เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่อง Turbo ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="neural, post: 1080415, member: 91763"]ใช้ turbo ของ pulsa/im ตัวไหนก็ได้ครับ ไม่เกิน 3000</p><p><br /></p><p>inter ใช้ของ im/pulsa เลยครับ ไม่น่าเกิน 1000</p><p><br /></p><p>head turbo+เดินท่อไอดี+ท่อไอเสีย+ท่อน้ำมันเครื่องเลี้ยงเทอร์โบ 10000 +3000 สำหรับค่าแรงอื่นๆ แต่ส่วนใหญ่จะเหมาอยู่ในราคาไม่เกิน 10000-13000 ครับ</p><p>ลองไปหาพี่เหลิมแถวนวมินทร์ก็ได้ครับ ลองไปขอร้องแกดูให้แกทำให้</p><p>เพราะเดี๋ยวนี้แกไม่ทำแล้วพวกเรื่อง turbo </p><p><br /></p><p>ชอบเสียง Blow off ดัง ก็ต้อง BLITZ SUPER SOUND ครับ </p><p>เวลามันคายจะดัง แช่.... ดุพอสมควร ราวๆ 1000-2000 มือสอง</p><p>แต่จริงๆ แล้วใช้ของ HKS ดีกว่าครับ เพราะวาล์วมันไม่ลอยครับ ถ้าใช้ไปนานๆ</p><p>เสียงเวลาคายมันจะดัง ฟิ้ว วิ้ว วิ้ว...</p><p><br /></p><p>ส่วนเวสต์จะใช้แบบกระป๋องที่มันติดกับ turbo ก็ได้ หรือ จะซื้อใหม่ก็ได้ครับ ราวๆ 1000</p><p><br /></p><p>เสริมประเก็นต้องมี 3000-4000 นะครับ สำหรับฝา ใช้อลูมิเนียมนะครับ ถ้าใช้เหล็ก พอใช้ไปนานๆ มันจะกินฝาครับ</p><p><br /></p><p>4000-5000 สำหรับประเก็นเสริมกระบอกสูบ ---> ใช้อลูมิเนียมนะครับ ใช้เหล็กไม่ดีเช่นกันครับ มันจะกินกะบอกตอนตอกเข้าครับ</p><p>จะมีหรือไม่มีก็ได้ครับ แต่แนะนำว่าวรจะมี</p><p><br /></p><p>ปั๊มติ๊ก J ต้องมี 700-1000 ผ้ากรองปั๊มใช้ของเดินได้ครับ มันเท่ากัน รวมไปถึงปลั๊ก</p><p><br /></p><p>ถ้าจะใช้หัวฉีดเดิมต้อง หาหัวเสริมฝังที่ท่อไอดีครับ ของ J หัวเดียวก็พอครับ 200-300</p><p><br /></p><p>หาพวก SAFC รุ่นเก่าโคตรๆ ของ APEXi มาใช้คุมหัวเสริมครับ ตัวนี้จะคุมตามรอบได้ </p><p>ถ้าหาได้นะครับ ราวๆ 700-1500</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่อง map ถ้ามีของ APEXi คุมตามรอบ คงไม่น่ามีปัญหา ---> เดาเอาครับ ต้องลองดูน่ะครับ พอดีผมไม่เคยลอง แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหา </p><p>มันจะงงๆ ตอนบุสมาน่ะครับ แต่เราใช้หัวเสริมน่าจะโอเคมั้ง... </p><p>แต่ถ้าจะให้ดี เพิ่มอีกสัก 10000 หา e-manage ฟ้า มาใช้ก็ได้ครับ ราคานี้หาได้แน่นอน แต่ต้องรอจังหวะ</p><p><br /></p><p>พวกค่าแรงในการทำ ถ้าร้านทำเฮดเขาทำได้ก็ให้เขาเหมาเลยครับ แต่จะเป็นปัญหาตอนเสริมประเก็นฝาและกระบอกสูบ(ถ้ามี) </p><p>อีกทั้งต้องหาอู่ที่ไว้ใจได้และทำเป็นนะครับ ไม่งั้นรอ บรรลัย ได้เลยครับ</p><p><br /></p><p>วัดบูส จำเป็นไหมครับ ถ้าอยากได้ก็ 500 ครับ เห็นมีคนขายในบอร์ด EK อยู่ครับ อุดหนุนเขาหน่อยนะครับ</p><p><br /></p><p>ไหนๆ แล้วถ้าจะซื้อพวกเกจวัด ซื้อวัดแรงดันน้ำมันเครื่องอีกตัวก็ดีนะครับ เพื่อความปลอดภัย</p><p><br /></p><p>สาย VACUMM