เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1070946, member: 13760"]วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับพี่ที่ทำรถคนนึงคับ เลยเอาข้อมูลมาฝากคับ พี่เค้าว่า</p><p>เครื่องอีสุสุส่วนใหญ่ที่ฮีตแล้วน็อคฝาสูบมักไม่ค่อยเป็นอะไรคับ แต่มันจะเป็น</p><p>ที่เสื้อสูบคับ เสื้อมันบวมคับ ดังนั้นถ้าเช็คให้เช็คที่เสื้อสูบด้วยคับ ถ้าเสื้อมันทรุด</p><p>จำเป็นที่จะต้องปาดเสื้อสูบคับ แล้วถ้าใส่ปลอกใหม่ลงไปแต่มันไม่กลมก้อจำเป็นที่</p><p>จะต้องคว้านเสื้อออกก่อนแล้วทำปลอกมาใส่เข้าไปก่อน1ชั้นแล้วถึงจะเอาปลอกสูบ</p><p>มาใส่คับ หลังจากปาดเสื้อแล้วพอใส่ปลอกลงไป ที่ปลอกมันจะมีบ่าเตเปอร์ของปลอก</p><p>เหลืออยู่ มันจะไม่เรียบ จึงจำเป็นที่จะต้องปาดปลอกสูบส่วนที่เกินออกไปด้วยเพื่อ</p><p>ให้มันเรียบคับ หลังจากทำเสื้อเสร็จแล้วพอประกอบลูกสูบไป ลูกมันจะโผล่พ้นเสื้อ</p><p>ออกมาคับ จึงจำเป็นต้องปาดหัวลูกออกไปคับ ผมถามต่อคับว่าเราสามารถรองปะเก็น</p><p>เอาได้มั้ย พี่เค้าว่าปะเก็นฝาสูบของอีสุสุหนาสุดรู้สึกว่าจะมีขนาดที่1.7มิลคับ ถ้ามันพอก้อ</p><p>ใช้ได้ แต่ถ้ามันไม่พอก้อต้องปาดหัวลูกสูบทิ้งคับ อาการฮีตถึงจะหาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก้อต้อง</p><p>ดูก่อนคับ แต่ถ้าเสื้อบวมแล้วไปปาดฝา ไสฝา อาการฮีตก้อจะไม่หายคับ แถมยังเสียของอีก</p><p>ด้วยคับ เพราะปาดฝาสูบทิ้งไปอีก ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องถอดเช็คคับ วันนี้เข้าไปเจอพี่</p><p>เค้ามายังได้ความรู้อย่างอื่นอีกหลายอย่างคับ เช่นข้อเหวี่ยงขาดต้องเช็คอะไรบ้าง ต้องทำตรง</p><p>ไหนบ้าง คลัชท์สเต็ปขำๆราคาประหยัด เฟืองละเอียดของอีสุสุ90แรง สามารใส่ของดีแมกซ์ได้</p><p>แต่ต้องเอามาให้หมดทั้งฝาหน้า พูเล่ย์ ได้ความรู้หลายเรื่องคับ พอดีตอนนี้ผมได้เอาเครื่องไปฮอลล์</p><p>ด้วยอ่ะคับ เลยถามมาเยอะหน่อยอิอิ ฮอลล์เกือบทั้งตัวราคา23000คับ รายการที่ทำนะคับ</p><p>1.หวี คลัชท์ ฟลายวีลดีแมกซ์(พอดีพี่เค้ามีของ)</p><p>2.ชาร์ฟทั้งหมด</p><p>3.ลูกสูบ แหวน ปลอกสูบ(ตรีเพชร)</p><p>4.ปะเก็น ซีล ท่อน้ำ แป๊บน้ำ</p><p>5.เช็คฝาสูบบดวาล์ว บ่าวาล์ว เจียรวาล์ว</p><p>อย่างอื่นที่เราจะทำเพิ่มก้อหาของมาคับ โดนเฟืองละเอียดไป1ชุด3850บาท(แท้ใน)</p><p>ชุดโบrb20 ราคา11000 ประกอบไปด้วย</p><p>1.เทอร์โบ</p><p>2.เขาตามืด</p><p>3.เวสเกตเหรียญชัย</p><p>4.สายถักน้ำมันเครื่อง</p><p>5.ท่อร่วมไอดีทางเข้าด้านข้าง</p><p>6.ท่อทางเดินไอดีจากเทอร์โบไปกรอง จากเทอร์โบไปที่ท่อร่วมไอดี(ไม่มีอินเตอร์)อลูมิเนียม</p><p>7.ท่อจากตูดโบไปท้ายรถ(เหล็กซิงค์)</p><p>เพิ่มเติม </p><p>1.พูเล่หน้าเครื่องราคา1200(ของใน)</p><p>2.ปั๊มตาหม่อง(ป.