เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ขอความเห็น เครื่อง 4JG หน่อยครับ พี่น้อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="BIRDBIRD111, post: 1076376, member: 88161"]<span style="color: Orange"> ใช่ครับ 4JG2 เป็นเครื่องยนต์ระบบเสวิร์นแชมเบอร์ครับ ไม่ใช่ใดเร็ค แรงมากแต่ความร้อนสูงมาก ฝาสูบแตกง่ายมาก ถ้าคุณคิดที่จะซื้อแล้วเอามาโมโดยที่ไม่ได้ทำเป็นไดเร็คแล้วหละก็ไม่ค่อยแนะนำเลยครับ การแปลงเป็นไดเร็คทำโดยเอาลูกสูบของเครื่อง 4JH1 มาใส่ครับแล้วปาดหัวลูกสูบออก 0.5 มิลครับเอาฝาสูบของ 4JA1 - 4JB1 - 4JH1 รุ่นใหนมาใส่ก็ได้ครับ มันเหมือนกันครับ แต่ถ้าคุณซื้เครื่องเซียงกง 1 ตัว แล้วมาผ่าเครื่องทำ มันจะแพงมากนะครับ ผมแนะนำซื้อ 4JH1 สวยๆสักตัว แล้วมาเซ็ทเทอร์โบเลยจะถูกกว่าครับ แล้วที่บอกว่า 4JG2 ทำเป็นไดเร็คแล้วแรงกว่า 4JH1 ผมว่าไม่เกี่ยวครับ ผมว่าแรงพอๆกันครับ หรืออีกทางเลือกหนึ่งวางเครื่อง COMMONRAIL เลยดีกว่าครับ ทำเสร็จแล้วแรงกว่าเครื่องยนต์ปั้มกลไกเยอะครับ ไม่คอยมีปัญหาว่าวเกียร์แล้วใส้แตก หรือเฟืองปั้มน้ำมันเครื่องรูดด้วยครับ ลูกค้าผมทำCOMMONRAIL วิ่งสนามมาประมาณ 1 ปี เครื่องยังไม่เคยเป็นอะไรเลยครับ ใช้งบไม่ต่างจากรถปั้มกลไกเลยครับ เป็นอีกทางเลือกเอามาเสนอกันครับ ปัจจุบันคันนี้วิ่ง ET สนามเทพนคร อยู่ 12.85 วิ แล้วครับ บูสท์อยู่ 40-45 ปอนด์ครับ แข่งเสร็จแล้วเอามาใช้งานจริงได้ทุกวันด้วยครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="BIRDBIRD111, post: 1076376, member: 88161"][COLOR="Orange"] ใช่ครับ 4JG2 เป็นเครื่องยนต์ระบบเสวิร์นแชมเบอร์ครับ ไม่ใช่ใดเร็ค แรงมากแต่ความร้อนสูงมาก ฝาสูบแตกง่ายมาก ถ้าคุณคิดที่จะซื้อแล้วเอามาโมโดยที่ไม่ได้ทำเป็นไดเร็คแล้วหละก็ไม่ค่อยแนะนำเลยครับ การแปลงเป็นไดเร็คทำโดยเอาลูกสูบของเครื่อง 4JH1 มาใส่ครับแล้วปาดหัวลูกสูบออก 0.5 มิลครับเอาฝาสูบของ 4JA1 - 4JB1 - 4JH1 รุ่นใหนมาใส่ก็ได้ครับ มันเหมือนกันครับ แต่ถ้าคุณซื้เครื่องเซียงกง 1 ตัว แล้วมาผ่าเครื่องทำ มันจะแพงมากนะครับ ผมแนะนำซื้อ 4JH1 สวยๆสักตัว แล้วมาเซ็ทเทอร์โบเลยจะถูกกว่าครับ แล้วที่บอกว่า 4JG2 ทำเป็นไดเร็คแล้วแรงกว่า 4JH1 ผมว่าไม่เกี่ยวครับ ผมว่าแรงพอๆกันครับ หรืออีกทางเลือกหนึ่งวางเครื่อง COMMONRAIL เลยดีกว่าครับ ทำเสร็จแล้วแรงกว่าเครื่องยนต์ปั้มกลไกเยอะครับ ไม่คอยมีปัญหาว่าวเกียร์แล้วใส้แตก หรือเฟืองปั้มน้ำมันเครื่องรูดด้วยครับ ลูกค้าผมทำCOMMONRAIL วิ่งสนามมาประมาณ 1 ปี เครื่องยังไม่เคยเป็นอะไรเลยครับ ใช้งบไม่ต่างจากรถปั้มกลไกเลยครับ เป็นอีกทางเลือกเอามาเสนอกันครับ ปัจจุบันคันนี้วิ่ง ET สนามเทพนคร อยู่ 12.85 วิ แล้วครับ บูสท์อยู่ 40-45 ปอนด์ครับ แข่งเสร็จแล้วเอามาใช้งานจริงได้ทุกวันด้วยครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ขอความเห็น เครื่อง 4JG หน่อยครับ พี่น้อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...