เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เทอร์โบ SR20
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="+ SENG +, post: 1069467, member: 67919"]<b>รักหรอก จึงบอกให้ . .</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><b><font size="3"><span style="color: White"><i>555+ เอาอีกแระ น้องจักร . . .</i></span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White"><br /></span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">จิง ๆ แล้วการถามมากมันก้อทำให้ข้อมูลไขว่เขว้ได้เหมือนกันนะ</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">ก้อคิดง่าย ๆ คับ ว่า 20G / 25G โข่งใบหลัง จะใหญ่กว่ากัน ตามไซด์</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">ส่วนเรื่องใบหน้าไม่ต้องไปคิดรัยมาก เหมือนกัน . .</span></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Yellow">20G ต้นจิ๊ด ปลายแผว่หน่อย </span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Yellow">แต่ก้อใช่ว่าจะไม่แรงนะ ถ้ามีแคมเข้าไปช่วยด้วย</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Yellow">เรื่องสับเกียร์ไม่ทันกะรอบเครื่อง เจอแน่ ๆ</span></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Orange">25G ต้นจี๊ด ปลายจี๊ด </span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Orange">ควรที่ต้องมีไส้ในซิ่งแล้ว มีระบบการหล่อลื่น</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Orange">และระบายความร้อนที่ดี แค๊งซิ่ง+ออย ไม่งั้นอาจไส้แตก</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Orange">หากเราเผลอใจไปเล่นรอบปลาย แช่ยาว . .</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Orange"><br /></span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Red">แต่ 2 ตัวนี้มันใกล้เคียงกันจิง ๆ </span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Red">เจอจูนเนอร์ดี ๆ กับกล่องฉลาด ๆ </span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Red">ไม่หนีกันนะคับ แต่สิ่งที่ไม่เท่ากันคือต้นทุนการทำและค่าของ</span></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">ส่วนจะชอบแบบไหนนั้น พูดไปคนใช้ก้อยังไม่เห็นภาพ</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">ตราบใดที่ยังไม่ใช้จิง ดูกระเป๋าของเราแล้วก้อคอยมาดูของ</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">ทำให้มันเสร็จ ๆ ไปก่อน แล้วขับให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลย</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">รถ 3-4 ร้อยม้า คนขับต้อง 5-6 ร้อยม้า ทำได้อย่างที่บอก</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">โดนหลอกบ้าง ไม่หลอกบ้าง เดี๋ยวก้อเก่งและแกร่งไปเอง</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">ทำเสร็จแล้ว ซัดให้หมดไปเลยนะคับ เอาชนะโบมันให้ได้</span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">สุดท้ายจะตรัสรู้ได้ด้วยตัวเอง</span></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: White">มาถูกทางแระกับเครื่องSR + โบ 06</span></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><br /></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Magenta"><br /></span></font></b></p><p><b><font size="3"><span style="color: Magenta"><i>ปล. รู้แค่เนี๊ย ที่เหลือรอผู้รู้ท่านอื่นมาเสริม . . .</i></span></font></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="+ SENG +, post: 1069467, member: 67919"][b]รักหรอก จึงบอกให้ . .[/b] [B][SIZE="3"][COLOR="White"][I]555+ เอาอีกแระ น้องจักร . . .[/I] จิง ๆ แล้วการถามมากมันก้อทำให้ข้อมูลไขว่เขว้ได้เหมือนกันนะ ก้อคิดง่าย ๆ คับ ว่า 20G / 25G โข่งใบหลัง จะใหญ่กว่ากัน ตามไซด์ ส่วนเรื่องใบหน้าไม่ต้องไปคิดรัยมาก เหมือนกัน . .[/COLOR] [COLOR="Yellow"]20G ต้นจิ๊ด ปลายแผว่หน่อย แต่ก้อใช่ว่าจะไม่แรงนะ ถ้ามีแคมเข้าไปช่วยด้วย เรื่องสับเกียร์ไม่ทันกะรอบเครื่อง เจอแน่ ๆ[/COLOR] [COLOR="Orange"]25G ต้นจี๊ด ปลายจี๊ด ควรที่ต้องมีไส้ในซิ่งแล้ว มีระบบการหล่อลื่น และระบายความร้อนที่ดี แค๊งซิ่ง+ออย ไม่งั้นอาจไส้แตก หากเราเผลอใจไปเล่นรอบปลาย แช่ยาว . . [/COLOR] [COLOR="Red"]แต่ 2 ตัวนี้มันใกล้เคียงกันจิง ๆ เจอจูนเนอร์ดี ๆ กับกล่องฉลาด ๆ ไม่หนีกันนะคับ แต่สิ่งที่ไม่เท่ากันคือต้นทุนการทำและค่าของ[/COLOR] [COLOR="White"]ส่วนจะชอบแบบไหนนั้น พูดไปคนใช้ก้อยังไม่เห็นภาพ ตราบใดที่ยังไม่ใช้จิง ดูกระเป๋าของเราแล้วก้อคอยมาดูของ ทำให้มันเสร็จ ๆ ไปก่อน แล้วขับให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลย รถ 3-4 ร้อยม้า คนขับต้อง 5-6 ร้อยม้า ทำได้อย่างที่บอก โดนหลอกบ้าง ไม่หลอกบ้าง เดี๋ยวก้อเก่งและแกร่งไปเอง ทำเสร็จแล้ว ซัดให้หมดไปเลยนะคับ เอาชนะโบมันให้ได้ สุดท้ายจะตรัสรู้ได้ด้วยตัวเอง[/COLOR] [COLOR="White"]มาถูกทางแระกับเครื่องSR + โบ 06[/COLOR] [COLOR="Magenta"] [I]ปล. รู้แค่เนี๊ย ที่เหลือรอผู้รู้ท่านอื่นมาเสริม . . .[/I][/COLOR][/SIZE][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เทอร์โบ SR20
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...