนี่ ควันดำๆเทาๆ (ไม่ขาวน่ะ) ออกเป็นลูกๆเลยละ..... "ส่วนกล่อง 7 แบบ4ปลั๊ก ใส่ได้ครับ แต่ต้องมีวิธีทำครับ จะมีปัญหาเรื่องจำรอบเดินเบาไม่นิ่งเท่านั้นเพราะ VACUMM Sensor ไม่เหมือนกันครับ และต้องปลด INNIT CODE ให้กับSensorบางตัวในกล่องครับ ยิ่งถ้าได้กล่อง GSR ที่มีสัญญาณ Immobilizer มาก็ต้องปลดเจ้าINIT CODE ออกด้วยครับ ไม่งั้นสตาร์ทไม่ได้ ที่ผมใส่อยู่มันเป็นกล่อง 7RalliArt WRC จึงไม่มีImmobilizerครับ ส่วนกล่อง8 เป็น3ปลั๊ก สามารถใส่ได้เช่นกัน แต่ต้องแปลงสายไฟเยอะมากครับ ถ้าคิดง่ายๆ อั๋น หากล่อง7-8 ได้ในราคา 8 พัน + ค่าทำ ค่าจูนอีกซัก 5 พัน เป็น 1.3หมื่น มีข้อดีคือ Reflash เองได้ ตอนนี้ F-CON กล่องเงิน พร้อมวาย+จูน น่าจะจบไม่เกิน " ^ ^ ^ เอ หรือว่าจะเดินโปรเจ๊คนี้ต่อดีน้ออออออออ