เจริญยนต์)เปลี่ยนฝาแต่ไม่ใช่ฝาสูงแต่มีไดอะแฟรม3500</p><p>คาดว่าพรุ่งนี้จะได้ติดเครื่องแล้วคับ รอรอรออิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1070946, member: 13760"]วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับพี่ที่ทำรถคนนึงคับ เลยเอาข้อมูลมาฝากคับ พี่เค้าว่า เครื่องอีสุสุส่วนใหญ่ที่ฮีตแล้วน็อคฝาสูบมักไม่ค่อยเป็นอะไรคับ แต่มันจะเป็น ที่เสื้อสูบคับ เสื้อมันบวมคับ ดังนั้นถ้าเช็คให้เช็คที่เสื้อสูบด้วยคับ ถ้าเสื้อมันทรุด จำเป็นที่จะต้องปาดเสื้อสูบคับ แล้วถ้าใส่ปลอกใหม่ลงไปแต่มันไม่กลมก้อจำเป็นที่ จะต้องคว้านเสื้อออกก่อนแล้วทำปลอกมาใส่เข้าไปก่อน1ชั้นแล้วถึงจะเอาปลอกสูบ มาใส่คับ หลังจากปาดเสื้อแล้วพอใส่ปลอกลงไป ที่ปลอกมันจะมีบ่าเตเปอร์ของปลอก เหลืออยู่ มันจะไม่เรียบ จึงจำเป็นที่จะต้องปาดปลอกสูบส่วนที่เกินออกไปด้วยเพื่อ ให้มันเรียบคับ หลังจากทำเสื้อเสร็จแล้วพอประกอบลูกสูบไป ลูกมันจะโผล่พ้นเสื้อ ออกมาคับ จึงจำเป็นต้องปาดหัวลูกออกไปคับ ผมถามต่อคับว่าเราสามารถรองปะเก็น เอาได้มั้ย พี่เค้าว่าปะเก็นฝาสูบของอีสุสุหนาสุดรู้สึกว่าจะมีขนาดที่1.7มิลคับ ถ้ามันพอก้อ ใช้ได้ แต่ถ้ามันไม่พอก้อต้องปาดหัวลูกสูบทิ้งคับ อาการฮีตถึงจะหาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก้อต้อง ดูก่อนคับ แต่ถ้าเสื้อบวมแล้วไปปาดฝา ไสฝา อาการฮีตก้อจะไม่หายคับ แถมยังเสียของอีก ด้วยคับ เพราะปาดฝาสูบทิ้งไปอีก ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องถอดเช็คคับ วันนี้เข้าไปเจอพี่ เค้ามายังได้ความรู้อย่างอื่นอีกหลายอย่างคับ เช่นข้อเหวี่ยงขาดต้องเช็คอะไรบ้าง ต้องทำตรง ไหนบ้าง คลัชท์สเต็ปขำๆราคาประหยัด เฟืองละเอียดของอีสุสุ90แรง สามารใส่ของดีแมกซ์ได้ แต่ต้องเอามาให้หมดทั้งฝาหน้า พูเล่ย์ ได้ความรู้หลายเรื่องคับ พอดีตอนนี้ผมได้เอาเครื่องไปฮอลล์ ด้วยอ่ะคับ เลยถามมาเยอะหน่อยอิอิ ฮอลล์เกือบทั้งตัวราคา23000คับ รายการที่ทำนะคับ 1.หวี คลัชท์ ฟลายวีลดีแมกซ์(พอดีพี่เค้ามีของ) 2.ชาร์ฟทั้งหมด 3.ลูกสูบ แหวน ปลอกสูบ(ตรีเพชร) 4.ปะเก็น ซีล ท่อน้ำ แป๊บน้ำ 5.เช็คฝาสูบบดวาล์ว บ่าวาล์ว เจียรวาล์ว อย่างอื่นที่เราจะทำเพิ่มก้อหาของมาคับ โดนเฟืองละเอียดไป1ชุด3850บาท(แท้ใน) ชุดโบrb20 ราคา11000 ประกอบไปด้วย 1.เทอร์โบ 2.เขาตามืด 3.เวสเกตเหรียญชัย 4.สายถักน้ำมันเครื่อง 5.ท่อร่วมไอดีทางเข้าด้านข้าง 6.ท่อทางเดินไอดีจากเทอร์โบไปกรอง จากเทอร์โบไปที่ท่อร่วมไอดี(ไม่มีอินเตอร์)อลูมิเนียม 7.ท่อจากตูดโบไปท้ายรถ(เหล็กซิงค์) เพิ่มเติม 1.พูเล่หน้าเครื่องราคา1200(ของใน) 2.ปั๊มตาหม่อง(ป.เจริญยนต์)เปลี่ยนฝาแต่ไม่ใช่ฝาสูงแต่มีไดอะแฟรม3500 คาดว่าพรุ่งนี้จะได้ติดเครื่องแล้วคับ รอรอรออิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...