เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ฺB16B เฮดเดอ 4-1 ต้นหายเยอะไหมครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1049473, member: 2309"]<span style="color: Orange"><font size="4">จนถึงตอนนี้ผมยังงงอยู่เลยว่าเฮดอันไหนมันได้ต้น ได้ปลาย</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">บางคนก็บอก 4-1 ได้ต้น บางคนบอกได้ปลาย ไม่เชื่อลองไปดูพวกกระทู้ที่</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">ถามพวกนี้ดูดิครับ ตอบกันงงไปหมด โดยส่วนตัวที่เคยเปลี่ยนมันไม่ค่อยต่างอ่าคับ</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">แต่ตามความคิดผม ผมว่า4-1 มันน่าจะได้ต้นนะ เอาหลักการในความคิดผม</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">ถ้า เฮดเดอร์มา 4 เส้น มารวมเป็นเส้นเดียว ในความเร็วสูงๆ รอบสูงๆ มันน่าจะอั้น</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">เพราะไอเสียมันมาออกันเข้ารูเดียวจาก 4 รู ดังนั้น 4-2-1 ปลายน่าจะไหลดีกว่า</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"> อันนี้ความคิดผมครับ ผิดถูกก็ไม่รู้เหมือนกัน ใครฟันธงได้ช่วยทีครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1049473, member: 2309"][COLOR="Orange"][SIZE="4"]จนถึงตอนนี้ผมยังงงอยู่เลยว่าเฮดอันไหนมันได้ต้น ได้ปลาย บางคนก็บอก 4-1 ได้ต้น บางคนบอกได้ปลาย ไม่เชื่อลองไปดูพวกกระทู้ที่ ถามพวกนี้ดูดิครับ ตอบกันงงไปหมด โดยส่วนตัวที่เคยเปลี่ยนมันไม่ค่อยต่างอ่าคับ แต่ตามความคิดผม ผมว่า4-1 มันน่าจะได้ต้นนะ เอาหลักการในความคิดผม ถ้า เฮดเดอร์มา 4 เส้น มารวมเป็นเส้นเดียว ในความเร็วสูงๆ รอบสูงๆ มันน่าจะอั้น เพราะไอเสียมันมาออกันเข้ารูเดียวจาก 4 รู ดังนั้น 4-2-1 ปลายน่าจะไหลดีกว่า อันนี้ความคิดผมครับ ผิดถูกก็ไม่รู้เหมือนกัน ใครฟันธงได้ช่วยทีครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ฺB16B เฮดเดอ 4-1 ต้นหายเยอะไหมครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...