เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรึกษาหน่อยค๊าบบบบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1083356, member: 9244"]ถ้ายังสะดุดอยู่ ให้ลองเปลี่ยนหัวเทียนก่อนครับ</p><p>อาการสะดุด กับ สะอึก ไม่เหมือนกันนะครับ ต้องแยกให้ออก</p><p><br /></p><p>1. สะดุด + สตาร์ทยาก = หัวเทียนเสื่อมสภาพ</p><p>2. สะดุดรอบสูง สะดุดเวลากดคันเร่งเร็วๆ = สายหัวเทียนฉนวนเสื่อมสภาพ / ปลั๊กหัวเทียนสกปรก หลวม สนิมกิน</p><p>3. สะดุดเวลากดคันเร่งเร็วๆ หรือ ร้อนแล้วสะดุด หรือ ดับ = คอยล์จุดระเบิด</p><p>4. ร้อนแล้ว เดินไม่เต็มสูบ สะดุด / หรือกดคันเร่งแล้วสะดุดระเบิดออกปลายท่อ = Power Transistor</p><p>5. กดคันเร่งเร็วๆแล้ว สะอึก = น้ำมันไม่พอ มีหลายสาเหตุ</p><p>6. กดคันเร่งเร็วๆแล้ว สะอึก + ควันดำ = น้ำมันท่วม / หัวฉีดไม่เป็นฝอย</p><p>7. กดคันเร่งเร็วๆ แล้ว กระตุก หรือ อาจจะมีควันดำผสม = อากาศรั่ว</p><p>8. สตาร์ทติดยาก ลากเสียงนาน = แบต</p><p>9. สตาร์ทติดยาก มีเสียงดังแกร๊ก พยายามจะติด = มอเตอร์สตาร์ท</p><p>10. สตาร์ทติดยาก มีเสียงดังแกร๊ก แล้วติด = โซลินอยส์ในมอเตอร์สตาร์ท</p><p>11. สตาร์ทซ้ำๆ หลายๆที ไม่มีเสียงแคร๊กหรือลากยาวๆ = สวิตซ์กุญแจ สกปรก-หลวม</p><p> *** ในกรณี ข้อ11 อาจจะเจอเคส กรานด์ในระบบกระแสไฟไม่พอสตาร์ทเนื่องจากเดิน สายไฟไปที่โซลินอยส์สตาร์ทเส้นเล็กหรือกราวนด์ที่ตัวถังเสื่อมสภาพได้ด้วย แต่รถรุ่นใหม่ๆไม่ค่อยมีปัญหา</p><p><br /></p><p>อาการพวกนี้ 2 มี 2-3 สาเหตุซ้อนกันได้ ต้องไล่เปลี่ยนและเช็คดูครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1083356, member: 9244"]ถ้ายังสะดุดอยู่ ให้ลองเปลี่ยนหัวเทียนก่อนครับ อาการสะดุด กับ สะอึก ไม่เหมือนกันนะครับ ต้องแยกให้ออก 1. สะดุด + สตาร์ทยาก = หัวเทียนเสื่อมสภาพ 2. สะดุดรอบสูง สะดุดเวลากดคันเร่งเร็วๆ = สายหัวเทียนฉนวนเสื่อมสภาพ / ปลั๊กหัวเทียนสกปรก หลวม สนิมกิน 3. สะดุดเวลากดคันเร่งเร็วๆ หรือ ร้อนแล้วสะดุด หรือ ดับ = คอยล์จุดระเบิด 4. ร้อนแล้ว เดินไม่เต็มสูบ สะดุด / หรือกดคันเร่งแล้วสะดุดระเบิดออกปลายท่อ = Power Transistor 5. กดคันเร่งเร็วๆแล้ว สะอึก = น้ำมันไม่พอ มีหลายสาเหตุ 6. กดคันเร่งเร็วๆแล้ว สะอึก + ควันดำ = น้ำมันท่วม / หัวฉีดไม่เป็นฝอย 7. กดคันเร่งเร็วๆ แล้ว กระตุก หรือ อาจจะมีควันดำผสม = อากาศรั่ว 8. สตาร์ทติดยาก ลากเสียงนาน = แบต 9. สตาร์ทติดยาก มีเสียงดังแกร๊ก พยายามจะติด = มอเตอร์สตาร์ท 10. สตาร์ทติดยาก มีเสียงดังแกร๊ก แล้วติด = โซลินอยส์ในมอเตอร์สตาร์ท 11. สตาร์ทซ้ำๆ หลายๆที ไม่มีเสียงแคร๊กหรือลากยาวๆ = สวิตซ์กุญแจ สกปรก-หลวม *** ในกรณี ข้อ11 อาจจะเจอเคส กรานด์ในระบบกระแสไฟไม่พอสตาร์ทเนื่องจากเดิน สายไฟไปที่โซลินอยส์สตาร์ทเส้นเล็กหรือกราวนด์ที่ตัวถังเสื่อมสภาพได้ด้วย แต่รถรุ่นใหม่ๆไม่ค่อยมีปัญหา อาการพวกนี้ 2 มี 2-3 สาเหตุซ้อนกันได้ ต้องไล่เปลี่ยนและเช็คดูครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรึกษาหน่อยค๊าบบบบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...