ไม่ต้องไปใช้ของแต่งครับ เดินเข้าร้านขายพวกอุปกรณ์วัดครับ แล้วขอซื้อสายลมเมตรละ 10 บาทได้ 3 เมตรก็เหลือเฟือครับ</p><p><br /></p><p>รวมๆ แล้วต้องมี 30000-35000 ครับ คิดว่าไม่น่าเกินนี้</p><p>อยู่ที่จะหาของได้ถูกแค่ไหนครับ</p><p><br /></p><p>หรืออีกวิธีที่จะไม่หาของเองก็ไปอู่ที่ไว้ใจได้ครับและเคยทำครับ เขาเหมาเท่าไร คิดว่าไม่น่าเกิน 25000 ครับ คิดว่าเขาจะเสริมประเก็นฝาเท่านั้น ที่กระบอกสูบคงไม่น่ามีครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ผมว่าวาง B16A ไปเถอะครับ คุ้มกว่า </p><p>รุ่น tec เล็ก ก็ได้ครับ ถูกลงมาหน่อย </p><p>แล้วเก็บเงินไปซื้อแคมซิ่งและเฟืองสไลด์ครับ </p><p>แล้วก็ S-AFC จอฟ้าราวๆ 4500 มือสองครับ </p><p>V-AFC ไม่แนะนำครับ ซื้อ SAFC มีประโยชน์กว่าครับ</p><p>หรือถ้าจะให้เนียนก็ motec หรือ e-manage ก็ได้ครับ</p><p><br /></p><p>จบที่ไม่เกิน 70000 ครับ อยู่ทน อยู่นาน ราคาเครื่องผมตีไว้ 40000-45000 +วาง 5000+ maintenance 8000 + emanage 10000</p><p>รอท่านอื่นมายืนยันอีกทีครับ</p><p><br /></p><p>หรือไม่ก็หา B18C ฝาแดง ไม่มีเลขครับ 35000-50000(คาดคะเนเอาครับ จะให้ชัวร์ รอท่านอื่นมายืนยันอีกทีครับ) อยู่ที่จังหวะครับ </p><p>---> แต่ไม่แนะนำมากๆ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ดีครับ ถ้าหาได้ก็จบทุกอย่างครับ ไว้วันหน้าค่อยหาเลขมาสวมเอาครับ</p><p><br /></p><p>อีกวิธีก็คือ วาง 4G63Turbo หาเลขของ evo 3 นะครับ ตัวนี้แจ๊มแจ่ม</p><p>จบทุกควมต้องการของคุณเจ้าของคำถามด้วยครับ แต่...เสียรถครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ไม่แน่ใจว่ามีตกหล่นหรือเปล่านะครับ ถ้าตกหล่นยังไงก็ขออภัยครับ</p><p>ขอบคุณครับ ที่ให้บ่นตั้งนาน แหะๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="neural, post: 1080415, member: 91763"]ใช้ turbo ของ pulsa/im ตัวไหนก็ได้ครับ ไม่เกิน 3000 inter ใช้ของ im/pulsa เลยครับ ไม่น่าเกิน 1000 head turbo+เดินท่อไอดี+ท่อไอเสีย+ท่อน้ำมันเครื่องเลี้ยงเทอร์โบ 10000 +3000 สำหรับค่าแรงอื่นๆ แต่ส่วนใหญ่จะเหมาอยู่ในราคาไม่เกิน 10000-13000 ครับ ลองไปหาพี่เหลิมแถวนวมินทร์ก็ได้ครับ ลองไปขอร้องแกดูให้แกทำให้ เพราะเดี๋ยวนี้แกไม่ทำแล้วพวกเรื่อง turbo ชอบเสียง Blow off ดัง ก็ต้อง BLITZ SUPER SOUND ครับ เวลามันคายจะดัง แช่.... ดุพอสมควร ราวๆ 1000-2000 มือสอง แต่จริงๆ แล้วใช้ของ HKS ดีกว่าครับ เพราะวาล์วมันไม่ลอยครับ ถ้าใช้ไปนานๆ เสียงเวลาคายมันจะดัง ฟิ้ว วิ้ว วิ้ว... ส่วนเวสต์จะใช้แบบกระป๋องที่มันติดกับ turbo ก็ได้ หรือ จะซื้อใหม่ก็ได้ครับ ราวๆ 1000 เสริมประเก็นต้องมี 3000-4000 นะครับ สำหรับฝา ใช้อลูมิเนียมนะครับ ถ้าใช้เหล็ก พอใช้ไปนานๆ มันจะกินฝาครับ 4000-5000 สำหรับประเก็นเสริมกระบอกสูบ ---> ใช้อลูมิเนียมนะครับ ใช้เหล็กไม่ดีเช่นกันครับ มันจะกินกะบอกตอนตอกเข้าครับ จะมีหรือไม่มีก็ได้ครับ แต่แนะนำว่าวรจะมี ปั๊มติ๊ก J ต้องมี 700-1000 ผ้ากรองปั๊มใช้ของเดินได้ครับ มันเท่ากัน รวมไปถึงปลั๊ก ถ้าจะใช้หัวฉีดเดิมต้อง หาหัวเสริมฝังที่ท่อไอดีครับ ของ J หัวเดียวก็พอครับ 200-300 หาพวก SAFC รุ่นเก่าโคตรๆ ของ APEXi มาใช้คุมหัวเสริมครับ ตัวนี้จะคุมตามรอบได้ ถ้าหาได้นะครับ ราวๆ 700-1500 ส่วนเรื่อง map ถ้ามีของ APEXi คุมตามรอบ คงไม่น่ามีปัญหา ---> เดาเอาครับ ต้องลองดูน่ะครับ พอดีผมไม่เคยลอง แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหา มันจะงงๆ ตอนบุสมาน่ะครับ แต่เราใช้หัวเสริมน่าจะโอเคมั้ง... แต่ถ้าจะให้ดี เพิ่มอีกสัก 10000 หา e-manage ฟ้า มาใช้ก็ได้ครับ ราคานี้หาได้แน่นอน แต่ต้องรอจังหวะ พวกค่าแรงในการทำ ถ้าร้านทำเฮดเขาทำได้ก็ให้เขาเหมาเลยครับ แต่จะเป็นปัญหาตอนเสริมประเก็นฝาและกระบอกสูบ(ถ้ามี) อีกทั้งต้องหาอู่ที่ไว้ใจได้และทำเป็นนะครับ ไม่งั้นรอ บรรลัย ได้เลยครับ วัดบูส จำเป็นไหมครับ ถ้าอยากได้ก็ 500 ครับ เห็นมีคนขายในบอร์ด EK อยู่ครับ อุดหนุนเขาหน่อยนะครับ ไหนๆ แล้วถ้าจะซื้อพวกเกจวัด ซื้อวัดแรงดันน้ำมันเครื่องอีกตัวก็ดีนะครับ เพื่อความปลอดภัย สาย VACUMM ไม่ต้องไปใช้ของแต่งครับ เดินเข้าร้านขายพวกอุปกรณ์วัดครับ แล้วขอซื้อสายลมเมตรละ 10 บาทได้ 3 เมตรก็เหลือเฟือครับ รวมๆ แล้วต้องมี 30000-35000 ครับ คิดว่าไม่น่าเกินนี้ อยู่ที่จะหาของได้ถูกแค่ไหนครับ หรืออีกวิธีที่จะไม่หาของเองก็ไปอู่ที่ไว้ใจได้ครับและเคยทำครับ เขาเหมาเท่าไร คิดว่าไม่น่าเกิน 25000 ครับ คิดว่าเขาจะเสริมประเก็นฝาเท่านั้น ที่กระบอกสูบคงไม่น่ามีครับ ผมว่าวาง B16A ไปเถอะครับ คุ้มกว่า รุ่น tec เล็ก ก็ได้ครับ ถูกลงมาหน่อย แล้วเก็บเงินไปซื้อแคมซิ่งและเฟืองสไลด์ครับ แล้วก็ S-AFC จอฟ้าราวๆ 4500 มือสองครับ V-AFC ไม่แนะนำครับ ซื้อ SAFC มีประโยชน์กว่าครับ หรือถ้าจะให้เนียนก็ motec หรือ e-manage ก็ได้ครับ จบที่ไม่เกิน 70000 ครับ อยู่ทน อยู่นาน ราคาเครื่องผมตีไว้ 40000-45000 +วาง 5000+ maintenance 8000 + emanage 10000 รอท่านอื่นมายืนยันอีกทีครับ หรือไม่ก็หา B18C ฝาแดง ไม่มีเลขครับ 35000-50000(คาดคะเนเอาครับ จะให้ชัวร์ รอท่านอื่นมายืนยันอีกทีครับ) อยู่ที่จังหวะครับ ---> แต่ไม่แนะนำมากๆ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ดีครับ ถ้าหาได้ก็จบทุกอย่างครับ ไว้วันหน้าค่อยหาเลขมาสวมเอาครับ อีกวิธีก็คือ วาง 4G63Turbo หาเลขของ evo 3 นะครับ ตัวนี้แจ๊มแจ่ม จบทุกควมต้องการของคุณเจ้าของคำถามด้วยครับ แต่...เสียรถครับ ไม่แน่ใจว่ามีตกหล่นหรือเปล่านะครับ ถ้าตกหล่นยังไงก็ขออภัยครับ ขอบคุณครับ ที่ให้บ่นตั้งนาน แหะๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่อง Turbo ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...